Dung dịch vệ sinh Nivea intimo có tốt không?

Trả lời:

Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn bạn vì sự tin tưởng dành cho chúng tôi cũng như câu hỏi bạn đã đưa ra. Thực ra, bạn cũng không cần quá lo lắng vì dung dịch vệ sinh Nivea intimo là loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dùng cho vùng da đặc biệt nhạy cảm.

Chị em thường băn khoăn khi lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ

Câu hỏi của bạn được chúng tôi giải đáp như sau:

Thành phần trong dung dịch vệ sinh Nivea intimo

Theo như các thành phần được ghi trên lọ dung dịch vệ sinh Nivea intimo thì sản phẩm này hoàn toàn không chứa xà phòng. Nó được làm từ thảo dược tự nhiên với chiết xuất từ cúc La Mã và panthenol đã được phát triển đặc biệt cho việc làm sạch nhẹ nhàng khu vực nhạy cảm của phụ nữ.

Công thức nhẹ với axit lactic giúp làm dịu da, chống lại sự kích thích và hỗ trợ cân bằng độ ẩm tự nhiên của vùng kín. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp với các chị em có làn da đặc biệt nhạy cảm.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nivea intimo có chiết xuất từ cúc La mã

Như thông số trên thân chai thì độ pH trong loại dung dịch này là 4.6, nên chị em có thể thoải mái dùng hàng ngày mà không lo bị ảnh hưởng do lạm dụng dung dịch rửa.

Tuy nhiên, các chị em cũng tránh sử dụng quá nhiều lần, chỉ nên dùng nhiều nhất 4 lần/ngày (trong trường hợp đến kỳ kinh nguyệt) để bảo vệ tốt nhất cho “cô bé” của chúng mình nhé.

Với những chia sẻ của bạn Thùy Dương, thì có vẻ bạn không thích mùi hương quá nồng mà dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương mang lại. Do đó, việc bạn thử sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Nivea intimo là hoàn toàn hợp lý. Bởi loại dung dịch này có mùi thơm vô cùng dễ chịu , chỉ thoang thoảng chứ không nồng nặc.

Dung dịch Nivea intimo có tốt không?

Tuy nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ, nhưng ngoài chức năng vệ sinh cho “cô bé” thì mỗi loại lại có những công dụng khác nhau. Vậy dung dịch vệ sinh phụ nữ Nivea intimo có tốt không? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những công dụng mà dung dịch Nivea intimo đem lại:

+ Vệ sinh vùng kín cho cả nam và nữ.

+ Đem lại cảm giác mềm mại dễ chịu cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ.

+ Điều trị nấm ngứa do vi khuẩn nấm candida, bệnh huyết trắng.

+ Có thể sử dụng cho các bệnh nhân nam bị viêm, ngứa vùng sinh dục.

>> Xem thêm: Mách bạn cách dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Bremen hiệu quả.

Dùng dung dịch vệ sinh Nivea intimo như thế nào cho đúng?

Để sử dụng dung dịch vệ sinh Nivea intimo, đầu tiên bạn cần làm ướt vùng kín. Sau đó lấy một lượng dung dịch vừa đủ lên tay, rồi xoa đều trong lòng bàn tay. Tiếp đó xoa nhẹ lên vùng kín khoảng 1 đến 2 phút rồi từ từ rửa lại bằng nước ấm.

Cuối cùng, bạn cần lau khô vùng kín để tránh ẩm ướt, tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn tiếp tục phát triển.

dung dich ve sinh phu nu Nivea Intimo

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nivea intimo.

Bạn nên sử dụng hàng ngày, tốt nhất là từ 1-2 lần/ngày, tránh sử dụng quá nhiều có thể gây khô âm đạo, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, thậm chí có thể gây ra những bệnh viêm nhiễm phụ khoa nghiêm trọng.

Với trường hợp của Thùy Dương, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Nivea intimo để chăm sóc “cô bé” hàng ngày nhé. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thông tin nào chưa nắm rõ, bạn có thể tiếp tục gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.

Phạm Uyên (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo