Giúp nàng tống khứ tình trạng khí hư màu nâu có mùi hôi đơn giản bằng lá lốt

Loại bỏ khí hư màu nâu có mùi hôi bằng lá lôt hiệu quả như thế nào?

Các bệnh phụ khoa, bệnh phụ nữ là một khái niệm rất rộng, trong đó bao gồm rất nhiều bệnh lý phức tạp, khó nói mà phụ nữ hiện nay đều có nguy cơ mắc phải.

Lá lốt có tác dụng loại bỏ khí hư màu nâu có mùi hôi khó chịu

Lá lốt có tác dụng loại bỏ khí hư màu nâu có mùi hôi khó chịu

Trong đó, điển hình nhất là các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm tử cung… đây là các bệnh chiếm tỷ lệ cao nhất, một trong những biểu hiện của bệnh chính là gây ra tình trạng khí hư màu nâu có mùi hôi tanh khó chịu, ngứa rát vùng kín cho chị em.

Khi mắc phải chứng bệnh này, hầu hết ban đầu chị em đều giấu bệnh vì e ngại, tuy nhiên, nếu càng để lâu sẽ càng gây ra những hậu quả nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và cuộc sống của phụ nữ. Vì thế nên, chị em hãy thử áp dụng cách chữa trị bằng lá lốt xem sao.

Tác dụng của lá lốt chữa bệnh phụ khoa, loại bỏ khí hư có mùi

Lá lốt được biết đến là một loại thảo dược có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, nó cũng giúp phục hồi vết thương, ngăn chặn những tác nhân như vi khuẩn, nấm rất tốt.

Trong dân gian thường dùng lá lốt để chế biến một số món ăn ngon như chả lá lốt, lá lốt xào thịt bò… Ngoài ra, nó cũng được dùng để chữa trị một số chứng bệnh như xương khớp, tiêu hoá, bệnh ngoài da và cả bệnh phụ khoa.

Lá lốt chữa bệnh phụ khoa rất tốt

Lá lốt chữa bệnh phụ khoa rất tốt

Ưu điểm khi chị em sử dụng lá lốt chữa bệnh phụ khoa, loại bỏ khí hư màu nâu có mùi hôi đó chính là có thể áp dụng ngay tại nhà, không lo tác dụng phụ, hơn nữa cách thực hiện cũng rát đơn giản không tốn kém… Tuy nhiên, cần phải kiên trì và thực hiện đúng cách thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn cách dùng lá lốt loại bỏ khí hư khó chịu

+ Trước tiên, cần chuẩn bị khoảng 1 nắm lá lốt, 1 củ nghệ và 20 phèn chua.

+ Lá lốt và nghệ đem rửa sạch, vò nát lá lốt, củ nghệ đập dập

+ Cho các nguyên liệu vào nồi nước sạch và đun sôi khoảng 15 phút

+ Sau đó gạn lấy khoảng 1 bát nước để nguội, phần còn lại tiếp tục đun sôi

+ Dùng bát nước đã gạn sẵn để rửa qua vùng kín cho thật sạch, sau đó đổ phần còn lại đang đun còn nóng và bốc hơi ra chậu để xông hơi vùng kín khoảng 15 phút.

Có thể thực hiện cách này nhiều lần trong ngày để có hiệu quả, đồng thời cũng nên kiên trì nhiều ngày để mang đến kết quả tốt nhất. Với cách sử dung lốt, kết hợp với nghệ và phền chua này sẽ giúp loại bỏ nhanh mùi hôi khó chịu ở vùng kín, dần dần khắc phục tình trạng ra nhiều khí hư bất thường khiến chị em lo lắng.

Cách dùng lá lốt loại bỏ khí hư có mùi hôi

Cách dùng lá lốt loại bỏ khí hư có mùi hôi

Lưu ý khi sử dụng lá lốt chữa bệnh phụ khoa

+ Để đảm bảo tính hiệu quả của bài thuốc dân gian từ lá lốt này, khi thực hiện không nên xông hơi quá lâu hay rửa sâu bên trong âm đạo

+ Nên đảm bảo vệ sinh khi sử dụng biện pháp này, không nên dùng lại nước đã qua xông hơi

+ Cách dân gian này chỉ có tác dụng loại bỏ khí hư màu nâu có mùi hôi đối với những bệnh lý viêm nhiễm thông thường, các bệnh phụ khoa nặng hơn cần áp dụng phương pháp tối ưu và triệt để hơn.

+ Khi sử dụng bài thuốc dân gian từ lá lốt này nều không thấy dấu hiệu thuyên giản, tốt nhất hãy đi khám và chữa trị hiệu quả hơn.

Như vậy, với phương pháp dùng lá lốt từ dân gian loại bỏ khí hư màu nâu có mùi hôi này mặc dù đã có nhiều người áp dụng hiệu quả và rất an toàn, nhưng còn tuỳ thuộc vào cơ địa và bệnh lý của mỗi người. Tốt nhất, chị em hãy cứ đi khám, kết hợp sử dụng các phương pháp tối ưu nhất để mau chóng loại bỏ tình trạng khó chịu này.

>> Xem thêm: Cảnh báo 5 nguyên nhân gây khí hư màu nâu đen, chị em cần thận trọng

Minh Hương(t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo