Dịch vụ đặt vòng tránh thai tại Vietmec có tốt không?

Sau khi nhận được hàng loạt câu hỏi gửi về hòm thư của Bệnh viêm phụ khoa với cùng nội dung: “Dịch vụ đặt vòng tránh thai của Phòng khám Vietmec có tốt không?”, nhóm phóng viên đã vào cuộc để tìm hiểu thực hư vấn đề.

Việc khảo sát, lấy ý kiến của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vietmec và những thông tin mà chúng tôi trao đổi trực tiếp với bác sĩ tại Vietmec chính là căn cứ mang đến cho bạn câu trả lời xác đáng nhất.

Phòng khám sản phụ khoa Vietmec thực hiện đặt, tháo vòng tránh thai cho chị em

Phòng khám sản phụ khoa Vietmec thực hiện đặt, tháo vòng tránh thai cho chị em

Đặt vòng tránh thai tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec có tốt không?

Có mặt tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec vào một ngày giữa tuần, phóng viên đã may mắn gặp được 3 khách hàng đến Vietmec để được đặt, tháo vòng tránh thai. Tại đây, các bác sĩ tiến hành đặt vòng tránh thai chứa đồng và vòng tránh thai nội tiết theo mong muốn của khác hàng. Tương tự thế, dịch vụ tháo vòng tránh thai cũng được triển khai để đáp ứng nhu cầu của chị em.

Sau khi thực hiện thủ thuật, những cuộc trao đổi ngắn với họ đã giúp chúng tôi có những đánh giá khách quan nhất về dịch vụ tại đây.

Chị Thu Hương (35 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) cho biết:

“Tôi được người thân giới thiệu đến Vietmec để đặt vòng. Bác sĩ tại Vietmec có mặt đúng giờ với lịch hẹn ban đầu, tôi không phải đợi lâu và được tư vấn rất cụ thể, kĩ càng. Tôi lựa chọn đặt vòng tránh thai bằng đồng truyền thống vì loại vòng này được các bạn bè, đồng nghiệp của tôi rất tin tưởng. Quá trình đặt vòng diễn ra thuận lợi, không đau đớn gì cả. Sau đó, bác sĩ kê cho tôi đơn thuốc và có những căn dặn về việc sinh hoạt vợ chồng để vòng không bị xô lệch. Trước mắt, tôi rất hài lòng với dịch vụ đặt vòng ở đây”.

Người thứ hai chúng tôi tiếp cận sau thủ thuật là chị Hoài An (32 tuổi, Từ Sơn, Bắc Ninh). Chị An cho biết chị lặn lội hơn 40km đến Vietmec vì đọc được rất nhiều chia sẻ cùng nhiều đánh giá tích cực về Phòng khám sản phụ khoa Vietmec.

“Những gì tôi vừa trải nghiệm khiến tôi hoàn toàn hài lòng. Bác sĩ Hương tại Vietmec đã giúp tôi thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo chắc chắn tôi có đủ điều kiện để đặt vòng. Sau khi chắc chắn, tôi đã được vệ sinh vùng kín, gây tê và đặt vòng rất nhanh chóng. Theo tìm hiểu từ trước, tôi thấy bác sĩ tại Vietmec đã đặt vòng đúng quy trình. Chi phí dịch vụ hợp lý nên tôi càng cảm thấy ưng ý hơn”, chị An vui vẻ trò chuyện cùng phóng viên.

Tại Vietmec, rất nhiều chị em đến đây để được tư vấn và thực hiện đặt, tháo vòng tránh thai mỗi ngày

Tại Vietmec, rất nhiều chị em đến đây để được tư vấn và thực hiện đặt, tháo vòng tránh thai mỗi ngày

Cuối cùng là chị Minh Tú (40 tuổi, Hai Bà Trưng, Hà nội), khách hàng duy nhất đến Vietmec để tháo vòng tránh thai sau 5 năm sử dụng phương pháp tránh thai này hiệu quả 100%. Chị Tú cho biết, Vietmec là địa chỉ quen thuộc với chị, không chỉ đặt vòng mà chị còn đến đây để khám phụ khoa thường xuyên. Trong lúc nghỉ ngơi sau thủ thuật và đợi người thân đến đón, chị có chia sẻ một vài điều về dịch vụ của Vietmec:

“Các bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, đúng quy trình, chi phí được niêm yết rõ ràng. 3 tháng trước tôi đã có ý định tháo vòng nhưng bị viêm nhiễm nhẹ nên các bác sĩ phải kê đơn thuốc điều trị cho tôi khỏi hẳn rồi mới tháo vòng được. Thủ thuật tháo vòng hôm nay cũng được tiến hành đúng quy trình, chính xác giống như thông tin tôi tìm hiểu được trên website chính thức của Vietmec. Trước kia, sau đặt vòng tôi không gặp phải tác dụng phụ gì. Lần này, tôi cũng hy vọng mọi chuyện đều ổn vì bác sĩ của Vietmec chăm sóc khách hàng sau thủ thuật rất chu đáo”.

Với những nhận định của khách hàng đã trải nghiệm việc đặt/ tháo vòng tại Vietmec, chúng ta có thể chắc chắn đến 70% về chất lượng của dịch vụ tại đây.

30% còn lại, nhóm phóng viên dựa trên việc trao đổi trực tiếp với bác sĩ tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec để có được kết luận cuối cùng.

Tiếp đón chúng tôi là bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương, người phụ trách chính đặt, tháo vòng tránh thai tại đây. Bác sĩ cung cấp cho chúng tôi quy trình về việc đặt, tháo vòng tránh thai tại Vietmec đúng chuẩn theo quy định của Bộ y tế.

Quy trình đặt vòng tránh thai phải chính xác để đảm bảo hiệu quả ngừa thai cho mọi phụ nữ

Hình ảnh minh họa quy trình đặt vòng tránh thai

Đồng thời, bác sĩ cũng trực tiếp giới thiệu với phóng viên dụng cụ tử cung mà Vietmec đang sử dụng để hỗ trợ chị em tránh thai an toàn. Tất cả đều có nhãn mác đầy đủ và được bảo quản trong điều kiện đảm bảo, an toàn. Bác sĩ Hương đã dành thời gian để giải thích về cơ chế hoạt động của vòng tránh thai và lý giải giúp phóng viên về vấn đề nhiều người vẫn băn khoăn: Vì sao đặt vòng tránh thai vẫn bị dính bầu?

“Do vòng lệch sau đặt mà chị em không biết hoặc họ có quan hệ 1 – 2 ngày trước đặt vòng nhưng không sử dụng biện pháp tránh thai nào khác. Trong trường hợp này, ngay cả kiểm tra bằng siêu âm hay thử máu cũng không thể phát hiện ra chị em đã có thai do thai chưa di chuyển vào tử cung và làm tổ. Do đó, chúng tôi rất chú trọng vào việc tư vấn, khai thác thông tin từ các chị em để có thể đặt vòng an toàn nhất”, bác sĩ Lan Hương nhấn mạnh.

Đặt vòng tránh thai tại Vietmec với 5 bước tiêu chuẩn, bạn không lo bị viêm nhiễm

Đặt vòng tránh thai tại Vietmec với 5 bước tiêu chuẩn, bạn không lo bị viêm nhiễm

Với những thông tin nêu trên, bạn có thể chắc chắn rằng đặt, tháo vòng tránh thai ở Vietmec có chất lượng dịch vụ rất tốt. Cơ sở y tế công lập này là một lựa chọn đúng đắn nếu chị em đang có nhu cầu được thực hiện các thủ thuật này.

Khi đặt vòng tránh thai tại Vietmec cần lưu ý điều gì?

Theo những thông tin nhóm phóng viên tìm hiểu được, việc đặt, tháo vòng tránh thai tại Vietmec sẽ nhanh chóng, thuận tiện hơn nếu:

  • Bạn đặt lịch trước bằng việc liên lạc qua số điện thoại hotline của phòng khám ((024) 6686 9977 – 0963 396 115).

  • Để xác định thời điểm đặt, tháo vòng tốt nhất hoặc có bất cứ băn khoăn gì về về phương pháp tránh thai này, bạn nên gửi thắc mắc của mình về  Fanpage sản phụ khoa Vietmec hoặc email: info@vietmec.org để sớm được phản hồi.

Ngoài ra, Vietmec đang triển khai chương trình MIỄN PHÍ 01 lần tái khám cho chị em sau 6 tháng đặt vòng tránh thai. Bạn nên tận dùng cơ hội này nếu muốn được kiểm tra kĩ lưỡng về việc vòng tránh thai có ở đúng vị trí tại buồng tử cung hoặc xác định bạn có bị viêm nhiễm phụ khoa hay không để có phương pháp điều trị tốt nhất.

Nếu muốn được sử dụng dịch vụ tại Vietmec, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám tại: Trung tâm y tế Quận Thanh Xuân- Số 23 ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

Chúc bạn tránh thai an toàn, thuận lợi!

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo