Mách bạn một số địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng

Bài nên đọc:

>> Mách bạn địa chỉ uy tín chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội

>> Mách bạn địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn uy tín

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Trước khi giải đáp về vấn đề chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng tại đâu, bài viết sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung trước.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến bên trong tử cung lộ ra bề mặt cổ tử cung và bị viêm nhiễm. Khi mắc phải căn bệnh này, phụ nữ thường có các biểu hiện như khí hư ra nhiều, có màu xanh, vàng hoặc xám và kèm theo mùi hôi. Bên cạnh đó, chị em còn có thể bị ngứa ở vùng kín, đau bụng dưới, đau khi quan hệ và xuất huyết âm đạo bất thường…

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng ở đâu là băn khăn của nhiều chị em

Khi mắc phải căn bệnh này, nếu không sớm điều trị người bệnh có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm buồng trứng, viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung, vô sinh, hiếm muộn và thậm chí là ung thư cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thế điều trị dễ dàng bằng thuốc khi bệnh ở mức độ nhẹ. Nhưng khi bệnh đã tiến triển sang giai đoạn vừa và nặng thì người bệnh cần kết hợp dùng thuốc với các biện pháp diệt tuyến khác như áp lạnh, đốt điện, dao LEEP…

Tuy nhiên, căn bệnh này nếu điều trị không tốt có thể tái phát nhanh chóng. Chính vì vậy, khi điều trị, trước khi đề cập đến vấn đề tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ điều trị thì người bệnh cần tìm được những địa chỉ khám chữa uy tín để không lo lắng gặp phải những biến cố trong quá trình chữa trị.

Bạn nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng tại đâu?

Tìm một địa chỉ chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng không khó nhưng để tìm được một cơ sở y tế vừa có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất tốt lại vừa có hiệu quả khám chữa bệnh cao thì lại là một vấn đề đang làm khó nhiều chị em.

Vì vậy, chúng tôi đã khảo sát và tổng hợp một vài cơ sở chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng uy tín để bạn có thể tham khảo và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình. Cụ thể các địa chỉ đó là:

1. Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

Đây là bệnh viện chuyên khoa sản – phụ khoa – nhi khoa hàng đầu ở Đà Nẵng và được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh hệ thống cơ sở hạ tầng, thiết bị y khoa hiện đại, bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Nhờ vậy, việc khám và chữa trị bệnh phụ khoa nói chung và viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng luôn được diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng tại đâu?

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng tại bênh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

– Địa chỉ: 402 Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

– Số điện thoại: 0236 3957 777

– Thời gian hoạt động: Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng làm việc tất cả các ngày trong tuần và mở cửa 24/24.

2. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà nẵng tại Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng

Cơ sở y tế này được nhiều người bệnh đánh giá là có chất lượng dịch vụ cao, thăm khám nhanh, chăm sóc bệnh nhân tận tình với hiệu quả chữa bệnh tốt. Các bác sĩ ở đây cũng có trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Không chỉ vậy, cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến trong quá trình điều trị cũng là những yếu tố quan trọng giúp Bệnh viện phụ nữ Đà Nẵng trở thành một trong những địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng đáng tin cậy của các chị em tại thành phố này.

– Địa chỉ: 26C Chu Văn An, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

– Số điện thoại: 0236 2222 055

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng làm việc từ Thứ Hai đến Chủ Nhật với thời gian mỗi ngày là từ 7h30 đến 17h.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng tại Bệnh viện phụ nữ Đà Nẵng

Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao.

3. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng tại khoa sản các bệnh viện lớn

Ngoài 2 bệnh viện chuyên khoa kể trên, bạn cũng có thể tới các bệnh viện lớn tại Đà Nẵng – nơi có khoa sản với chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa được nhiều người đánh giá cao:

– Khoa sản Bệnh viện Đà Nẵng: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Đà Nẵng. Số điện thoại: 0965 231 818.

– Khoa sản bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng: 161 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Đà Nẵng. Số điện thoại: 0236 3650 676.

– Khoa sản bệnh viện Đa khoa Gia Đình: 71 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng. Số điện thoại: 0236 3632 111.

– Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng: 376 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Đà Nẵng. Số điện thoại: 0126 3714 030.

Ngoài bệnh viện phụ sản, khoa sản các bệnh viện lớn, các chị em cũng có thể tới trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản thành phố hay các trung tâm y tế quận, huyện, khi cần thăm khám và điều trị lộ tuyến cổ tử cung.

Trên đây là một vài gợi ý về các địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng uy tín mà bạn nên lựa chọn. Với các gợi ý này, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn được một địa chỉ phù hợp với bản thân để có thể chữa khỏi bệnh trong thời gian sớm nhất!

>>> Tham khảo: Chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu?

Thúy Nga (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo