Địa chỉ khám phụ khoa ở Gia lâm chị em không thể bỏ qua

Nguyên nhân dẫn tới bệnh phụ khoa ở phụ nữ

Theo các nghiên cứu thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ. Và để mọi người hiểu rõ hơn, dưới đây chúng tôi xin đưa ra 3 nguyên nhân chính:

khám phụ khoa ở Gia Lâm

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

– Vệ sinh kém: Việc không biết vệ sinh vùng kín sạch sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, nấm phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng tấn công vào âm hộ, âm đạo. Ngoài ra, việc vệ sinh quá sạch sẽ, quá nhiều lần trong ngày cũng làm mất cân bằng môi trường âm đạo, làm vi khuẩn có hại phát triển mạnh hơn các vi khuẩn có lợi tại đây.

– Quan hệ tình dục không an toàn: Việc quan hệ tình dục mà không sử dụng các biện pháp an toàn cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh phụ khoa ở chị em. Thông thường, các loại nấm, vi khuẩn lây qua con đường tình dục như: Trichomonas, Trùng roi, Chlamydia, Lậu cầu khuẩn, Xoắn khuẩn, Trực khuẩn, và các vi khuẩn kị khí… Các loại vi khuẩn này sẽ phá hủy sự cân bằng hệ vi sinh vật, giảm chức năng tuyến phòng thủ của âm đạo.

– Các nguyên nhân khác: Ngoài việc vệ sinh kém và quan hệ tình dục không an toàn thì những nguyên nhân như: Stress, căng thẳng, thay đổi môi trường đột ngột, sử dụng các thủ thuật phụ khoa không an toàn ( dụng cụ nạo hút thai, tránh thai),.. cũng là lý do khiến chị em mắc các bệnh viêm phụ khoa.

Chia sẻ các địa chỉ khám phụ khoa ở Gia Lâm uy tín

Không chỉ khi phát hiện ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì mới đi khám, các chị em nên chủ động đặt lịch hẹn khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình. Và để những chị em khu vực Gia Lâm và các khu vực lân cận yên tâm hơn, chúng tôi xin chia sẻ các địa chỉ khám phụ khoa ở Gia Lâm uy tín dưới đây:

Khám phụ khoa ở Gia Lâm định kỳ để bảo vệ sức khỏe sinh sản

1. Phòng khám phụ khoa Bác sĩ Đinh Thị Lưu

Địa chỉ : Thôn Hội, Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại : 024 3876 655

Tại phòng khám phụ khoa ở Gia Lâm này, bạn có thể được thăm khám và sử dụng những dịch vụ sau:

– Khám phụ khoa định kỳ.

– Tầm soát ung thư cổ tử cung (làm phết tế bào cổ tử cung (pap smear), soi cổ tử cung, bấm sinh thiết cổ tử cung,..).

– Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm: âm đạo, cổ tử cung, tử cung, phần phụ và viêm vùng chậu cho phụ nữ và sản phụ trong thai kỳ.

– Khám và điều trị những rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh, khám và điều trị những bệnh lý niệu phụ khoa như tiểu không kiểm soát, són tiểu sau sinh.

2. Phòng khám Phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Chung

Địa chỉ: Thôn Trùng Quán, Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại : (024) 8780 148 / 0912 326 583

Thời gian làm việc: 8h00 đến 19h00 hàng ngày

Phòng khám phụ khoa ở Gia Lâm của bác sĩ Nguyễn Thị Chung chuyên khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa:

– Khám phụ khoa định kỳ.

– Tầm soát ung thư cổ tử cung (làm phết tế bào cổ tử cung (pap smear), soi cổ tử cung, bấm sinh thiết cổ tử cung,..).

– Khám và điều trị các bệnh về viêm nhiễm: âm đạo, cổ tử cung, tử cung, phần phụ và viêm vùng chậu cho phụ nữ và sản phụ trong thai kỳ.

khám phụ khoa ở Gia Lâm

Trang thiết bị khám phụ khoa luôn đầy đủ, sạch sẽ

Hy vọng rằng với những chia sẻ về địa chỉ khám phụ khoa ở Gia Lâm trên đây của chúng tôi sẽ giúp các chị em bớt lo lắng và yên tâm hơn khi đi khám phụ khoa. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về địa chỉ khám phụ khoa hay những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bạn hãy gửi ngay câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp nhanh và chính xác nhất nhé.

>> Xem thêm: Thổi bay triệu chứng khó chịu với cách điều trị viêm nấm phụ khoa đơn giản

Phạm Uyên (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo