Mách chị em các địa chỉ chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm uy tín

Bài nên đọc:

> Khám buồng trứng đa nang ở đâu có được kết quả chính xác nhất?

> Các phương pháp điều trị buồng trứng đa nang hiệu quả nhất cho bạn

Buồng trứng đa nang là gì?

Buồng trứng đa nang là một loại rối loạn nội tiết gây nên những triệu chứng bất thường ở người phụ nữ.

Thông thường chị em chỉ biết bị buồng trứng đa nang khi đi siêu âm cho hình ảnh buồng trứng chứa nhiều nang nhỏ, kích thước dưới 10mm. Bề mặt buồng trứng dày, kích thước to do chứa nhiều nang bên trong.

Do chứa nhiều nang nhỏ, không thể phát triển tăng kích thước lớn hơn, chín và rụng nên ảnh hưởng đến quá trình phóng noãn, rụng trứng, gây nên tình trạng rối loạn kinh nguyệt ở chị em, kinh nguyệt thường không đều, thất thường, kinh thưa, ít (2 – 3 tháng hoặc 1 năm mới có kinh 1 lần), thậm chí vô kinh, mất kinh.

Bên cạnh đó, bề mặt buồng trứng quá dày cũng là nguyên nhân dù trứng có chín vỡ thì cũng khó thoát ra bên ngoài, không có cơ hội gặp tinh trùng để thụ thai, gây nên hiện tượng vô sinh hiếm muộn.

Chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm

Hình ảnh cận cảnh buồng trứng đa nang và hình ảnh siêu âm 

Ngoài dấu hiệu kinh nguyệt thất thường, khó có con, chị em còn một số biểu hiện bên ngoài của việc rối loạn nội tiết, mất cân bằng hormone cơ thể như rậm lông, râu tóc, ria mép phát triển, nổi nhiều mụn, tính tình thất thường…

Buồng trứng đa nang không phải là bệnh nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, sinh con của người phụ nữ và khiên tăng cao nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch…

Do đó khi có những triệu chứng bất thường, chị em cần đến các bệnh viện lớn, tuyến tỉnh trở lên để được thăm khám, điều trị kịp thời.

Địa chỉ chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm

Dưới đây là những địa chỉ khám chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm mà chị em hoàn toàn có thể yên tâm đến khám chữa.

  • Bệnh viện Từ Dũ

Đây là bệnh viện lớn chuyên Sản phụ khoa uy tín hàng đầu tại khu vực thành phố HCM cũng như phía Nam. Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ đều có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Chính vì vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm đến khám và chữa buồng trứng đa nang.

Không chỉ vậy, bệnh viện Từ Dũ còn là địa chỉ đã đem đến hạnh phúc cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, vì thế, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ cao chữa buồng trứng đa nang tốt, khả năng thụ thai cao vì đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến chị em khó có con.

– Địa chỉ Bệnh viện Từ Dũ nằm tại 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM.

– Để chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm tại Bệnh viện Từ Dũ, chị em đến khám tại khoa Khoa Hiếm muộn – BV Từ Dũ, từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 6 giờ 30 phút đến 18 giờ và thứ Bảy từ 7 giờ đến 17 giờ.

Chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm tại Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ tin cậy chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm

  • Chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm tại Bệnh viện Hùng Vương

Đây cũng là một trong những bệnh viện phụ sản nổi tiếng của khu vực TP HCM cũng như phía Nam, thuộc Sở Y Tế TP HCM.

Bệnh viện với cơ sở vật chất y tế đảm bảo, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, chuyên sâu về các vấn đề Sản phụ khoa… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến thăm khám và điều trị buồng trứng đa nang.

– Địa chỉ bệnh viện ở 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, HCM.

– Để chữa buồng trứng đa nang, chị em có thể đến trực tiếp khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Hùng Vương để được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết cũng như có phác đồ điều trị phù hợp.

– Thời gian khám chữa:

+ Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 6 giờ 15 phút đến 18 giờ 30 phút.

+ Thứ Bảy và Chủ nhật: Sáng từ 6 giờ 45 phút đến 10 giờ 30 phút và chiều từ 12 giờ 45 phút đến 16 giờ 30 phút.

– Chị em có thể liên lạc đặt lịch trước qua tổng đài 08 1081.

Địa chỉ chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm

Chữa buồng trứng đa nang ở TP HCM có thể đến Bệnh viện Hùng Vương

Khoa sản, khoa Hiếm muộn các bệnh viện lớn ở TP HCM

Ngoài các bệnh viện Phụ sản chuyên sâu, để chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm chị em có thể đến khoa Phụ sản, khoa Hiếm muộn của các bệnh viện lớn trên địa bàn Thành phố. Các bác sĩ ở khoa Hiếm muộn các bệnh viện lớn sẽ có thể giúp bạn tăng khả năng thụ thai thành công và mau có tin vui.

Để chữa bệnh buồng trứng đa nang, bạn nên chọn các bệnh viện lớn từ tuyến tỉnh trở lên sẽ yên tâm hơn vì trình độ bác sĩ tốt, cơ sở vật chất đảm bảo.

Đó có thể là các Bệnh viện công lập có Khoa Sản, bệnh viện Phụ sản tư nhân hoặc Bệnh viện tư có khoa Sản, khoa Hiếm muộn… đều là địa chỉ đáng tin cậy cho phụ nữ đế chữa buồng trứng đa nang.

– Một số bệnh viện lớn chị em có thể đến là:

+ Khoa Sản Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM (215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TP HCM)

+ Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn (63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM)

+ Bệnh viện Phụ sản MêKông (243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM).

Nếu có điều kiện, chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm chị em nên đến các bệnh viện lớn, chuyên khoa, cơ sở vật chất đảm bảo; tay nghề của bác sĩ được đào tạo tốt, đảm bảo sức khỏe và không gây biến chứng.

Ngoài các bệnh viện lớn, chị em có thể đến các phòng khám tư uy tín, bác sĩ giỏi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trước khi đến khám chữa, bạn nên xem xét trước tay nghề của bác sĩ, trình độ chuyên môn đội ngũ điều dưỡng cũng như các dịch vụ tại đó, giá cả và phản hồi của những khách hàng đã chữa trị tại đây… Từ đó bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất.

Trên đây là những địa chỉ chữa buồng trứng đa nang ở Tphcm mà chị em có thể tham khảo. Khi có những dấu hiệu buồng trứng đa nang bất thường, chị em nên đi khám sớm để có thể giảm những triệu chứng bệnh cũng như bảo toàn thiên chức làm mẹ sau này.

Xem Thêm:

Chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt và đảm bảo cho chị em?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo