Cách dùng dung dịch phụ nữ Smoovy như thế nào? Giá bao nhiêu?

Thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

– Thành phần chính của dung dịch: Nước,Aloe Vera Extract, Decyl Glucoside, Sodium Cocoamphoacetate, PEG-150 Distearate, LAureth-7 Citrate , Dicaprylyl Ether, Lactic Acid, Rosa Damascena Extract…

– Dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp làm trẻ hoá làn da ở vùng kín và nuôi dưỡng vùng kín luôn hồng hào do có chứa Collagen, tinh chất Hoa Hồng, tinh chất Lô Hội, Cúc La Mã và Vitamin E.

– Trong thành phần của dung dịch Smoovy chứ chất Decylglucoside thuộc nhóm green cosmetic, giúp tạo bọt dịu nhẹ, thân thiện với môi trường.

– Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy được chứng nhận không chứa SLS và Paraben độc hại.

Dung dịch phụ nữ Smoovy

Cách dùng dung dịch phụ nữ Smoovy

Khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy, chị em chỉ cần đổ dung dịch ra lòng bàn tay, xoa trực tiếp lên vùng kín rồi rửa sạch bằng nước. Trong quá trình sử dụng, để đạt được hiệu quả cao nhất, chị em nên chú ý tới một số điểm sau:

Không lạm dụng sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Nhiều chị em phụ nữ rất chăm chỉ vệ sinh “cô bé”, thậm chí một ngày dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy tới 4,5 lần vì cho rằng vệ sinh càng nhiều càng tốt. Nhưng ít người biết rằng việc vệ sinh bằng dung dịch phụ nữ quá nhiều lần trong ngày chính là nguyên nhân gây ngứa ngáy và khô rát vùng kín.

Không lạm dụng sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Lý do là vì chị em quá lạm dụng dung dịch vệ sinh nên gây tác dụng ngược. Các chuyên gia sức khỏe khuyên chỉ nên vệ sinh vùng kín ngày 1 lần bằng dung dịch vệ sinh, trừ trường hợp như đang kỳ kinh nguyệt hay sau khi quan hệ tình dục.

Bên trong vùng kín của chị em luôn chứa một số vi khuẩn có lợi giúp duy trì sự cân bằng tự nhiên của môi trường âm đạo, giúp vùng kín không có mùi khó chịu và tránh viêm nhiễm, nấm ngứa. Vệ sinh vùng kín quá nhiều lần trong ngày không giúp nơi này sạch sẽ hơn mà còn làm mất luôn những vi khuẩn có lợi, mất sự cân bằng độ pH tự nhiên trong âm đạo, khiến bạn thấy ngứa rát, khó chịu.

Không dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ để thụt rửa âm đạo

Các chuyên gia y tế cho biết, không nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy nói riêng và các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ khác nói chung để thụt rửa sâu bên trong âm đạo. Đồng thời không được pha dung dịch vệ sinh phụ nữ smoovy vào nước để ngâm vùng kín.

Việc thụt rửa sâu bên trong sẽ làm ảnh hưởng đến hệ vi sinh, mất cân bằng độ pH âm đạo, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển và gây bệnh. Mặt khác, nếu bạn đang bị viêm nhiễm âm hộ, âm đạo, nếu thụt rửa sâu sẽ khiến tình trạng viêm nhiễm lan rộng, bệnh trầm trọng hơn và khó chữa hơn.

Không dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ để thụt rửa âm đạo

Do đó chị em chỉ nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ để làm sạch bên ngoài vùng kín, sau đó rửa lại bằng nước, dùng khăn khô lau khô rồi mới mặc quần áo.

Một chú ý quan trọng mà nhiều chị em thường chủ quan không tìm hiểu đó là cần vệ sinh vùng kín từ trước ra sau. Nếu làm ngược lại sẽ đưa vi khuẩn từ hậu môn vào trong vùng kín gây viêm nhiễm phụ khoa.

Chỉ nên dùng khăn khô sạch lau vùng kín, tuyệt đối không nên dùng các loại giấy, khăn ướt có mùi thơm vì dễ gây kích ứng bởi các thành phần hóa học tạo mùi thơm trong đó.

Giá bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy được bày bán phổ biến tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Một hộp dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy 150ml có giá 99.000 đồng.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các chị em có thêm kiến thức về vệ sinh vùng kín và cách dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy đúng cách.

>> Xem thêm: 3 điều cần nhớ khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Innisfree

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo