Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn tại đâu uy tín nhất?

Bài nên đọc:

>> Mách bạn địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội uy tín

>> Gợi ý một số địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Trước khi đến với các địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn chị em nên nắm rõ một số thông tin về bệnh lý này.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung theo cách hiểu đơn giản nhất, là hiện tượng các tế bào tuyến bên trong cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn bề mặt cổ tử cung và gây ra viêm nhiễm. Căn bệnh này thường bị nhầm lẫn với viêm âm đạo, viêm cổ tử cung và một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác do có những dấu hiệu nhận biết khá giống nhau. Chẳng hạn như:

+ Khí hư ra nhiều một cách bất thường với mùi tanh hôi khó chịu. Trong một số trường hợp, khí hư còn có thể có màu vàng đậm hoặc xanh.

+ Xuất huyết khi quan hệ tình dục hoặc thậm chí ngay cả khi không có tác động bất thường nào lên vùng kín.

+ Vùng kín bị đau rát, ngứa ngáy. Nếu quan sát cổ tử cung, bạn sẽ thấy phần lộ tuyến có màu đỏ và sần sùi.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến sự thay đổi của môi trường âm đạo do một số tác nhân bên trong hoặc bên ngoài gây ra như sinh nở nhiều lần, nạo – phá thai hoặc quan hệ tình dục mạnh, thường xuyên nhưng không an toàn.

Muốn được điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, ngoài việc đi thăm khám sớm, việc lựa chọn các cơ sở khám chữa bệnh chất lượng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy, nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu luôn là một thắc mắc được nhiều chị em quan tâm.

Một số địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn uy tín

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn nhưng tất nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Để lựa chọn được một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, người bệnh phải nắm rõ một số tiêu chí cụ thể.

Những tiêu chí lựa chọn sơ sở khám chữa bệnh chất lượng

Đội ngũ y bác sĩ: Một cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa tốt nhất định phải có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng. Có như vậy, việc chẩn đoán mới có kết quả chính xác và quá trình điều trị mới đạt hiệu quả cao.

Hệ thống cơ sở vật chất: Hầu hết các can thiệp ngoại khoa dùng để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay đều cần đến các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Do đó, dù đang tìm kiếm địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn hay ở bất cứ đâu, bạn chỉ nên lựa chọn các cơ sở y tế được đảm bảo về điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị căn bệnh này.

Tiêu chí lựa chọn chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn

Bạn cần chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở những địa chỉ uy tín

– Phương pháp điều trị: Bên cạnh hai tiêu chí trên thì người bệnh cũng cần quan tâm đến các phương pháp được áp dụng để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cho chị em ở cơ sở đó có tiên tiến và mang lại hiệu quả chữa trị cao hay không?

Ngoài ra để lựa chọn những cơ sở khám chữa bệnh viêm lộ tuyến chị em cũng cần quan tâm xem các dịch vụ của cơ sở đó có thuận tiện, dễ dàng và vấn đề chi phí có minh bạch hay không.

Gợi ý một số địa chỉ khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn

Như vậy, tại Sài Gòn, các địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể đáp ứng được những tiêu chí trên phải kể đến là:

1. Bệnh viện Từ Dũ

  • Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp. HCM
  • Website: tudu.com.vn

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, trong đó có chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn. Đây là bệnh viện phụ sản lớn nhất tại TP. HCM. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở khang trang và luôn cập nhật các phương pháp chữa trị cùng với những trang thiết bị y tế hiện đại.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn tại bệnh viện Từ Dũ

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn tại bệnh viện Từ Dũ

Hiện bệnh viện có các hình thức khám chữa bệnh là khám bảo hiểm y tế và khám dịch vụ với thời gian, chi phí và địa chỉ khám riêng để đảm bảo phục vụ được nhiều đối tượng. Cụ thể là:

– Khám bảo hiểm:

  • Số 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. HCM
  • Thời gian: 7h – 16h30 (Thứ 2 đến thứ 6).
  • Phí khám BHYT: 36 000đ

– Khám dịch vụ:

  • Bệnh nhân hẹn lịch khám trước thông qua tổng đài 08.1081
  • Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Tp. HCM (Khám dịch vụ)
  • Thời gian: 6h – 18h (Thứ 2 đến thứ 6); Thứ 7 (7h – 16h); Chủ nhật (7h – 11h)
  • Phí khám dịch vụ hẹn giờ 300.000đ

2. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn tại Bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 39253619 – 39253625

Đây là bệnh viện chuyên khoa sản đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở TP. HCM. Vì vậy bệnh viện đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, dịch vụ khám chữa, trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ. Tuy nhiên, so với các bệnh viện phụ khoa khác thì chi phí có nhỉnh hơn nhưng không quá cao nên chị em không nên lo ngại.

Chị em có thể đến khám chữa bệnh trong khoảng thời gian từ 6h – 20h tất cả các ngày trong tuần và ngày lễ là từ 6h – 17h.

3. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở sài Gòn ở Bệnh viện Hùng Vương

  • Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Bệnh viện Hùng Vương là một trong hai bệnh viện phụ sản uy tín và lâu đời nhất ở khu vực phía Nam. Bệnh viện là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em vì ở đây có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cơ sở khám chữa khang trang, sạch sẽ, đồng thời bệnh viện có truyền thống lâu đời trong chữa trị các bệnh phụ khoa.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn tại Bệnh viện Hùng Vương

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn tại bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện hiện có hình thức khám bảo hiểm y tế và khám đặt lịch. Chi phí khám chữa khá thấp nên số lượng bệnh nhân đến đây rất đông, cụ thể là: Chi phí khám 80.000đ, khám hẹn giờ là 130.000đ. Chị em có thể đến khám chữa bệnh từ 7h – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Nếu không tiện đến các bệnh viện lớn kể trên chị em có thể khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn tại Khoa sản các bệnh viện khác như:

– Khoa sản Bệnh viện Đại học Y Dược. Địa chỉ: 11A Lý Thường Kiệt, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh.

– Khoa sản Bệnh viện FV. Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

– Khoa sản Bệnh viện An Sinh. Địa chỉ: Số 10, Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

– Khoa sản Bệnh viện Vạn Hạnh. Địa chỉ: 781 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

– Khoa sản Bệnh viện Quân y miền Đông. Địa chỉ: 50 Lê Văn Việt, Quận 9. TP.Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, chị em cũng có thể khám và chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở các phòng khám tư nhân, dịch vụ do các bác sĩ chuyên khoa phụ sản thành lập. Tuy nhiên, nếu lựa chọn các địa chỉ này, bạn cần tham khảo kĩ thông tin từ các bệnh nhân đã từng thăm khám tại đây cũng như từ các phương tiện truyền thông, báo chí để có thể chọn được một phòng khám uy tín và chất lượng nhất.

Với những địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn kể trên, hy vọng bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với mình. Đồng thời, nếu đang phải đối mặt với viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn hãy đi thăm khám và điều trị ngay để không còn bị làm phiền bởi sự khó chịu nữa nhé!

Xem thêm: Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bác sĩ Loạn chị em nên tham khảo

Thúy Nga (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo