Địa chỉ khám phụ khoa ở Nguyễn Du uy tín, chất lượng

Chào Ngọc Nguyễn,

Theo những gì bạn kể thì rất có thể bạn đang mắc bệnh phụ khoa nào đó. Cụ thể bệnh như thế nào, bạn cần đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám chính xác và có phương pháp điều trị hiệu quả. Dưới đây benhviemphukhoa.net xin gợi ý cho bạn một số địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Nguyễn Du bạn tham khảo nhé!

Có những dấu hiệu này bạn phải đi khám phụ khoa ngay lập tức

Ngoài chu kì kinh nguyệt không đều, bạn Ngọc Nguyễn còn xuất hiện những dấu hiệu chúng tôi đề cập đến dưới đây không? Nếu có thì bạn nên đi khám ngay, đừng chần chừ kẻo để lại hậu quả về sau.

Một số dấu hiệu cho biết bạn đang mắc bệnh viêm phụ khoa:

+ Vùng kín ngứa ngáy, khó chịu.

+ Khí hư ra nhiều, có màu bất thường như vàng, xanh, mủ đục kèm mùi hôi tanh khó chịu.

+ Xuất hiện mụn nước hoặc các nốt ban màu đỏ ở vùng kín.

+ Đau rát khi quan hệ tình dục, đau bụng kinh liên tục.

Khi thấy những dấu hiệu này, cách tốt nhất bạn hãy đến gặp bác sĩ để thăm khám và điều trị bệnh sớm

+ Kinh nguyệt không đều, có màu đen sẫm, kéo dài hơn bình thường hoặc chậm kinh.

+ Đau vùng chậu và khó chịu ở bụng.

Đây là những dấu hiệu chung khi mắc bệnh phụ khoa, chị em thường chủ quan coi nó là bệnh thông thường mà không đi khám. Đến khi bệnh nặng, quá trình điều trị mất nhiều thời gian và công sức.

Lý do “không có bệnh” vẫn phải đi khám phụ khoa định kì

Nhiều chị em cho rằng, chỉ khi thấy những triệu chứng bất thường về vùng kín thì mới nên khám phụ khoa, còn không khám làm gì cho mất thời gian và tiền bạc. Đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm, những lý do “không có bệnh” vẫn đi khám phụ khoa định kì dưới đây sẽ khiến chị em thay đổi suy nghĩ.

+ Khám phụ khoa định kì giúp bạn phát hiện bệnh lý viêm nhiễm, ung thư sớm, từ đó quá trình điều trình bớt tốn kém hơn rất nhiều.

+ Ngăn ngừa, phòng tránh các bệnh viêm nhiễm tiết niệu, u xơ cổ tử cung, ung thư cổ tử cung.

+ Khi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ tư vấn về sức khoẻ sinh sản, cách chăm sóc thai nhi, cách phòng tránh thai an toàn.

+ Những rối loạn nội tiết sẽ được phát hiện ra khi khám phụ khoa để có phương pháp điều trị hiệu quả.

Khám phụ khoa định kì giúp phát hiện bệnh sớm

Phòng khám phụ khoa ở Nguyễn Du uy tín, chất lượng

Trở lại với câu hỏi của bạn Ngọc Nguyễn, khám phụ khoa ở Nguyễn Du ở đâu tốt? Hiện tại, hai phòng khám ở Nguyễn Du là Phòng khám Sản phụ khoa Phương Mai và Phòng khám 87 Nguyễn Du được nhiều chị em tin tưởng đến thăm khám.

Một số thông tin về hai phòng khám chúng tôi sẽ cung cấp cho Ngọc dưới đây:

– Phòng khám Sản phụ khoa Phương Mai

Phòng khám Sản phụ khoa Phương Mai do GS.TS Trần Thị Phương Mai trực tiếp phụ trách chuyên môn. Khi nhắc đến khám phụ khoa ở Nguyễn Du, phòng khám của GS.TS Trần Thị Phương Mai được các bệnh nhân tìm đến rất đông.

GS.TS Trần Thị Phương Mai được biết đến là giáo sư đầu ngành về Sản Phụ khoa, Giáo sư cố vấn chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản của Bộ Y tế. Hiện tại bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu. Ngoài ra, GS.TS Trần Thị Phương Mai còn là thành viên Ủy ban Y tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Liên Hiệp Quốc.

Chị em có thể đặt lịch trực tiếp để được bác sĩ Mai thăm khám tại số 102 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa ở Nguyễn Du đều có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

– Phòng khám 87 Nguyễn Du

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương, hiện đang là Phó Giám đốc Trung tâm Sàng lọc và Chẩn đoán trước sinh – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, trực tiếp phụ trách chuyên môn phòng khám 87 Nguyễn Du.

Trong lĩnh vực phẫu thuật Sản Phụ khoa, bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương được nhiều người biết đến. Ngoài là Phó Giám đốc Trung tâm Sàng lọc và Chẩn đoán trước sinh. Bác sĩ Chương hiện là Trưởng Phòng Nghiên cứu khoa học – Chỉ đạo tuyến và Đào tạo – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương được nhiều chị em tin tưởng bởi rất nhiều chị em chia sẻ trên các trang diễn đàn hài lòng về cách khám bệnh và tư vấn cho bệnh nhân. Nhiều chị em nói, đến phòng khám 87 Nguyễn Du bác sĩ Chương tư vấn nhẹ nhàng, ôn tồn và đôi khi có phần hài hước làm chị em không quá căng thẳng. Bên cạnh đó, cũng có một số ít các ý kiến trái chiều cho rằng bác sĩ khám và tư vấn chưa kỹ càng.

Lịch khám phụ khoa ở Nguyễn Du của bác sĩ Chương là thứ 2, 4, 6, 7 hằng tuần. Ngoài số 87 Nguyễn Du, bác sĩ còn thường xuyên thăm khám tại Phòng khám Bảo An ở ngõ 36 Đào Tấn.

Trên đây là hai phòng khám phụ khoa ở Nguyễn Du được nhiều chị em biết đến, bạn Ngọc Nguyễn tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp cho mình nhé. Chúc bạn mau khỏe!

>>Xem thêm: Top 3 bệnh viện khám phụ khoa chất lượng nhất quận 2

Thúy Hằng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo