Đặt vòng tránh thai thành phố Hồ Chí Minh ở đâu tốt?

Đặt vòng tránh thai là biện pháp đưa vòng tránh thai vào buồng tử cung của người phụ nữ. Vòng tránh thai sẽ phát huy tác dụng ngay khi được đưa vào đúng vị trí, ngăn cản tinh trùng gặp trứng cũng như ngăn trứng thụ tinh vào tử cung làm tổ giúp chị em không có thai khi chưa có kế hoạch.

Phương pháp lâu đời này tưởng chừng đơn giản, dễ làm nhưng không ít những trường hợp chị em gặp rắc rối, biến chứng chỉ vì tay nghề bác sĩ không được đào tạo tốt, cơ sở vật chất y tế không đảm bảo hay chất lượng vòng kém, hàng trôi nổi…

Do đó, việc lựa chọn địa chỉ đặt vòng tránh thai tốt, an toàn ở Hồ Chí Minh (HCM) là điều mà hầu hết chị em quan tâm.

Hình dáng thông dụng của vòng tránh thai

Dưới đây là một số địa chỉ đặt vòng tránh thai thành phố HCM an toàn và tốt giúp chị em bớt băn khoăn, trăn trở.

Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ

– Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu về sản khoa khu vực thành phố HCM cũng như phía Nam, địa chỉ quen thuộc, thăm khám và điều trị các vấn đề về sinh sản, phụ khoa cho chị em phụ nữ.

– Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện Phụ sản Từ Dũ đều có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và xử lý tốt các tình huống phát sinh. Chính vì vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm đến đặt vòng tránh thai mà không lo lắng bị biến chứng hay những rắc rối không đáng có.

– Địa chỉ bệnh viện ở 284 Cống Quỳnh , Phường Phạm Ngũ Lão,  Quận 1, HCM.

– Chị em có thể đến khám tại khoa Kế hoạch Gia đình, đến tầng 4 khu M tòa nhà 227 Cống Quỳnh từ thứ hai đến thứ sáu từ 6 giờ 30 phút đến 18 giờ và thứ bảy từ 7 giờ đến 17 giờ.

Bệnh viện Hùng Vương

– Đây cũng là bệnh viện phụ sản nổi tiếng của khu vực TP HCM cũng như phía Nam, thuộc Sở Y Tế TP HCM.

– Tại đây, ngoài các chuyên ngành chính như sức khỏe sinh sản, sinh đẻ, khám chữa phụ khoa, chị em có thể đến để đặt vòng tránh thai tại Khoa Kế hoạch hóa Gia đình.

– Bệnh viện với cơ sở vật chất y tế đảm bảo, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, dụng cụ y tế được vô khuẩn theo đúng yêu cầu… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến thăm khám và làm thủ thuật.

– Địa chỉ bệnh viện ở 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, HCM.

– Thời gian khám thai, khám phụ khoa, kế hoạch gia đình là: Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 6 giờ 15 phút đến 18 giờ 30 phút. Thứ 7 và Chủ nhật: sáng từ 6 giờ 45 phút đến 10 giờ 30 phút và chiều từ 12 giờ 45 phút đến 16 giờ 30 phút.

– Chị em có thể liên lạc đặt lịch trước qua tổng đài 08 1081.

Chị em nên đặt vòng tránh thai tại các bệnh viện lớn có đội ngũ y bác sĩ tốt

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản TP HCM

– Đây là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn để đặt vòng tránh thai tốt tại thành phố HCM. Đội ngũ bác sĩ ở đây cũng được đào tạo bài bản khá tốt, chuyên về sức khỏe sinh sản nên chị em có thể yên tâm.

– Địa chỉ của Trung tâm nằm ở 957 đường 3 tháng 2, Phường 7, Quận 11, HCM.

– Bạn có thể đến hỏi trực tiếp và làm thủ thuật tại Khoa Sức khoẻ bà mẹ và kế hoạch hoá gia đình.

– Thời gian làm việc là:

+ Giờ hành chính: Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút. Chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 30 phút.

+ Ngoài giờ hành chính: Thứ 2 đến thứ 6: từ 16 giờ 30 phút đến 19 giờ. Thứ 7 sáng từ 7 giờ 30 phút đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút. Sáng chủ nhật từ 7 giờ 30 phút đến 12 giờ.

Các Bệnh viện lớn trên địa bàn TP HCM

– Ngoài các bệnh viện Phụ sản lớn cũng như Trung tâm Chăm sóc sức khỏe, chị em có thể đến các bệnh viện lớn trên địa bàn Thành phố HCM để đặt vòng tránh thai.

– Đó có thể là các Bệnh viện công lập có Khoa Sản, bệnh viện Phụ sản tư nhân hoặc Bệnh viện tư có khoa Sản… đều là địa chỉ đáng tin cậy cho phụ nữ.

– Một số bệnh viện lớn chị em có thể đến là:

Khoa Sản BV Đại học Y dược TP HCM (215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TP HCM)

BV Phụ sản Quốc tế Sài Gòn (63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM)

BV Phụ sản MêKông (243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM)…

– Nếu có điều kiện, chị em nên đến các bệnh viện lớn, chuyên khoa, cơ sở vật chất đảm bảo; tay nghề của bác sĩ được đào tạo tốt, thao tác, thủ thuật cũng sẽ ít có biến chứng hơn.

Trước khi đặt vòng tránh thai, chị em nên có sự tìm hiểu kỹ càng cơ sở y tế

Trung tâm Y tế Dự phòng Quận/Huyện HCM

– Nếu gần nhà có các Trung tâm Y Tế dự phòng của Quận/Huyện trên địa bàn thành phố HCM thì chị em hoàn toàn có thể đến trực tiếp để đặt vòng tránh thai.

– Đây cũng là nơi có các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn tốt, có cơ sở vật chất kỹ thuật tốt để làm thủ thuật đặt vòng tránh thai cho bạn.

– Hầu như quận, huyện nào trên địa bàn TP HCM cũng có trung tâm y tế, nên chị em có thể không cần đi xa mà vẫn có thể đến các khoa Sản của Trung tâm Y tế dự phòng Quận/Huyện để làm.

Trên đây là những địa chỉ y tế tin cậy, an toàn cho chị em đặt vòng tránh thai tại thành phố HCM. Đặt vòng tránh thai ở Hồ Chí Minh các bạn có thể đến Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương và các khoa Sản thuộc các bệnh viện lớn…

Trước khi lựa chọn một đia điểm, chị em nên có sự tham khảo tư vấn từ những người đã làm tại nơi đó, cân nhắc vị trí xa gần và chọn phù hợp với khoảng cách địa lý cũng như điều kiện kinh tế cá nhân.

Ở các cơ sở y tế, giá đặt vòng tránh thai sẽ dao động từ 300 nghìn đến 600 nghìn đồng. Đặt vòng tránh thai là một thủ thuật đơn giản, không mất nhiều thời gian và sau đó chị em chỉ cần nghỉ ngơi, tránh làm việc nặng nhọc, kiêng cữ tốt để tránh vòng xô lệch hay gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo