\”Hé lộ\” top 3 phòng khám phụ khoa ở Giải Phóng hiệu quả, an toàn cho chị em

Trả lời:

Minh Lý thân mến!

Trước tiên, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Theo các bác sĩ chuyên khoa, khi có bất kì dấu hiệu bất thường nào ở vùng kín thì chị em nào cũng không nên chủ quan. Với trường hợp của Lý, bạn thấy ngứa rát vùng kín khi quan hệ vợ chồng thì đó có thể là dấu hiệu của một bệnh phụ khoa nào đó.

Ngứa rát vùng kín có thể là biểu hiện của bệnh phụ khoa

Tuy nhiên, để chắc chắn về tình trạng sức khỏe của bạn, chúng tôi khuyên Lý nên sớm đến gặp bác sĩ phụ khoa để được thăm khám và tư vấn.

Top 3 phòng khám phụ khoa ở Giải Phóng

Cũng giống như Minh Lý, khá nhiều chị em khi đi khám phụ khoa thường không biết lựa chọn phòng khám nào cho hiệu quả và an toàn. Với lo lắng của Lý, chúng tôi xin chia sẻ một số địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Giải Phóng để bạn tiện theo dõi:

Phòng khám Sản phụ khoa 185 Giải Phóng

Phòng khám Sản phụ khoa 185 Giải Phóng là phòng khám tư nhân, do 2 bác sĩ Lê Thị Tuyết Mai và Vũ Tiến Hưng phụ trách. Đây là địa chỉ khám phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng bởi bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Thông tin về phòng khám:

– Điện thoại liên hệ: 098 985 42 60

– Địa chỉ: Số 183 Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

– Giờ làm việc: Từ thứ hai tới chủ nhật hàng tuần, trong khung giờ từ 7h đến 21h hàng ngày.

Vì phòng khám làm việc cả ngoài giờ hành chính nên khá thuận tiện cho các chị em văn phòng có thể linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian đến thăm khám. Bạn cũng có thể liên hệ trước với phòng khám qua số điện thoại để đặt lịch nhé!

Phòng khám Đa khoa Việt Pháp 107 Giải Phóng

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Giải Phóng tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó là phòng khám Đa khoa Việt Pháp 107. Đây là địa chỉ khám phụ khoa được khá nhiều chị em tại Hà Nội tin tưởng.

Hình ảnh phòng khám Đa khoa Việt Pháp

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện còn có chính sách minh bạch trong vấn đề thu viện phí. Do đó, bạn có thể tham khảo địa chỉ này để đến thăm khám mà không cần băn khoăn nữa nhé!

Thông tin phòng khám:

– Số điện thoại liên hệ: 0243 6286 186

– Địa chỉ: Số 107 Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

– Giờ làm việc: Phòng khám làm việc từ 7h đến 22h tất cả các ngày trong tuần.

Phòng khám Đa khoa Bình Minh 103 Giải Phóng

Đa khoa Bình Minh là phòng khám được thành lập từ năm 1998. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, không ngừng trau dồi kiến thức, phục vụ bệnh nhân hết lòng, hiện đây là một trong những phòng khám phụ khoa ở Giải Phóng được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Hình ảnh tại phòng khám Đa khoa Bình Minh

Bên cạnh chuyên khoa sản phụ chuyên về khám thai và khám phụ khoa, phòng khám còn thực hiện chức năng khám chữa bệnh đối với các chuyên khoa nội tiết, tim mạch, tai mũi họng,… đáp ứng nhu cầu của đông đảo người bệnh.

Thông tin phòng khám:

– Điện thoại liên hệ: (024) 38.699.066 – 0914.322.311

– Địa chỉ: Số 103 Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trên đây là một số địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Giải Phóng chúng tôi chia sẻ để Minh Lý và các chị em tham khảo. Hy vọng những thông tin trên đây đã phần nào giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm kiếm thông tin. Hãy lựa chọn một địa chỉ thăm khám phù hợp để bảo vệ sức khỏe của mình bạn nhé!

>> Xem thêm: Bật mí top 3 phòng khám phụ khoa ở Cầu Diễn uy tín

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo