Gợi ý: Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội nên chọn địa chỉ nào?

Bài nên đọc:

>> Những địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín ở Sài Gòn

>> Mách bạn một số địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thực chất là tình trạng các tế bào tổn thương ở bên trong cổ tử cung phát triển và xâm lấn ra ngoài cổ tử cung. Bản chất của những lộ tuyến này là tổn thương lành tính.

Tuy nhiên, các tế bào lộ tuyến khi xâm lấn ra bên ngoài vẫn giữ nguyên bản chất là liên tục tiết dịch, điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn và các nhân tố khác phát triển, gây viêm nhiễm.

Chua viem lo tuyen co tu cung o Ha Noi

Hình ảnh cổ tử cung bình thường và viêm lộ tuyến cổ tử cung

Một số triệu chứng mà chị em mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp là: Khí hư ra nhiều, có màu vàng hoặc xanh, dịch nhầy ở cổ tử cung nhiều và hơi dính, có mùi hôi tanh khó chịu, trường hợp bệnh nặng có thể bị ra máu bất thường sau khi quan hệ tình dục, vùng kín ngứa rát, cổ tử cung viêm tấy đỏ, một số người bị đau âm ỉ vùng bụng dưới và chị em có dấu hiệu khó thụ thai hơn những người khác…

Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể xuất phát từ việc không vệ sinh đúng cách hoặc vệ sinh quá sạch sẽ, lạm dụng dung dịch vệ sinh chứa nhiều chất tẩy rửa nên làm thay đổi môi trường âm đạo, do thủ thuật ở cổ tử cung hoặc đã trải qua sinh nở, cường độ sinh hoạt tình dục nhiều và mạnh bạo, do bệnh lây lan qua đường tình dục, viêm nhiễm vùng âm đạo…

Khi có những dấu hiệu bất thường, chị em cần đến cơ sở y tế gặp bác sĩ để được thăm khám, chẩn đoán bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội tại đâu?

Nếu còn băn khoăn không biết đi khám chữa ở đâu thì dưới đây là những địa chỉ chị em tại Thủ đô có thể tham khảo.

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

– Bệnh viện phụ sản Trung Ương (Viện C) là cơ quan đầu ngành thuộc Bộ y tế, là địa chỉ tin cậy hầu hết chị em nghĩ đến đầu tiên khi muốn chữa các bệnh lý liên quan đến phụ khoa, cổ tử cung, sản khoa.

– Tại đây các bác sĩ đều có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, kinh nghiệm va chạm lâu năm với các bệnh lý nên việc chẩn đoán, điều trị sẽ được chính xác hơn.

– Bên cạnh đó, máy móc hiện đại, đầy đủ cũng hỗ trợ rất nhiều cho trình độ chuyên môn của y sĩ, phục vụ cho việc khám chữa, điều trị nên chị em hoàn toàn yên tâm khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội tại bệnh viện này.

– Địa chỉ của bệnh viện nằm ở 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài ra bệnh viện còn có phòng khám tại 56 Hai Bà Trưng phục vụ nhu cầu thăm khám của chị em.

– Bệnh viện Phụ sản Trung ương khám vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Giờ khám bệnh: Từ 6h30 đến 16h30. Ngày thứ Bảy, Chủ nhật, BV có khám dịch vụ cho bệnh nhân.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

– Bệnh viện phụ sản Hà Nội thuộc Sở Y tế cũng là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến chữa các vấn đề phụ khoa, sinh sản.

– Các bác sĩ ở bệnh viện cũng là những người được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm và xử lý các tình huống bất thường tốt, cộng với hệ thống máy móc, thiết bị đầy đủ, hiện đại, do đó, viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng là một bệnh lý hoàn toàn có thể chữa khỏi.

Chua viem lo tuyen co tu cung o Ha Noi

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội tại bệnh viện phụ sản Hà Nội

– Địa chỉ của bệnh viện Phụ sản Hà Nội nằm ở đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

– Bệnh viện phụ sản Hà Nội làm việc từ 07 giờ 30 đến 17 giờ 30, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

– Thời gian khám bệnh tự nguyện (dịch vụ): Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 7h đến 12h, Chiều 13h30 đến 16h30, Thứ 7: Sáng 7h đến 12h, Chiều 13h30 đến 18h, Chủ nhật: Sáng 6h30 đến 13h30.

Khoa phụ sản của các bệnh viện lớn tại Hà Nội

Ngoài bệnh viện phụ sản, các chị em có thể chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội tại Sản phụ khoa của các bệnh viện lớn, đa khoa trên địa bàn Hà Nội.

Tại đây các bác sĩ cũng đều được đào tạo đúng chuyên ngành, có kinh nghiệm lâu năm và đủ trình độ để khám chữa, điều trị các bệnh sản phụ khoa.

Một số bệnh viện có thể kể tới trên địa bàn Hà Nội như:

Bệnh Viện Bạch Mai (78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội)

Bệnh Viện E, Hà Nội (89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội).

Bệnh Viện K (43 Phố Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Bệnh Viện Thanh Nhàn (42 Phố Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bệnh Viện Quân Y 103 (111 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội)

Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 (1 Phố Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (1 Phố Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội).

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (1 Phố Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội)…

Chua viem lo tuyen co tu cung o Ha Noi

Chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín để khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội tại các phòng khám tư, dịch vụ

Nếu không có điều kiện đến các bệnh viện và sợ cảnh đông đúc chờ đợi thì chị em có thể đến các phòng khám tư, dịch vụ cho thuận tiện.

Rất nhiều bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện chuyên khoa, khoa sản bệnh viện lớn có mở phòng khám riêng tại nhà, có đủ máy móc và làm thủ thuật tại nhà, bạn có thể lựa chọn để đến điều trị.

Dù chọn địa chỉ khám chữa bệnh nào thì chị em cũng nên tìm hiểu kỹ và chỉ nên lựa chọn những cơ sở được phép hành nghề, có những bác sĩ chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại để việc chữa trị đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Trên đây là những địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội uy tín mà chị em có thể tham khảo. Khi có dấu hiệu bất thường ở vùng kín, chị em không nên chủ quan mà nên đi gặp bác sĩ khám chữa sớm để tránh những biến chứng về sau.

Xem thêm: Viêm lộ tuyến cổ tử cung nên uống thuốc gì?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo