Có nên khám phụ khoa ở phòng khám Ngọc Lan?

Trả lời:

Lan Hương thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

Lợi ích của việc khám phụ khoa định kỳ

Đúng như bạn chia sẻ, hiện nay số người mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ngày càng tăng cao. Do đó, việc bạn ý thức được tầm quan trọng của khám phụ khoa định kỳ là hoàn toàn đúng.

Khám phụ khoa định kỳ giúp bạn bảo vệ sức khỏe sinh sản

Vậy, khám phụ khoa định kỳ sẽ mang lại những lợi ích gì?

– Khám phụ khoa giúp cho phái yếu có được sự kiểm tra tổng thể về sức khỏe sinh lý tổng quát nhất.

– Giúp phát hiện sớm những vấn đề tiềm ẩn thông qua những triệu chứng bất thường xảy ra ở vùng kín như: Khí hư có mùi, khí hư tiết nhiều đột biến, ngứa ngáy âm đạo, kinh nguyệt không đều,…

– Việc chữa trị kịp thời các bệnh lý phụ khoa giúp ngăn chặn được những nguy cơ phát triển, lây lan hay những biến chứng khôn lường của bệnh phụ khoa.

– Khám phụ khoa giúp bảo vệ sức khỏe, tính mạng và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ.

Có nên khám phụ khoa ở phòng khám Ngọc lan?

Bạn Lan Hương không cần quá lo lắng bởi phòng khám Ngọc Lan được đánh giá là một trong những phòng khám uy tín với hai chuyên khoa Hiếm muộn và Sản Phụ khoa. Phòng khám này được đặt theo tên TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan, một chuyên gia đầu ngành về Hiếm muộn, người đã cùng các cộng sự đem nhiều kĩ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới về áp dụng thành công tại Việt Nam.

Phòng khám Ngọc Lan đi vào hoạt động chính thức được gần 13 năm (từ năm 2005) và đã trở thành địa chỉ khám phụ khoa tin cậy của chị em phụ nữ trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Phòng khám này chuyên điều trị những bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản, những bệnh lý phụ khoa thường gặp như viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, u nang buồng trứng, tầm soát ung thư cổ tử cung,…

Đội ngũ bác sĩ ở phòng khám Ngọc Lan luôn tận tình, nhiệt huyết với nghề 

Việc mọi người khuyên Hương đến khám phụ khoa ở phòng khám Ngọc Lan là hoàn toàn có lý do. Bởi phòng khám Ngọc Lan quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, đến từ nhiều bệnh viện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh như:

– Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng (cựu giám đốc bệnh viện Từ Dũ)

– Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan (bác sĩ bệnh viện Từ Dũ)

– Bác sĩ Hồ Mạnh Tường (giám đốc trung tâm nghiên cứu di truyền và sức khỏe sinh sản – khoa y Đại học quốc gia TP.HCM).

Khi khám phụ khoa ở phòng khám Ngọc Lan, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tâm huyết, tận tình hướng dẫn các thủ tục thăm khám.

Phòng khám Ngọc Lan luôn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất trong và ngoài nước giúp tầm soát, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, trang thiết bị khám chữa bệnh tại phòng khám Ngọc Lan đều là những thiết bị tân tiến hiện đại như: máy soi cổ tử cung, máy siêu âm đạt chuẩn của Việt Nam và thế giới, nhằm giúp hỗ trợ tốt cho các bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

Các dịch vụ khám phụ khoa ở phòng khám Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan được đánh giá là địa chỉ tin cậy mà các chị em phụ nữ có thể tin tưởng hoàn toàn khi lựa chọn để chia sẻ những bệnh lý về phụ khoa.

Bạn không cần lo lắng khi khám phụ khoa ở phòng khám Ngọc Lan

Khi khám phụ khoa ở phòng khám Ngọc Lan, chị em phụ nữ không chỉ có thể thực hiện các dịch vụ liên quan đến khám phụ khoa mà còn có thể khám thai hay điều trị hiếm muộn. Dưới đây, là bảng liệt kê các dịch vụ khám phụ khoa ở phòng khám Ngọc Lan:

– Khám phụ khoa

– Làm thuốc âm đạo

– Siêu âm tử cung phần phụ

– Siêu âm tử cung buồng trứng qua đường bụng

– Siêu âm tử cung buồng trứng qua đường âm đạo

Hy vọng rằng những thông tin về khám phụ khoa ở phòng khám Ngọc Lan trên đây đã giúp Lan Hương thoải mái hơn với thắc mắc của mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về địa chỉ khám phụ khoa thì hãy tiếp tục gửi câu hỏi về cho chúng tôi để nhận được câu trả lời nhanh nhất nhé.

>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: viêm phụ khoa dùng thuốc gì?

Phạm Uyên (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo