Chữa khô âm đạo bằng trái bơ – Bí quyết giúp nàng “trơn ướt” bất ngờ

Bài nên đọc:

>> Triệu chứng khô âm đạo 100% nữ giới và cả nam giới đều phải sợ

>> Giải đáp băn khoăn của mẹ bỉm: Khô âm đạo sau sinh bao lâu thì hết?

Khám phá cách chữa khô âm đạo bằng trái bơ hiệu quả

Rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay đang “khốn khổ” khi mắc phải tình trạng khô hạn vùng kín, nhất là mỗi khi bước vào cuộc “yêu”, việc không có đủ “nước” – chất bôi trơn khiến cho cuộc yêu không thuận lợi, cả hai đều không đạt được khoái cảm mong muốn…

Chữa khô âm đạo bằng trái bơ hiệu quả tìm lại khoái cảm khi yêu

Chữa khô âm đạo bằng trái bơ giúp tìm lại khoái cảm khi yêu

Những ảnh hưởng từ khô âm đạo gây ra dần dần cũng sẽ trở nên nghiêm trọng, nhất là tình trạng này đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Bởi trong mỗi cuộc hôn nhân, để duy trì được hạnh phúc thì ngoài những vấn đề về con cái, sự hòa hợp, kinh tế… thì việc đảm bảo cho nhu cầu sinh lý trong đời sống tình dục cũng rất quan trọng.

Vậy nên, với những chị em mắc phải tình trạng khô hạn này, nếu không muốn mất đi những giá trị mình đang có bao gồm cả sức khỏe, hạnh phúc và gia đình thì hãy mau mau tìm cách chữa khô âm đạo hiệu quả.

Nếu chị em còn chưa tìm được cách tốt nhất cho mình, hãy thử tham khảo ngay cách sử dụng trái bơ bổ dưỡng xem sao.

Tại sao có thể chữa khô âm đạo bằng trái bơ?

Bơ là một loại trái cây được trồng phổ biến ở những vùng có khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ. Nó có giá trị dinh dưỡng rất cao, nhất là các loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Theo nghiên cứu, trong quả bơ có chứa đến hơn 20 loại vitamin và khoáng chất, trong đó có thể kể đến như: Vitamin E, C, chất xơ, sắt, folate, kali, beta-caroten…

Trái bơ không chỉ được ưa chuộng vì nó là loại thực phẩm tươi ngon, mà nó còn có mang đến những công dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe, cũng là một loại mỹ phẩm thiên nhiên làm đẹp rất tốt và giúp chữa khô âm đạo hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Với nguồn vitamin cao, khi sử dụng trái bơ sẽ giúp tăng miễn dịch, trẻ hóa tế bào, phòng ngừa các bệnh lý, kháng khuẩn, nấm…

Chữa khô âm đạo bằng trái bơ rất hiệu quả

Chữa khô âm đạo bằng trái bơ rất hiệu quả

Đặc biệt, chính bởi lượng vitamin C, E dồi dào nên trái bơ có tác dụng tuyệt vời dành cho những phụ nữ bị khô âm đạo, suy giảm ham muốn… Đồng thời, trong trái bơ có chứa nhiều vitamin E nên loại quả này có khả năng giúp cơ thể sản sinh ra một loại chất có tên Prostaglandin để cân bằng hormone sinh dục, làm mềm thành âm đạo, tăng cường dịch âm đạo và tăng nhu cầu sinh lý cũng như ham muốn tình dục tốt hơn.

Chính vì vậy, chị em phụ nữ nên sử dụng trái bơ mỗi ngày để giúp bồi bổ cơ thể, bảo vệ sắc đẹp, cũng như chữa khô âm đạo hiệu quả hơn.

Cách chữa khô âm đạo bằng trái bơ

Để sử dụng trái bơ chị em có thể ăn trực tiếp, chế biến trong các món ăn hoặc làm sinh tố bơ… đều rất dễ làm và bổ dưỡng.

Nhưng trước hết, chị em cần lựa chọn những trái bơ tươi ngon, vừa chín và đảm bảo an toàn, không có chất độc hại để mang đến những tác dụng tốt nhất cho sức khỏe.

Cách chữa khô âm đạo bằng trái bơ

Các món ăn từ trái bơ bổ dưỡng chống khô âm đạo rất tốt

Hướng dẫn chế biến một số món từ trái bơ:

+ Bơ nhồi tôm: Bạn chỉ cần sử dụng 2 – 3 quả bơ cỡ vừa, bổ đôi và bỏ hạt, sau đó cho thịt tôm đã bóc vỏ, ướp gia vị và nhồi vào từng miếng bơ. Xếp từng miếng bơ đó vào khay hấp cách thủy khoảng 10 – 15 phút hoặc nướng chín đều là có thể thưởng thức.

+ Trộn salad bơ: Đây cũng là cách chữa khô âm đạo bằng trái bơ đơn giản mà rất tốt cho sức khỏe. Chị em chỉ cần dùng trái bơ bỏ vỏ và hạt, thái thành từng miếng vừa ăn và kết hợp trộn cũng các rau củ quả khác, sau đó ăn kèm với nước sốt sẽ rất ngon và hấp dẫn.

Chữa khô âm đạo bằng đậu bắp
Điều trị khô âm đạo bằng đậu bắp là cách mang lại hiệu quả cao lại không gây tốn kém. Tuy nhiên cách chữa này lại ít ai biết tới. Chính vì vậy bài viết hôm nay sẽ bật mí cách chữa khô âm đạo hiệu quả từ đậu bắp nhằm giúp chị em sớm tống tiễn tình trạng này.

+ Sinh tố bơ: Chị em cần lấy 1 – 2 quả bơ bỏ vỏ và hạt, thái thành miếng bỏ vào máy xay sinh tố cùng với sữa đặc, sữa tươi hoặc sữa chua hay các loại trái cây khác, sau đó xay thật mịn đều, đổ ra cốc và thưởng thức.

Ngoài ra chị em có thể kết hợp sinh tố bơ với đá bào hoặc cho vào ngăn đá cho thành kem cũng rất ngon.

Trên đây là những bật mí về cách chữa khô âm đạo bằng trái bơ rất đơn giản nhưng mang lại công hiệu cực kỳ tốt. Chị em hãy kiên trì áp dụng mỗi ngày để giúp bảo vệ sức khỏe và đẩy lùi chứng khô hạn khó chịu nhé.

>> Tìm hiểu thêm: Bị khô âm đạo nên ăn gì để “trơn tru” hơn?

Minh Hương(t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo