Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimax cách sử dụng mang lại hiệu quả nhất

Thông tin về dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimax

Viêm phụ khoa là vấn đề thường gặp ở nữ giới, nhất là những chị em trong độ tuổi sinh sản. Một trong những bệnh lí thường gặp đó là ngứa ngáy vùng kín, viêm âm hộ, viêm âm đạo,… Những bệnh lí này không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt mà còn có tác động không nhỏ tới hạnh phúc gia đình của chị em.

Viêm phụ khoa là vấn đề thường gặp ở chị em phụ nữ

Nguy hiểm hơn, nếu như những vấn đề này không được giải quyết kịp thời chúng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh sản nữ giới. Với những chị em đang trong thời kì mang thai, nếu gặp phải các vấn đề phụ khoa mà không được điều trị kịp thời, đúng cách sẽ ảnh hưởng tới thai nhi. Nguy hiểm hơn, mẹ có thể sinh nong, vỡ ối sớm,… Vì thế, tuyệt đối chị em không được chủ quan ngay cả khi bệnh đã được chữa khỏi.

Phương pháp điều trị viêm phụ khoa thường được các bác sĩ áp dụng đó là dùng thuốc uống, thuốc đặt và thuốc bôi ngoài, bên cạnh đó là kết hợp sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Một trong những dung dịch vệ sinh vùng kín được nhiều chị em sử dụng là dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimax. Đây là loại dung dịch vệ sinh có thành phần chính là Lactic acid, panthenol và cocamide DEA, có tác dụng cân bằng pH vùng kín, cải thiện tình trang nấm phụ khoa hiệu quả.

Intimax là dung dịch vệ sinh phụ nữ thường được các bác sĩ khuyên dùng

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimax

– Làm sạch vùng kín khi sử dụng hàng ngày, loại bỏ mùi hôi khó chịu, mang tới cảm giác khô thoáng, sạch sẽ.

– Cân bằng độ pH cho âm đạo nữ giới.

– Giúp duy trì ổn định hệ kháng khuẩn tự nhiên của chị em.

– Tăng khả năng miễn dịch của lớp màng nhầy, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khẩn vùng kín.

– Chống nhiễm khuẩn, chống viêm, có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiễm nấm, huyết trắng ra nhiều, vấn đề viêm phụ khoa như là: Viêm âm hộ, âm đạo, ngứa ngáy vùng kín,…

– Chăm sóc vùng kín nữ giới sau sinh.

Chỉ định

Intimax được chỉ định sử dụng hàng ngày, nhất là đối với chị em phụ nữ trong thời kì kinh nguyệt, thời kì trước và sau khi sinh em bé.

Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimax thế nào cho hiệu quả?

Bạn nên dùng loại dung dịch này khi có kinh nguyệt, thời kì trước và sau sinh em bé để bảo vệ sức khỏe sinh sản. Dùng hằng ngày sẽ cho hiệu quả tốt nhất, các bước sử dụng như sau:

– Bước 1: Đầu tiên, bạn tiến hành làm ướt vùng kín bằng một cốc nước sạch.

– Bước 2: Lấy khoảng 3ml dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimax, sau đó thoa đều vùng kín chừng 2 phút.

– Bước 3: Bạn rửa lại vùng kín bằng nước sạch, sau đó lau khô bằng khăn sạch.

Bác sĩ hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimax

Một lưu ý đó là bạn chỉ nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ này để rửa bên ngoài, không dùng để thụt rửa sâu trong âm đạo.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimax mua ở đâu, giá thế nào?

Bạn có thể tìm mua dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimax ở bất cứ nhà thuốc nào. Giá thành của sản phẩm này là 127.000đ/hộp loại 200ml.

Tuy nhiên những thông tin về sản phẩm cũng như công dụng đối với sức khỏe nữ giới trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, bạn tuyệt đối không nên tự ý mua dung dịch về và sử dụng khi có hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Tốt nhất là bạn nên tới bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa khi có những dấu hiệu viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín để được các bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây về dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimax sẽ phần nào giải đáp được các thắc mắc của chị em. Chúc các chị em mạnh khỏe bên những người thân yêu!

>> Xem thêm : Chia sẻ kinh nghiệm điều trị ngứa vùng kín hiệu quả nhất

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo