Bạn có biết: Khám thai ở bệnh viện nào tốt nhất TP Hồ Chí Minh?

Trả lời:

Chào bạn, ở khu vực TP Hồ Chí Minh có khá nhiều địa chỉ khám thai tin cậy, bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây, tùy thuộc vào vị trí địa lý và điều kiện kinh tế để chọn được cơ sở thăm khám phù hợp với mình nhé.

Khám thai ở bệnh viện nào tốt nhất TP Hồ Chí Minh, bác sĩ tận tình?

1. Bệnh viện phụ sản Từ Dũ

Là 1 trong những cơ sở thăm khám sản phụ khoa hàng đầu Sài Gòn hiện nay, bệnh viện(BV) Từ Dũ có đội ngũ hơn 200 y bác sĩ lành nghề cũng như các thiết bị y tế khá hiện đại, tọa lạc tại số 284 Cống Quỳnh, Q1, TP HCM.

Khám thai ở bệnh viện nào tốt nhất TP HCM – BV Từ Dũ

Ở đây hiện đang áp dụng 2 hình thức khám: khám thai bảo hiểm y tế và khám thai dich vụ. Chi phí dao động khoảng 150 000 – 400 000 đồng 1 lần khám thai. Nếu bạn bận rộn vào giờ hành chính tất cả những ngày trong tuần kể cả chủ nhật không thể khám thai được thì cũng không cần quá lo lắng. BV có dịch vụ khám thai ngoài giờ vào các buổi tối, bạn có thể liên hệ đặt lịch, tuy nhiên chắc chắn chi phí sẽ cao hơn bình thường. Đặc biệt với những cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn đang muốn thụ tinh ống nghiệm thì nên chọn BV Từ Dũ.

Nhiều thai phụ thắc mắc về chi phí sinh tại BV Từ Dũ nên chúng tôi xin cung cấp thông tin thêm:

– Sinh thường: 1 000  000 – 2 000 000 đồng.

– Sinh mổ: 1 500 000 đồng.

Tuy nhiên, đây chỉ là con số tham khảo, chưa tính tiền công hộ sinh cũng như tiền phòng… Muốn tiết kiệm chi phí thì sau sinh bạn có thể chọn phòng sinh thường, nếu có điều kiện hơn 1 chút thì đăng ký phòng dịch vụ. Phòng thường luôn trong tình trạng quá tải nên sẽ hơi chật chội và bất tiện, còn phòng dịch vụ thì sạch sẽ, trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng nghĩa với việc chi phí cao hơn nhiều lần.

2. Khám thai ở bệnh viện phụ sản Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương cũng là 1 trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong việc thăm khám sản phụ khoa, BV nằm ở số 9 đường Lý Thường Kiệt, quận 5, TP HCM. Nơi đây cũng được rất nhiều thai phụ chọn là nơi thăm khám thai định kỳ.

Khám thai ở bệnh viện nào tốt nhất TP HCM – BV Hùng Vương

Với ưu điểm lớn nhất là có nhiều bác sĩ đi tu nghiệp nước ngoài về công tác nên những thai phụ dự kiến sinh khó thường chọn nơi đây cho an toàn. Bệnh viện này hiện đang trong quá trình nâng cấp, mở rộng thêm nhiều giường để phụ vụ sản phụ.

Chi phí sinh ở BV Hùng Vương đắt hơn BV Từ Dũ 1 chút, chẳng hạn như: sinh thường sẽ tốn khoảng 5 000 000 – 10 000 000 đồng, sinh mổ tốn khoảng 9 000 000 – 15 000 000 (đã bao gồm tiền phòng, tiền công…).

Theo ý kiến của nhiều bà mẹ đã từng đi khám thai và sinh ở BV Hùng Vương thì thái độ phục vụ của các y bác sĩ khá nhẹ nhàng, chu đáo, tuy nhiên phòng ốc đang nâng cấp nên các dịch vụ chưa được hoàn hảo lắm.

3. Khám thai và sinh tại Bệnh viện phụ sản MêKông

Khám thai ở bệnh viện nào tốt nhất TP HCM – BV MêKông

Có tiền thân là BV ĐH Y Dược TP HCM nên BV MêKông tập trung được nhiều bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa, họ nhiệt huyết và luôn sẵn sàng với những ca sinh khó.

Quy mô BV gồm 80 phòng với rất nhiều giường cho sản phụ. Ở đây cũng có những phòng cao cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho mẹ và em bé.

Chi phí cho 1 ca sinh thường rơi vào khoảng 3 000 000 đồng, sinh mổ là 5 000 000 – 7 000 000 đồng. Phụ thuộc vào tình hình kinh tế bạn có thể chọn những phòng hậu sinh với giá giao động từ 400 000 đồng – 2 000 000 đồng.

Chúng tôi vừa giải đáp cho bạn thắc mắc khám thai ở bệnh viện nào tốt nhất TP HCM, cả 3 bệnh viện trên đều có những ưu – nhược điểm nhất định, bạn nên xem xét chọn lựa. Tốt nhất nên chọn cơ sở ở gần nhà để tiện cho việc di chuyển.

>> Xem ngay: Mách nhỏ mẹ bầu khi khám thai lần đầu cần khám những gì?

Minh Hương (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo