Bí quyết dùng vitamin E chữa khô âm đạo giúp nàng ‘bùng cháy khi yêu’

Bài nên đọc:

>> Cách điều trị khô âm đạo bằng đậu bắp đơn giản mà hiệu quả bất ngờ

>> Chữa khô âm đạo bằng bài tập kelgel hiệu quả trong vòng một nốt nhạc

Vì sao vitamin E chữa khô âm đạo tốt?

Chứng khô âm đạo ở phụ nữ hiện nay rất phổ biến, nó không những gây ra những phiền toái, khó khăn cho chị em trong chuyện chăn gối mà còn khiến cho chị em phải chịu những tổn thương, đau rát khó chịu, thậm chí là có thể ảnh hưởng đến đời sống tinh thần, tác động xấu đến tình cảm và hạnh phúc.

Bí quyết dùng vitamin E chữa khô âm đạo

Bí quyết dùng vitamin E chữa khô âm đạo

Chính vì thế, việc sớm chữa trị khô âm đạo là thực sự cần thiết và nàng có thể áp dụng bí kíp dùng vitamin E cực kỳ đơn giản để điều trị hiện tượng này.

Theo nhiều nghiên cứu, vitamin E có tác dụng giúp tăng cường hormon sinh dục, cải thiện chức năng và sự phát triển của buồng trứng. Nếu dùng vitamin E đúng cách, không những giúp cải thiện sinh lý, tăng hưng phấn, chữa khô âm đạo mà còn giúp phụ nữ có da dẻ hồng hào, sáng đẹp và chống lão hóa hiệu quả.

Cách dùng vitamin E chữa chứng khô âm đạo

  • Uống vitamin E 

Cách dùng vitamin E đơn giản nhất là uống vitamin E chữa khô âm đạo mỗi ngày. Hãy tìm mua sản phẩm vitamin E chất lượng hoặc có thể nhờ sự tư vấn của bác sĩ để đảm bảo không ảnh hưởng đến hiệu quả chữa trị.

Mỗi ngày chỉ cần uống từ 1 – 2 viên vào buổi sáng và tối, kết hợp uống đủ nước và ăn uống điều độ để tăng cường hấp thụ vitamin E và chữa bệnh hiệu quả nhất.

Sử dụng viên uống vitamin E chữa khô âm đạo hiệu quả

Sử dụng viên uống vitamin E chữa khô âm đạo hiệu quả

  • Bôi vitamin E trực tiếp ở “nơi khô hạn”

Ngoài cách uống vitamin E chữa khô âm đạo, chị em có thể dùng để bôi trực tiếp vào vùng “tam giác mật”.

Chỉ cần lấy 1-2 viên vitamin E chích 1 lỗ nhỏ trên đầu viên thuốc ra rồi bóp lấy dưỡng chất vitamin E bên trong, sau đó bôi vào vùng kín. Cách này sẽ giúp cải thiện lưu thông máu hiệu quả, vừa giúp bôi trơn, vừa giúp giảm ngứa ngáy khó chịu.

Các nàng cũng có thể áp dụng cách dùng vitamin E điều trị khô âm đạo này ngay trước khi bắt đầu cuộc yêu để có được những giây phút tuyệt vời nhất.

  • Dùng thực phẩm chứa nhiều vitamin E chữa khô âm đạo

Bổ sung vitamin E chữa khô âm đạo từ nguồn thực phẩm dồi dào

Bổ sung vitamin E từ nguồn thực phẩm dồi dào

Ngoài 2 cách sử dụng trực tiếp như trên, nàng cũng nên tăng cường bổ sung từ những thực phẩm giàu dinh dưỡng và chứa nhiều vitamin E. Đó chính là các loại thực phẩm như: Thịt nạc, trứng gà, sữa tươi, vừng, lạc, dầu thực vật….

Chỉ cần áp dụng hiệu quả trong chế độ ăn uống hợp lý mỗi ngày sẽ giúp cho chị em có sức khỏe tốt nhất, tăng cường hấp thu vitamin E chữa khô âm đạo, đồng thời cũng sẽ hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề ở âm đạo hay các cơ quan sinh sản.

Chữa khô âm đạo bằng trái bơ
Chắc chắn bất cứ chị em nào khi gặp tình trạng khô hạn vùng kín cũng sẽ cảm thấy rất phiền toái và muốn mau chóng tìm cách chữa khô âm đạo hiệu quả. Để chữa trị loại bỏ tình trạng này hiện nay có rất nhiều cách, nhưng trước hết chị em đừng vội sử dụng thuốc, mà hãy tham khảo ngay cách sử dụng hiệu quả từ trái bơ đơn giản sau đây.

Ngoài ra, chị em cần chú ý để hỗ trợ điều trị loại bỏ khô âm đạo hiệu quả nhất, nên chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày một cách hợp lý và lành mạnh. Đặc biệt, trong chuyện chăn gối nên có sự hòa hợp chia sẻ với bạn tình, nên có màn dạo đầu để kích thích hưng phấn tốt nhất, cũng như hạn chế quan hệ quá thô bạo có thể gây ra những tổn thương cho vùng kín phụ nữ.

Trên đây là những bật mí về cách dùng vitamin E chữa khô âm đạo hiệu quả, giúp các nàng cải thiện được sinh lý tốt nhất. Tuy nhiên, với những trường hợp khô âm đạo ở mức độ nặng, cách dùng vitamin E có thể chỉ giúp hỗ trợ chữa trị. Vậy nên, chị em cần đi khám và có hướng điều trị tốt nhất để ngăn chặn những hậu quả xấu có thể gây bệnh phụ khoa hay ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của mình.

Chúc bạn mạnh khỏe!

>>Tham khảo: Phụ nữ bị khô âm đạo nên uống thuốc gì hiệu quả?

Minh Hương(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo