Chị em cần biết: Chữa viêm buồng trứng ở đâu tốt tại Hà Nội?

Bệnh viêm buồng trứng là gì?

Viêm buồng trứng là hiện tượng buồng trứng bị viêm nhiễm do các loại vi khuẩn có hại, bình thường bệnh sẽ phát sinh cùng với một số bệnh khác như viêm ống dẫn trứng. Ở những trường hợp mắc phải cả 2 bệnh này tỉ lệ vô sinh sẽ rất cao.

Biểu hiện của bệnh viêm buồng trứng là kinh nguyệt ra nhiều, bị vón cục, đã hết kỳ kinh nhưng vẫn có hiện tượng đau mỏi ở vùng chậu và đau thắt lưng giống với triệu chứng đau bụng kinh bình thường, người bệnh sẽ bị sốt, chán ăn. đi kèm với mệt mỏi.

Ở trường hợp bệnh chuyển sang mãn tính bệnh nhân sẽ bị đau dữ dội dưới hông, cả vùng dưới hậu môn có cảm giác nặng trĩu và sưng đau.

chua-viem-buong-trung-o-dau-tot-ha-noi

Hình ảnh mặt cắt của bệnh viêm buồng trứng

Viêm buồng trứng là bệnh rất nguy hiểm, bệnh sẽ ngăn cản sự phát triển của các nang trứng khiến cho các nang trứng không thể phát triển được, đồng thời không hấp thu được chất lỏng ở bên trong buồng trứng. Vậy phải điều trị viêm buồng trứng như thế nào? chữa viêm buồng trứng ở đâu tốt Hà Nội?

>> Xem thêm: Tổng quan về bệnh viêm buồng trứng và cách điều trị

Tiêu chí lựa chọn cơ sở y tế chữa viêm buồng trứng

  • Những cơ sở đã được cấp giấy phép hành nghề của Bộ Y tế.

  • Những cơ sở chuyên khoa với các y bác sĩ giỏi có kinh nghiệm trong nghề, tận tâm, chuyên nghiệp.

  • Cơ sở đã được trang bị những trang thiết bị chuyên dụng đầy đủ, hiện đại, đã được tuyển chọn kỹ càng để đảm bảo kết quả thăm khám và điều trị tối ưu.

  • Cơ sở vật chất tốt, phải đảm bảo vệ sinh.

  • Chất lượng dịch vụ được đề cao.

  • Các cơ sở đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân.

  • Cuối cùng là phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Nhờ đó mà người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn những dịch vụ phù hợp, dựa trên những mong muốn và điều kiện thực của mình.

chua-viem-buong-trung-o-dau-tot-ha-noi

Cơ sở vật chất tốt là 1 trong những tiêu chí khi lựa chọn địa chỉ chữa viêm buồng trứng

Chữa viêm buồng trứng ở đâu tốt Hà Nội?

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

– Bệnh viện phụ sản Trung ương (Viện C) là cơ sở y tế thuộc Bộ Y tế, là cơ sở đầu ngành với những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, máy móc thiết bị y tế hiện đại phục vụ tốt cho công tác khám chữa và điều trị.

– Địa chỉ của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương nằm tại 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội và phòng khám 56 Hai Bà Trưng.

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

– Địa chỉ tại số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Hà Nội được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, đây là địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và điều trị các loại bệnh phụ khoa.

– Đối với chữa viêm buồng trứng đây là một địa chỉ đáng tin cậy bởi với những kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ chuyên khoa tại đây chắc chắn việc điều trị bệnh cũng sẽ tốt hơn đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho người bệnh.

3. Khoa Sản – Bệnh viện Bạch Mai

Nằm tại số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội, Khoa Sản – Bệnh viện Bạch Mai cũng là một trong 3 trung tâm sản phụ khoa lớn nhất ở Hà Nội.

Chuyên khoa có nhiệm vụ và chức năng khám chữa bệnh, hội chẩn, xử lý các trường hợp bệnh về sản khoa trong đó có viêm buồng trứng. Với những loại máy móc tiên tiến, hiện đại thì đây là một địa chỉ đáng tin cậy để chị em có thể điều trị viêm buồng trứng tại Hà Nội.

4. Khoa Sản – Bệnh viện Việt Pháp

Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điểm nổi bật của bệnh viện Việt Phát chính là hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại; có phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh; bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm lý, nhân viên y tế chăm sóc tận tình; giá cả dịch vụ tại Khoa Sản – Bệnh viện Việt Pháp đắt hơn các bệnh viện phụ sản khác tuy nhiên vẫn có nhiều chị em lựa chọn và thấy yên tâm vì phong cách làm việc của bệnh viện.

chua-viem-buong-trung-o-dau-tot-ha-noi

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ tin cậy chữa viêm buồng trứng

5. Chuyên khoa Sản phụ khoa – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng Khám bệnh số 1 –  Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những phòng khám vệ tinh của bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là cơ sở y tế uy tín, được rất nhiều người dân toàn thành phố tin tưởng. Môi trường là việc, khám chữa bệnh của phòng bệnh rất sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu vô trùng ngăn chặn vi khuẩn sinh ra trong quá trình điều trị bệnh.

Máy móc trang thiêt bị tại đây cũng đều là những máy móc hiện đại và tiên tiến nhất, đã được công nhận là đạt chuẩn quốc tế, hường xuyên bảo dưỡng và thay mới. Thuốc tại phòng khám đều có một quy trình quản lý nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá thành hợp lý.

Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người giỏi chuyên môn, với nhiều năm kinh nghiệm và hiện đang giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội.

Trên đây là một số địa chỉ bệnh viện, khoa sản một số bệnh viện lớn chữa viêm buồng trứng tại Hà Nội uy tín và tin cậy chị em có thể tham khảo. Ngoai ra còn rất nhiều địa chỉ phòng khám dịch vụ của các bác sĩ tại nhà riêng, phòng khám tư được mở ra… chị em có thể chọn lựa và đến chữa viêm buồng trứng.

Chị em nên chọn nơi an toàn, đảm bảo bởi buồng trứng là cơ quan ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản nên cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bảo toàn thiên chức làm mẹ.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo