Điểm tên một số địa chỉ khám phụ khoa ở Hưng Yên bạn không thể bỏ qua

1. Địa chỉ khám phụ khoa ở Hưng Yên được đánh giá cao

  • Phòng khám bác sỹ Vương Thị Ngàn

Địa chỉ phòng khám bác sỹ Ngàn ở Huyện Khoái Châu – Hưng Yên; thời gian khám bệnh từ 17h – 21h hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Tìm nơi khám phụ khoa ở Hưng Yên

Tìm nơi khám phụ khoa ở Hưng Yên

Bác sỹ Vương Thị Ngàn là một bác sỹ có chuyên môn giỏi và có nhiều năm trong việc khám, điều trị về các bệnh phụ khoa. Cùng với thái độ phục vụ khách hàng rất niềm nở nhiệt tình, nhận được sự tin tưởng và yêu mến của chị em. Do vậy khám phụ khoa ở Hưng Yên tại phòng khám của bác sỹ Ngàn vẫn luôn được đánh giá cao.

Chị em phụ nữ đến khám phụ khoa tại phòng khám của bác sỹ đều cảm thấy rất hài lòng và nơi đây đã trở thành một địa chỉ uy tín và quen thuộc của phái nữ.

  • Phòng khám bác sỹ Lê Quang Hưng

Phòng khám của bác sỹ Hưng tại huyện Mỹ Hào – Hưng Yên, làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian khám từ 17h – 21h.

Bác sỹ Hưng được biết đến là một bác sỹ sản phụ khoa có chuyên môn giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về phụ khoa, bên cạnh đó khi đến khám tại phòng khám của bác sỹ thì bệnh nhân được đón tiếp với một thái độ niềm nở, nhẹ nhàng, cùng với những lời tư vấn dặn dò kỹ lưỡng, sẽ tạo cảm giác gần gũi yên tâm cho bệnh nhân.

Khám phụ khoa ở Hưng Yên chỗ nào tốt?

Phòng khám phụ khoa đang được nhiều người bệnh lựa chọn

Phòng khám của bác sỹ Hưng chuyên về các dịch vụ như: Xét nghiệm phụ khoa, đốt điện cổ tử cung, hỗ trợ sinh sản, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, chụp nhũ ảnh… Khi đến khám phụ khoa ở phòng khám của bác sỹ Hưng thì người bệnh sẽ yên tâm vì bác sỹ làm việc rất chuyên nghiệp, cẩn thận và khi có những dấu hiệu bất thường sẽ được bác sỹ xử trí kịp thời.

  • Phòng khám bác sỹ Đặng Thị Dung

Phòng khám sản phụ khoa của bác sỹ Dung ở địa chỉ huyện Mỹ Hào – Hưng Yên, làm việc từ thứ 2 – chủ nhật trong tuần và thời gian làm việc từ 17h – 21h.

Bệnh nhân đến với phòng khám phụ khoa ở Hưng Yên của bác sỹ Dung rất đông bởi vì trình độ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm thăm khám và điều trị của bác sỹ Dung rất tốt. Cùng với các dịch vụ ở phòng khám rất chuyên nghiệp, thái độ phục vụ bệnh nhân chu đáo, tạo niềm tin tưởng cho bệnh nhân.

  • Phòng khám bác sỹ Vũ Thị Thu Trang

Bác sỹ Vũ Thị Thu Trang mở phòng khám riêng tại nhà ở thành phố Hưng Yên, thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật, thời gian khám từ 17h – 21h.

Bác sỹ Trang được biết đến là một bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Bên cạnh đó, bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên rất được chị em tin tưởng để khám bệnh.

Khám phụ khoa ở Hưng Yên chỗ nào đảm bảo

Phòng khám phụ khoa của bác sỹ Vũ Thị Thu Trang

Mỗi lần đến khám tại phòng khám phụ khoa ở Hưng Yên của bác sỹ Trang thì bệnh nhân cảm thấy rất an tâm cũng như vô cùng tin tưởng vào tay nghề của bác sỹ, với một thái độ phục vụ bệnh nhân chu đáo, nhẹ nhàng, tận tâm, đưa ra những lời tư vấn tốt nhất cho người bệnh.

Phòng khám sản phụ khoa của bác sỹ Trang chuyên thực hiện việc khám sản phụ khoa và các bệnh lý về tuyến vú, tầm soát và phát hiện sớm ung thư phụ khoa, phẫu thuật và theo dõi sức khỏe sinh sản.

  • Phòng khám sản phụ khoa bác sỹ Nguyễn Thị Tươi

Địa chỉ phòng khám tại huyện Văn Lâm – Hưng Yên, thời gian làm việc từ thứ 2 – chủ nhật và bắt đầu khám từ 17h – 21h. Thời gian khám chữa bệnh ngoài giờ cùng với uy tín của bác sỹ Tươi nên đã thu hút rất đông bệnh nhân đến khám các bệnh lý về phụ khoa. Do vậy phòng khám của bác sỹ Tươi đã trở thành một địa chỉ uy tín đối với chị em phụ nữ.

Vừa rồi là một số những phòng khám phụ khoa ở Hưng Yên được đánh giá cao về trình độ chuyên môn cũng như chất lượng. Tuy nhiên, mỗi địa chỉ phòng khám cũng sẽ có ưu nhược điểm riêng, tốt nhất chị em nên chọn phòng khám phù hợp, gần nơi sinh sống để tiện đi lại. Chúc chị em có thật nhiều sức khỏe và điều trị bệnh thuận lợi.

>> Có thể bạn muốn xem: Chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không hiệu quả nhanh chóng, chị em nên thử ngay

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo