Chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt và đảm bảo cho chị em?

Bài nên đọc:

> Khám buồng trứng đa nang ở đâu có được kết quả chính xác?

> Xét nghiệm buồng trứng đa nang giúp bạn phát hiện sớm bệnh

Buồng trứng đa nang là gì?

Buồng trứng đa nang là hội chứng do sự gia tăng bất thường về nồng độ Testosterone và LH trong cơ thể. Những chất này sẽ làm gián đoạn quá trình phát triển của nang noãn.

Thông thường, chị em chỉ biết buồng trứng đa nang khi đi siêu âm mà bỏ qua một số dấu hiệu dễ nhận biết như: kinh nguyệt không đều, kinh thưa ít hoặc vô kinh, vài tháng hoặc 1 năm mới có 1 lần; rậm lông tóc, phát triển râu, ria mép, lông tay chân như nam giới, rụng tóc, hói đầu, tính tình thất thường, mặt nổi nhiều mụn, da dầu, tiểu đường, cao huyết áp…

Ngoài ra, theo thống kê người mắc buồng trứng đa nang thường bị béo phì, thừa cân, kháng insulin trong cơ thể.

Nguyên nhân gây nên buồng trứng đa nang hiện nay chưa được xác định rõ, có thể do di truyền, kháng insulin, rối loạn hormone trong cơ thể, do thừa cân, béo phì hay tác động từ bên ngoài vào như môi trường sống, thói quen lâu dài, chế độ dinh dưỡng không khoa học…

Buồng trứng đa nang có thể gây vô sinh cho các chị em nếu bệnh không được chữa trị kịp thời và đúng lúc. Do vậy, việc tìm kiếm địa chỉ chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt là vấn đề chị em cần quan tâm.

Chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt?

Hình ảnh bệnh buồng trứng đa nang

Thực tế hiện nay cũng chưa có phương thức điều trị đặc hiệu cho bệnh buồng trứng đa nang. Hầu hết việc điều  trị của các bác sĩ sẽ phụ thuộc vào mục đích, nhu cầu của người bệnh như điều trị triệu chứng cường androgen, giảm các triệu chứng bất thường hay điều trị vô sinh, tăng khả năng thụ thai cho chị em…

Khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, chị em cần đến bệnh viện gặp bác sĩ khám, làm các xét nghiệm cần thiết và có phác đồ điều trị phù hợp, giúp giảm tình trạng bệnh, tăng khả năng thụ thai sau này.

Chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt nhất cho chị em?

Chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt, khám buồng trứng đa nang ở đâu, điều trị buồng trứng đa nang ở đâu, khám bệnh buồng trứng đa nang ở đâu, đi khám buồng trứng đa nang ở đâu… là hàng loạt những câu hỏi băn khoăn, thắc mắc của nhiều chị em với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa thì để khám chữa buồng trứng đa nang, chị em cần đến các bệnh viện tuyến tỉnh trở lên sẽ có kết quả tốt hơn. Nhất là với những bệnh nhân có nhu cầu chữa vô sinh, hiếm muộn.

Một số địa chỉ chữa buồng trứng đa nang tốt chị em có thể tham khảo dưới đây.

1. Chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt bạn nên đến các bệnh viện phụ sản

Đây là những cơ sở đầu ngành và là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em khi muốn khám chữa buồng trứng đa nang. Tại đây, các bác sĩ đều có chuyên môn, tay nghề vững vàng, có kiến thức sâu về chuyên ngành Sản phụ khoa và có thể xử lý tốt các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.

Bên cạnh đó, bệnh viện phụ sản cũng là nơi có cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến hiện đại chữa các bệnh về Sản phụ khoa tốt hơn các bệnh viện không chuyên khác. Do đó, nếu có điều kiện chị em nên đến các bệnh viện Phụ sản cho yên tâm.

Một số bệnh viện phụ sản lớn có thể kể đến là:

Chữa buồng trứng đa nang tại Hà Nội ở các bệnh viện lớn như: Bệnh viện phụ sản Trung Ương, Bệnh viện phụ sản Hà Nội.

  • Bệnh viện phụ sản Trung ương

+ Hay còn gọi là Viện C là bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế.

+ Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài ra, bệnh viện còn có phòng khám dịch vụ Sản phụ khoa tại số 56 Hai Bà Trưng.

+ Lịch khám chữa bệnh từ Thứ 2 đến thứ 6 là Từ 6 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút. Vào thứ 7 và chủ nhật, bệnh viện có lịch khám dịch vụ.

  • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

+ Là bệnh viện chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế.

+ Địa chỉ: Đường La Thành, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội.

+ Lịch khám bệnh trong thời gian hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 là sáng từ 7 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút. Thứ 7 bệnh viện khám từ sáng 7 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 18 giờ. Chủ nhật lịch khám chữa từ sáng 6 giờ 30 đến 13 giờ 30 phút.

– Tại HCM: Có thể kể đến các bệnh viện Phụ sản tiêu biểu như: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh, bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Phụ sản MêKông, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc…

  • Bệnh viện Từ Dũ

+ Ở khu vực phía Nam chị em có thể chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt? Nếu chưa biết địa chỉ nào chị em hãy đến Bệnh viện Từ Dũ. Đây là địa chỉ quen thuộc và tin tưởng tìm đến mỗi khi chị em có vấn đề về sinh sản, phụ khoa.

+ Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố HCM.

+ Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ sáu, từ 6 giờ 30 đến 18 giờ; Thứ bảy Khoa làm việc từ 7 giờ sáng đến 17 giờ chiều.

Chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt thành phố Hồ Chí Minh

Chị em chữa buồng trứng đa nang nên đến các bệnh viện tuyến tỉnh trở lên

  • Bệnh viện Hùng Vương

+ Là bệnh viện phụ sản nổi tiếng của khu vực TP HCM cũng như phía Nam, thuộc Sở Y Tế TP HCM.

+ Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, HCM…

– Chữa buồng trứng đa nang ở Đà Nẵng chị em có thể đến các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Phụ Nữ TP. Đà Nẵng, Bệnh viện Phụ sản – nhi Đà Nẵng, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

2. Khoa phụ sản của các bệnh viện lớn

Chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt? Nếu không có điều kiện đến các bệnh viện phụ sản chuyên khoa thì chị em hoàn toàn có thể đến các khoa phụ sản thuộc các bệnh viện lớn.

Tại các khoa này, trình độ các bác sĩ cũng khá tốt, máy móc, thiết bị hiện đại, đặc biệt là các bệnh viện có chuyên khoa riêng về Vô sinh hiếm muộn là nơi để chị em tin tưởng chữa buồng trứng đa nang. Bởi đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến chị em khó mang thai, có con.

Một số bệnh viện lớn chị em có thể tham khảo đến khám chữa:

  • Tại HCM

– Khoa Sản BV Đại học Y dược TP HCM (215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TP HCM)

– BV Phụ sản Quốc tế Sài Gòn (63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM)

– BV Phụ sản MêKông (243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM)…

  • Tại Hà Nội

– Khoa Sản – Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Số 1 – Trần Hưng Đạo – Hà Nội.

– Khoa sản Bệnh viện đại học Y HN (Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện E Hà Nội (89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện Bạch Mai (hay còn gọi Bệnh viện Việt Nhật, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội), khoa Hiếm muộn bệnh viện Bạch Mai.

– Khoa sản Bệnh viện quân y 103 (261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội)

– Khoa sản bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc (55 Yên Ninh, Ba đình, Hà nội, Hà Nội)…

– Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội)…

Chị em chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt?

Tây y hiện đại chữa buồng trứng đa nang bằng thuốc và phẫu thuật

3. Chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt bạn có thể đến các phòng khám tư

Với những chị em bận việc gia đình, công việc, không có thời gian đến các bệnh viện lớn vào giờ hành chính thì các phòng khám tư, dịch vụ là địa chỉ ưu tiên hàng đầu chữa buồng trứng đa nang.

Nhiều bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện Phụ sản, bệnh viện Chuyên khoa có phòng khám tại nhà và được nhiều chị em mách nhau rất tốt.

Chi phí khám tại phòng khám riêng sẽ cao hơn nhưng cũng sẽ yên tâm hơn nếu bạn theo 1 bác sĩ riêng, có biến chứng gì hay bất thường thì bác sĩ có thể khám và điều trị.

Bạn có thể tham khảo địa chỉ các phòng khám từ bạn bè, người quen, các diễn đàn uy tín… nhưng phải có sự sàng lọc để có địa chỉ tốt và phù hợp với bản thân.

Để lựa chọn địa chỉ an toàn, chị em cần tìm hiểu kỹ về bác sĩ, chủ phòng khám cũng như tham khảo ý kiến của những người đã từng làm tại đây. Đọc thông tin đa dạng, phong phú sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Trên đây là những địa chỉ trả lời cho câu hỏi chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt mà chị em có thể tham khảo. Trước khi đi khám chữa, chị em nên tìm hiểu trước về bác sĩ, cơ sở vật chất y tế cũng như các ý kiến phản hồi của những người khác để cho an tâm và chữa bệnh có kết quả tốt.

Xem Thêm:

Các phương pháp điều trị buồng trứng đa nang hiệu quả nhất cho bạn

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo