Cách dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Karefresh trong ngày \”đèn đỏ\”

Vài nét về dung dịch vệ sinh phụ nữ Karefresh

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Karefresh là dung dịch dạng bọt và được đặc chế theo công nghệ hiện đại của Mỹ.

Thành phần chính của dung dịch là tinh dầu tràm thiên nhiên thích hợp để vệ sinh “cô bé” trong những ngày hành kinh, giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe sinh sản và ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Karefresh

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Karefresh là một trong những sản phẩm được Bộ y tế công nhận hoàn toàn phù hợp với sinh lý phụ nữ châu Á. Nhờ chứa chiết xuất thảo dược từ thiên nhiên như tinh dầu tràm mà dung dịch này rất an toàn, không hề có tác dụng phụ ảnh hưởng đến vùng kín.

Ngoài ra trong dung dịch còn chứa vitamin E và hương hoa thiên nhiên miền nhiệt đới sẽ bảo vệ và chăm sóc “cô bé” luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh viêm phụ khoa, đem tới cho chị em cảm giác thoải mái, tự tin trong công việc và trong chuyện chăn gối.

Cách dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Karefresh trong ngày “đèn đỏ”

Vùng kín rất nhạy cảm và cần giữ sạch sẽ và khô thoáng hàng ngày, đặc biệt là trong kỳ kinh nguyệt. Chị em nên vệ sinh vùng kín với dung dịch vệ sinh phụ nữ Karefresh 2 lần/ngày trong chu kỳ kinh nguyệt.

Khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Karefresh trong những ngày “đèn đỏ” chị em cũng cần chú ý một số điểm sau:

– Hạn chế ngâm vùng kín quá lâu trong nước, không ngâm vùng kín trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Karefresh.

Hạn chế ngâm vùng kín quá lâu trong nước

– Không thụt rửa âm đạo bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ Karefresh, không được dùng vòi hoa sen xịt trực tiếp vào âm đạo.

– Chị em cũng nên tránh dùng các loại xà phòng có tính khử trùng, sát khuẩn cao để vệ sinh “cô bé” bởi chất hóa học này gây nên cảm giác khô rát, làm mất cân bằng môi trường âm đạo, tiêu diệt những vi khuẩn có lợi.

– Dù máu kinh ra nhiều hay ít thì chị em cũng nên chú ý thay băng vệ sinh sau 4-6 giờ sử dụng. Việc dùng băng vệ sinh trong thời gian quá lâu tạo điều kiện để vi khuẩn, nấm ngứa sinh sôi, nảy nở gây nguy hiểm tới “cô bé”.

– Chọn loại băng vệ sinh tốt, chất lượng, phù hợp với nhu cầu: ban ngày, ban đêm, ngày đầu hay ngày cuối chu kỳ kinh nguyệt. Trên thị trường hiện nay có một số loại băng vệ sinh được làm giả, làm nhái rất tinh vi, khó phát hiện.

Chọn loại băng vệ sinh tốt, chất lượng

Các loại băng này thường có bao bì, mẫu mã na ná những thương hiệu lớn nhưng lại có chất lượng kém, ít thấm hút, được sản xuất ở những xưởng sản xuất lậu. Việc dùng lâu dài có thể gây nên viêm nhiễm phụ khoa, dị ứng vùng kín, thậm chí là vô sinh.

>> Xem thêm: 3 điều cần nhớ khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo