Cách dùng thuốc đặt Gynophilus như thế nào? Giá thuốc bao nhiêu?

Bạn nên đọc:

>> Tên các loại thuốc đặt phụ khoa được dùng phổ biến hiện nay

>> Chữa viêm phụ khoa bằng lá ổi như thế nào để có hiệu quả?

Cách dùng thuốc đặt Gynophilus như thế nào?

Bệnh phụ khoa là một bệnh rất phổ biến, nhiều chị em luôn có suy nghĩ chủ quan khi có những biểu hiện tại vùng kín lại không mấy để ý. Bên cạnh đó, với tâm lý ngại ngùng vì đây bệnh tế nhị nên không đến cơ sở y tế để thăm khám. Có nhiều chị em khi đến thăm khám tại bệnh viện hay cơ sở y tế thì tình trạng đã trở nên trầm trọng và có những biểu hiện ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày cũng như trong đời sống.

Hiện nay, có nhiều loại thuốc phụ khoa được phân phối trên thị trường với những tác dụng điều trị các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa. Trong đó có thuốc đặt Gynophilus là loại thuốc phụ khoa đang được nhiều chị em lựa chọn. Những thông tin cơ bản về thuốc sẽ được chúng tôi đề cập đến dưới đây.

Công dụng của thuốc đặt gynophilus

Thuốc Gynophilus là thuốc có tác dụng điều trị tại chỗ

Thành phần thuốc đặt Gynophilus

+ rhamnosus Doderlein với hàm lượng 341mg; với 1 gram rhamnosus Doderlein sẽ chứa hàm lượng ít nhất 109 bào tử/gram.

+ Tá dược Lactose monohydrate.

Công dụng của thuốc đặt Gynophilus

+ Thuốc có công dụng tạo lợi khuẩn Lactobacillus, đây là một loại lợi khuẩn có chức năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại từ đó nâng cao hiệu quả các thành phần kháng sinh. Đồng thời giúp bài tiết Acid Lactic, H2O2 và nước.

+ Cải thiện môi trường âm đạo, tái lập sự cân bằng hệ vi sinh tự nhiên của âm đạo một cách hiệu quả.

+ Thuốc có công dụng điều chỉnh độ pH âm đạo, tạo rào cản để chống lại sự nhiễm khuẩn tại âm đạo. Bên cạnh đó, thuốc đặt Gynophilus giúp khắc phục những triệu chứng điển hình của các bệnh lý phụ khoa như: Mùi hôi khó chịu xuất hiện ở vùng kín, dị ứng, ngứa ngáy vùng kín và đau rát.

Thuốc đặt Gynophilus có tác dụng gì?

Thuốc khắc phục hiệu quả mùi hôi ở vùng kín

Liều lượng và cách dùng thuốc đặt Gynophilus

– Liều dùng: Khác với một số thuốc đặt phụ khoa khác, liều lượng sử dụng thuốc là 2 viên một ngày. Mỗi lần dùng một viên vào buổi sáng và buổi tối trước khi bạn đi ngủ. Thời gian sử dụng trong vòng 7 ngày để mang lại hiệu quả trong việc điều trị.

– Cách dùng: Sau khi thuốc được nhúng nhanh với nước bạn dùng tay đặt thuốc sâu vào trong âm đạo. Khi đặt thuốc bạn nằm ngửa và co đầu gối lên. Sau đó bạn để thuốc tự tan và không cần rửa lại với nước.

Bên cạnh đó, bạn nên thay đồ lót thường xuyên để giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ, thoáng không tạo điều kiện cho các vi khuẩn có cơ hội xâm nhập gây viêm nhiễm.

– Tác dụng phụ của thuốc đặt Gynophilus: Cho đến nay thì những tác dụng phụ của thuốc chưa có báo cáo nào. Tuy nhiên, những chị em đang mang thai và cho con bú là những đối tượng mà nhà sản xuất khuyên không nên sử dụng thuốc.

Cách sử dụng thuốc Gynophilus

Thuốc có tác dụng cải thiện môi trường âm đạo, điều chỉnh độ pH âm đạo

Thuốc đặt Gynophilus giá bao nhiêu?

Thuốc hiện nay có mặt trên hầu hết các hiệu thuốc trên cả nước, mức giá thuốc hiện đang được bán là 160 000 đồng/hộp. Một 1 lọ 14 viên. Số lượng thuốc tương ứng với thời gian sử dụng thuốc trong liệu trình.

Dù được đánh giá là một loại thuốc đặt phụ khoa mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị. Thế nhưng, trước khi điều trị bằng thuốc Gynophilus bạn cần có sự tư vấn của bác sĩ, tránh tuyệt đối việc tự ý tìm hiểu và tự ý mua thuốc về dùng. Bởi nếu không được bác sĩ tư vấn thì sẽ có những vấn đề rủi ro, không may trong quá trình điều trị, khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Cho nên bạn cần đặc biệt lưu ý, không cần quá nóng vội, chậm mà chắc sẽ giúp bạn có được hiệu quả điều trị bằng thuốc đặt Gynophilus tốt nhất.

Ngân Thủy (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo