Gợi ý địa chỉ khám phụ khoa ở Gò Vấp uy tín chị em không nên bỏ qua

Là phụ nữ bạn nên biết:

>> Khám phụ khoa siêu âm đầu dò: Đối tượng nào không được áp dụng?

>> Phòng khám phụ khoa tư nhân TP. HCM uy tín chị em nên biết

Các địa chỉ khám phụ khoa ở Gò Vấp uy tín

Hiện tại, các phòng khám phụ khoa uy tín ở Gò Vấp mọc lên “nhan nhản”, cơ sở nào cũng quảng bá cho mình với những hình ảnh và chất lượng tốt nhất. Để tránh những trường hợp rủi ro như chẩn đoán nhầm, chẩn đoán sai bệnh,… thì các chị em có thể tham khảo những phòng khám có những phản hồi tích cực dưới đây.

Khám phụ khoa ở Gò Vấp tại phòng khám của bác sĩ Giang Châu Võ

Đây là một trong những phòng khám phụ khoa Gò Vấp nổi tiếng với chất lượng, dịch vụ tốt. Phòng khám của bác sĩ Giang Châu Võ chuyên cung cấp các dịch vụ về các bệnh phụ khoa như:

– Khám phụ khoa định kỳ:

+ Siêu âm và xét nghiệm phát hiện sớm u nang buồng trứng, u xơ tử cung…

+ Tầm soát ung thư cổ tử cung và phát hiện sớm những dấu hiệu tiền ung thư cổ tử cung bằng phương pháp soi cổ tử cung và định tuýp HPV.

– Tư vấn và điều trị:

+ Các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm âm hộ, nấm, vi khuẩn…

+ Rối loạn kinh nguyệt hay rối loạn tiền mãn kinh.

Với các chị em chuẩn bị mang thai, đang mang thai hoặc vô sinh, hiếm muộn thì đây cũng là một địa chỉ khám phụ khoa ở Gò Vấp tốt để thăm khám.

Khám phụ khoa ở Gò Vấp bác sĩ Giang Châu Võ

Phòng khám của bác sĩ Võ là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Gò Vấp nổi tiếng

Bác sĩ Giang Châu Võ với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, đã chữa trị cho nhiều chị em khỏi bệnh. Các trang thiết bị của phòng khám tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài về và có sự cấp phép của Bộ Y tế.

– Địa chỉ: 297/37 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

– Thời gian làm việc: từ 17h30 – 20h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy, riêng Chủ nhật làm việc từ 8h30 – 11h và buổi chiều từ 17h30 – 20h.

Khám phụ khoa Gò Vấp – Phòng khám bác sĩ Ái Khanh

Phòng khám của bác sĩ Ái Khanh cũng là một địa chỉ khám phụ khoa ở Gò Vấp mà hầu hết người dân quận Gò Vấp nói riêng và người dân thành phố Hồ Chí Minh nói chung tìm đến. Không chỉ có chuyên môn về các vấn đề sản phụ khoa, phòng khám còn tư vấn về sức khỏe tình dục, phương pháp kế hoạch hóa gia đình hay trị vô sinh, hiếm muộn.

Phòng khám của bác sĩ có lợi thế là đội ngũ y bác sĩ đều là những người đã làm việc lâu năm tại bệnh viện Từ Dũ, có tay nghề khá là chắc. Bên cạnh đó, phòng khám có cơ sở vật chất khá hiện đại, khang trang và sạch sẽ.

Bảng giá tại đây cũng được niêm yết theo quy chuẩn của Bộ Y tế nên chị em không cần lo lắng, có thể tham khảo trước khi đến khám để chủ động hơn khi băn khoăn khám phụ khoa ở Gò Vấp.

Khám phụ khoa ở Gò Vấp tại phòng khám bác sĩ Ái Khanh

Phòng khám Sản phụ khoa Gò Vấp bác sĩ Ái Khanh

– Địa chỉ: 78C12 Đường Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

– Thời gian làm việc: 17h – 20h30, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

– Số điện thoại liên hệ: (08)3588 6004 hoặc 090.937.2606.

Phòng khám phụ khoa quận Gò Vấp – Bác sĩ Trương Loan

Phòng khám của bác sĩ Loan cũng là một địa chỉ khám phụ khoa ở Gò Vấp uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ về sản phụ khoa, đặc biệt là khám tầm soát ung thư cổ tử cung và soi cổ tử cung.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ cũng với việc thường xuyên nâng cấp các máy móc thiết bị, phòng khám của bác sĩ Loan là địa chỉ lý tưởng cho các chị em thăm khám.

– Địa chỉ: 350 Cây Trâm, phường 9, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

– Thời gian làm việc: Từ 17h đến 20h30, thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

– Điện thoại: 0913 823 459.

khám phụ khoa ở Gò Vấp tại phòng khám bác sĩ Hồng Loan

Phòng khám sản phụ khoa tại Gò Vấp bác sĩ Trương Loan là địa chỉ tốt

Ngoài các phòng khám ở trên thì những địa chỉ khám phụ khoa ở Gò Vấp dưới đây cũng là nơi các chị em có nhận xét tích cực:

Phòng khám phụ khoa ở quận Gò Vấp – Bác sĩ Đinh Thị Hồng

Bác sĩ Hồng là người có chuyên môn cao trong ngành Sản phụ khoa cũng như điều trị vô sinh hiếm muộn. Phòng khám phụ khoa tư nhân ở Gò Vấp của bác sĩ chuyên thực hiện các kỹ thuật như bơm tinh trùng, thụ tinh trong ống nghiệm, mang đến cơ hội làm cha mẹ cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

– Địa chỉ: Phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 17h00 – 20h00 nghỉ vào thứ 5.

Phòng khám phụ khoa tốt ở Gò Vấp – Bác sĩ Phan Thị Hồng Oanh

Hiện đang làm việc tại Khoa Sản của bệnh viện Nhân dân Gia Định bác sĩ Hồng Oanh là một bác sĩ mà chị em có thể tin tưởng khi khám phụ khoa ở Gò Vấp . Ngoài việc có chuyên môn tốt trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa thì bác sĩ khá nhẹ nhàng, gần gũi và thấu hiểu tâm lý giúp các chị em thoải mái và an tâm khi thăm khám.

– Địa chỉ: Phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

– Thời gian làm việc: từ thứ 2 – chủ nhật, bắt đầu từ 08h00 – 20h00.

Địa chỉ khám phụ khoa ở Gò Vấp

Khám phụ khoa ở phòng khám tư chị em sẽ được tư vấn tận tình

Các phòng khám phụ khoa ở Gò Vấp nêu trên đều có chung ưu điểm như: Được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Đồng thời có đội ngũ y bác sĩ đã công tác nhiều năm trong các bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, các chị em có thể thăm khám ngoài giờ hành chính vì thời gian khám tại các phòng khám tư ở Gò Vấp rất linh hoạt.

Tuy nhiên, do chất lượng dịch vụ tốt nên chi phí dịch vụ cũng đắt hơn so với thăm khám phụ khoa tại bệnh viện công.

Các chị em thân mến! Phụ nữ chúng ta được tạo hóa ban tặng cho thiên chức làm mẹ, làm vợ, đó là một điều thiêng liêng và cao cả. Vì vậy hãy thăm khám kịp thời để bảo vệ bản thân và vun đắp cuộc sống gia đình thật hanh phúc. Hi vọng nhũng chia sẽ về phòng khám phụ khoa ở Gò Vấp sẽ ít nhiều giúp các chị em lựa chọn cơ sở ý tế phù hợp khi có nhu cầu.

Bạn nên biết: Top 7 bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TPHCM chị em nên biết

Luân Cầm (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyễn Thị Như Đài says: Trả lời

    Bổ sung pk Ngọc Lâm: bsỹ chuyên khoa II BV Gia Định Hoàng Thị Hồng Nga. Địa chỉ 258 Nguyễn Văn Lượng (đối diện Lotte Mart). Khám ok, giá cả đã có sẵn bảng niêm yết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo