Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Đôi nét về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng cổ tử cung bị tổn thương bởi các tế bào ở trong ống cổ tử cung phát triển mạnh mẽ và lộ ra bên ngoài và gây viêm nhiễm.

Nguyên nhân gây nên viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể là do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục thô bạo, nạo phá thai nhiều lần,…

chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng cổ tử cung bị tổn thương

Biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể kể đến như: Khí hư bất thường, có màu và có mùi hôi khó chịu, vùng kín luôn ngứa ngáy,… những biểu hiện này khá giống với bênh viêm cổ tử cung hay viêm âm đạo vì thế mà rất nhiều chị em nhầm lẫn.

Bản chất của viêm lộ tuyến cổ tử cung là một dạng tổn thương lành tính nhưng nếu không được chữa trị kịp thời lại là mối nguy hại tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp được các bác sĩ sử dụng để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Vậy nên trước khi tìm hiểu chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, chúng tôi sẽ chia sẻ từng phương pháp chữa trị bệnh. Cụ thể như sau:

– Đặt thuốc: Đây là phương pháp được áp dụng khi chị em bị viêm lộ tuyến ở giai đoạn đầu, bệnh còn nhẹ. Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, dễ thực hiện và không gây đau đớn, tuy nhiên chị em cần phải kiên trì thực hiện và làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu?

Có thể điều trị viêm lộ tuyển cổ cung bằng thuốc

– Đốt điện: Với phương pháp này sẽ sử dụng dòng điện có tần số cao để tiêu diệt mầm bệnh và được áp dụng trong những trường hợp bệnh đã tiến triển sang những giai đoạn mới, nặng hơn, vùng lộ tuyến rộng hơn.

– Đốt laser: Phương pháp này sẽ sử dụng tia laser để loại bỏ các tế bào lộ tuyến và phương pháp này được thực hiện tương tự phương pháp đốt điện.

– Áp lạnh: Đây là phương pháp sử dụng chất nito lỏng để tiêu diệt mầm bệnh. Cách tiến hành đó là bay hơi nito ở nhiệt độ rất thấp sau đó được dẫn qua một dụng cụ bằng kim loại chuyên biệt, sau đó áp sát vào những tổn thương trên bề mặt cổ tử cung. Thời gian áp lạnh tùy thuộc vào mức độ cũng như tổn thương ở vùng lộ tuyến.

– Dao Leep: Ưu điểm của phương pháp này không gây đau, rất an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau và được thực hiện trong thời gian ngắn.

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu?

Hiện nay, rất khó có thể xác định chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung chính xác là bao nhiêu. Bởi vì, như đã chia sẻ ở trên hiện có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến khác nhau và với mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí riêng.

Ví dụ: Sử dụng thuốc đặt chắc chắn sẽ chi phí sẽ thấp hơn so với việc đốt laser hay phương pháp dao Leep.

Yếu tố tác động đến chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm

Mặt khác, chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Tình trạng bệnh, sức khỏe của người bệnh, cơ sở y tế cũng như các yêu cầu của người bệnh trong quá trình chữa trị. Nếu chị em phát hiện bệnh sớm và tiến hành chữa trị kịp thời thì chi phí chữa trị sẽ thấp hơn so với việc chị em tiến hành điều trị khi bệnh đã nặng.

Trong trường hợp chị em muốn biết chính xác chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền thì hãy tham khảo tư vấn của những người đã từng điều trị bệnh. Hoặc liên hệ với các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ thăm khám và xác định phương pháp điều trị phù hợp từ đó xác định cụ thể mức chi phí hết bao nhiêu.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Việc chữa trị bệnh có tốn kém hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thận chị em, do dó hãy thường xuyên kiểm tra sức khỏe và có hướng can thiệp kịp thời để tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

Chúc chị em luôn mạnh khỏe!

Xem thêm: Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Bình luận

  1. Phương Đoàn says: Trả lời

    m thấy các ce bỏ tiền chữa bệnh thì có khi k tiếc đâu nhưng mà lại tiếc mấy đồng đi khám định kỳ mà e thấy việc khám định kỳ là vô cùng quan trọng luôn nó giúp mình phát hiện sớm những dấu hiệu quả bệnh để kịp thời xử lý và nó cũng giúp làm giảm chi phí điều trị nếu k may có bị bệnh.

  2. Mai Nguyen says: Trả lời

    E thấy chi phí điều trị bệnh ấy đôi khi phụ thuộc rất nhiều vào pk cũng như bs. Ngày trước e cũng từng bị viêm âm đạo ấy, đi khám và điều trị phải cái pk dởm, bs kê cho 1 đống thuốc bán lấy tiền mà điều trị k có hiệu quả. Đến lúc gặp đc bs Hương ở Vietmec, bs chỉ kê những thuốc thực sự cần thiết mà điều trị lại hiệu quả chứ.

  3. Ng Phuong Trinh says: Trả lời

     

    E từng điều trị viêm lộ tuyến đâu đó mất có mấy trăm nghìn thì phải nói chung là k nhiều nhưng mà chị dâu e thì mất nhiều hơn nhiều dù cùng khám và điều trị ở pk Vietmec. Sự chênh lệch này đơn giản là vì bệnh của e nhẹ chỉ cần đặt thuốc là khỏi còn bà chị em bị viêm nặng rồi vừa phải đặt thuốc vừa phải tiến hành cắt leep thì mới khỏi được. Chi phí là 1 phần thời gian điều trị của e với bà cũng khác nhau nữa. Thế mới biết là việc phát hiện ra bênh sớm là vô cùng quan trọng à.

  4. Hoa Cỏ May says: Trả lời

    Đến lúc có bệnh rồi thì vái tứ phương, ai bảo gì thì nghe đấy thôi chứ hết nhiều tiền nhiều khi cũng k dám kêu cơ à miễn là có thể chữa khỏi được bệnh là tốt rồi.

  5. Thảo Phương says: Trả lời

    Để tiết kiệm chi phí ce cần lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ngay từ đầu chứ đi mấy pk vớ vẩn k cẩn thận tiền mất tật vẫn mang à. Ngày trc hễ 1 cái là m đều vào viện cho yên tâm nhưng mà chỉ ghét 1 điều vào viện phải đợi chờ lâu, sau đó đc bà c cùng cơ quan giới thiệu cho pk công lập Vietmec thì chuyển qua đây hẳn vì chất lượng k kém gì trong viện mà dịch vụ thì hơn hẳn khám chữa bệnh k phải mệt mỏi chờ đợi, cứ gọi điện đặt lịch trước qua là

  6. Đông Huế says: Trả lời

    huhu e đang bị viêm lộ tuyến hành hạ đến khổ luôn, vừa đau, vừa ra nhiều khí hư mùi hôi khó chịu lại còn đang muốn sinh con nữa, chồng e là cả nên bme chồng muốn phải sinh bao giờ có cháu trai thì thôi, đến khổ. Ce nào biết chỗ nào chữa bệnh này tốt chỉ e với, tiền k phải là vấn đề ạ, chỉ cần chữa khỏi và k ảnh hưởng gì đến việc sinh con là đc

  7. Dương Thái Hà says: Trả lời

     

    m k biết điều trị viêm lộ tuyến thì thế nào nhưng mà m biết Vietmec có thanh toán bảo hiểm y tế đối với một số dịch vụ nên qua đây khám chữa bệnh cũng đc hỗ trợ 1 phần chi phí, người bệnh cũng bớt gánh nặng.

  8. Hà Linh says: Trả lời

     

    mn có ai biết cách điều trị viêm lộ tuyến bằng các pp dân gian ở nhà mà khỏi k chỉ e với, chứ e đi chữa bao nhiêu nơi rồi k khỏi, mất niềm tin lắm rồi.

  9. Bich Dinhan says: Trả lời

    VLT một bệnh rất thường gặp ở phụ nữ, nhất là những người đã kết hôn, viêm lộ tuyến tử cung có dấu hiệu đặc trưng nhất là khí hư ra nhiều, có màu trắng đục, dính từng mảng, thỉnh thoảng có mùi hôi hoặc có màu vàng xanh, loãng, có bọt, với số lượng nhiều. mẹ nào thấy có biểu hiện như vậy thì nên đi khám điều trị càng sớm càng tốt vừa tiết kiệm chi phí điều trị lại vừa dễ chữa

  10. Rùa says: Trả lời

    Bị viêm lộ tuyến có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu k đc điều trị đúng cách, vì thế ce đừng có tiếc tiền hay là chủ quan mà tự ý điều trị ở nhà nhé, nên chọn các cơ sở y tế uy tín và điều trị theo chỉ định của các bác sĩ à.

    https://www.nguoiduatin.vn/bac-sy-vietmec-sai-lam-khi-chua-viem-lo-co-tu-cung-va-giai-phap-a373293.html

  11. Nguyễn Thu says: Trả lời

    mn hay chữa viêm lộ tuyến ở đâu vậy ạ? giờ đọc báo thấy nhiều pk hoạt động k phép rồi pk TQ vẽ bệnh lấy tiền mà sợ quá, muốn đi khám đi chữa bệnh mà k biết đặt niềm tin vào đâu cả chẳng nhẽ cái gì cũng vào bệnh viện thì họ sức đâu mà phục vụ cho nổi

  12. Minh Khuê says: Trả lời

    Mọi người ơi, e tìm hiểu thấy bảo lá trầu không có thể điều trị được bệnh viêm lộ tuyến mà sao em lấy nước lá trầu không xông rửa mà thấy rát rát khó chịu quá. Em xông mấy hôm rồi mà cũng không đỡ mà thấy vùng kín cứ khô khô. Ai trị viêm cổ tử cung bằng lá trầu không rồi cho em xin ít kinh nghiệm

  13. Hoà TTP says: Trả lời

    Công nhận là chữa viêm bằng cây nhà lá vườn khá dễ mà chi phí rẻ, tuy nhiên nếu dùng không đúng cách, liều lượng sẽ càng nguy hại cho “vùng kín” đó nha. Đợt em tự chữa viêm cổ tử cung bằng cách đặt tỏi vào vùng kín rồi để qua đêm cứ nghĩ là cơn ngứa sẽ giảm bớt. Nhưng đúng là ngủ không thể ngon được vì cảm giác châm chích cực kỳ khó chịu ở vùng kín rồi nửa đêm em phải bật dậy rút tỏi ra và rửa lại bằng dung dịch vệ sinh rồi mới ngủ tiếp được. Sau đó thì e vẫn phải đến viện để chữa chứ k thể tự điều trị ở nhà như thế đc

  14. Trinh says: Trả lời

    Cái khoản phụ khoa, siêu âm và kế hoạch hóa gia đình tại Vietmec ổn đấy mọi người. Chị em cơ quan mình toàn khách quen ở đó thôi, khám lâu riết rồi quen. Mình thì hay khám phụ khoa định kỳ bs Hương mỗi lần khám như thế hết có 100k để khám tổng quát. Gần đây có đi cấy que tránh thai Implanon cũng bs Hương làm nốt, mà kế hoạch hóa gia đình có lẽ cả cơ quan mình đều làm ở đây từ cấy que, tiêm thuốc cho đến đặt vòng. Chất lượng tốt, giá ổn lại không đông đúc như bệnh viện. Mà đợt e cấy que ấy còn đúng đợt pk tổ chức chương trình khuyến mãi nhân dịp 8/3 nên cũng bớt đc 1 chút chi phí à

  15. Linh Trang says: Trả lời

    Vietmec là phòng khám chất lượng cao nhưng giá chỉ ở mức trung bình thôi nên bạn không phải lo nha. Vietmec còn áp dụng cả theo BHYT cho một số dịch vụ nữa, bạn có thể vào website để xem thông tin chi tiết.

    https://vietmec.org

  16. Hồng Minh says: Trả lời

    Ngày trước e cứ nghĩ là m sạch sẽ thế này cơ thể cũng khoẻ mạnh làm sao bị viêm nhiễm phụ khoa đc thế là chẳng bao giờ đi khám gì luôn, đến lúc thấy quan hệ ra máu bất thường, khí hư nhiều hơn mọi ngày mới đi khám thì tá hoả phát hiện mình bị viêm lộ tuyến độ 3 rồi cơ. E vừa phải đặt thuốc vừa phải cắt leep thì mới khỏi được, may là còn khỏi, sau lần đó e sợ mất dép luôn phải đi khám phụ khoa đều đều 3-6 tháng 1 lần. Đc cái ở pk Vietmec có dịch vụ đặt lịch nên cũng tiết kiệm thời gian mà khám tổng quát bt thì cũng chỉ hết có 100k thôi à

  17. Đàm Bảo Hà says: Trả lời

    Các ce đừng có tiếc tiền mà ham rẻ chữa bệnh ở chỗ k uy tín nhé. Ngày trước con bạn e ấy tiếc tiền mà đi cấy que tránh thai ở cái pk nào ấy hết có hơn triệu trong khi người ta cấy mấy cả 3, hơn 3tr chứ ít gì đâu. Cấy xong về hớn hở khoe cấy đc chỗ rẻ đến lúc chưa đc 3 tháng sau đã nhắn tin khóc lóc báo có bầu do que cấy là que gần hết hạn

  18. Trang KD says: Trả lời

    Bệnh viêm lộ tuyến tôi thấy hiện nay rất nhiều người bị. Không riêng gì người sau khi sinh đẻ, nạo phá thai mà rất nhiều trường hợp bản thân rất sạch sẽ, thụt rửa nhiều cũng đều có nguy cơ mắc phải. Tôi hôm vừa rồi có đến Phòng khám vietmec ở Thanh Xuân để thăm khám, ban đầu chủ quan vì nghĩ bản thân đã lập gia đình, các cháu đều lớn, cũng có kinh nghiệm về sức khoẻ sinh sản nhưng sau khi đi khám, soi cổ tử cung  mới biết bị viêm lộ tuyến cấp độ 1. Sau đó tôi được bác sĩ Hằng giải thích về nguyên nhân gây bệnh, cách vệ sinh trong ngày điều trị và kê thuốc đặt. Đang đang cố găng duy trì đặt thuốc đều đặn, tránh quan hệ để thuốc có hiệu quả tốt nhất. Hi vọng sẽ có kết quả tốt nhất

  19. SKT says: Trả lời

     

    Đọc thấy mấy chị bị viêm lộ tuyến cấp độ 2 độ 3 mà sợ quá. Chắc phải dung đến phương pháp ngoại khoa như đốt điện,đốt laser, áp dụng dao leep đúng không ạ? Em cũng đang bị viêm lộ tuyến cấp độ 1 ạ. Nhưng theo như bác sĩ nói thì trường hợp của em không quá nặng. Em chỉ cần đặt thuốc là khỏi thôi ạ.

  20. Mẹ Sóc says: Trả lời

     

    Mn bị viêm lộ tuyến toàn để bị nặng rồi mới thèm đi khám lúc đó chữa vừa tốn tiền lại còn tốn thời gian nữa chứ. Thời tiết nước mình nó rất thích hợp cho vi khuẩn phát triển nên các ce rất dễ bị viêm nhiễm phụ khoa vì thế ce phải chủ động phòng tránh bệnh cũng như nên đi khám phụ khoa định kỳ để có vấn đề gì còn phát hiện sớm và điều trị sớm nhé!

  21. Thoa Kim says: Trả lời

    mn ơi viêm lộ tuyến có thể dẫn đến bị ung thư cổ tử cung không? M đang điều trị viêm lộ tuyến mà cứ nghĩ khôn nghĩ dại.

  22. Vương Hồng Loan says: Trả lời

     

    Cho em bon chen với ạ. Không giấu gì các chị, trước đây em bị viêm lộ tuyến cấp độ 3. Nguyên nhân cũng chỉ vì liều,lười đi khám phụ khoa đấy. May được cô bạn giới tiệu đến Vietmec được bác sĩ Hằng thăm khám và điều trị bằng phương pháp đốt điện. Lúc đầu, nghe đến đốt em sợ lắm, cứ nghĩ là sẽ đau đớn. Nhưng không các mẹ ạ, chả có cảm giác gì luôn. Sau khi đốt điện được một tháng bác sĩ hẹn thăm khám thì quá bất ngờ, cổ tử cung được tái tạo, đẹp và không để lại sẹo, hết viêm nhiễm ạ. Bây giờ một năm em cứ đi khám 2 lần định kỳ ạ. Các chị em nào có dấu hiệu bất thường thì phải đi ngay nhé. Để lâu không chỉ bị viêm lộ tuyến như em mà còn có nguy cơ ung thư cô tử cung đó

  23. Tưởng Kim Dung says: Trả lời

    lấy phải nhà chồng tư tưởng k hiện đại khổ nhỉ. bạn qua pk sản phụ khoa Vietmec ấy mà chữa. pk công lập bs hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, máy móc thiết bị thì hiện đại, mình và rất nhiều ce cũng đã chữa khỏi viêm lộ tuyến ở đây đấy. Còn về chi phí thì ở đây lại vô cùng hợp lý luôn, họ chịu sự quản lý của sở  y tế mà k làm ăn bừa bãi đc đâu.

  24. Mai Lan says: Trả lời

    Thấu hiểu và thông cảm cho mẹ nó vì gia đình mình cũng nhất định phải có con trai mới yên với ô bà nội cơ. Mẹ nó cứ đến Vietmec đi, pk có bs Hằng nổi tiếng mát tay đấy, mình điều trị viêm lộ tuyến ở đây đc 1 thời gian thì dính bầu luôn và lại còn là con trai nữa chứ, đc 7 tháng rồi :)))

  25. Song Ngư says: Trả lời

    bạn ơi đừng có dại mà tự chữa bằng các pp dân gian ở nhà k khỏi đc đâu nó chỉ hỗ trợ điều trị tốt thôi. Khuyên chân thành 1 là bạn vào viện 2 là đến pk sản phụ khoa Vietmec để các bs họ chỉ định điều trị cho thì mới hiệu quả được

    https://vietmec.org/cac-phuong-phap-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-qua-tung-cap-do-n4102.html

  26. Cẩm Thạch says: Trả lời

     

    thế thì các c qua pk sản phụ khoa Vietmec ngay đi. Pk công lập thuộc sở y tế nên yên tâm nhé. Hơn nữa thủ tục, dịch vụ thì vô cùng tốt luôn. Mn thường đặt lịch trước nên qua k có sự chồng chéo bệnh nhân, k phải chờ đợi gì. Mà các bs ở đây thì cũng trên 20 năm kinh nghiệm từng làm việc ở các bệnh viện lớn có thua kém gì các bs ở trong viện đâu. Và về khoản chi phí thì luôn được công khai minh bạch rõ ràng cho bệnh nhân ngay từ đầu à.

  27. Nguyen Thi Diu says: Trả lời

    Tốt nhất nên đi khám khi có dấu hiệu viêm cổ tử cung các bạn nhé.. Đợt trước mình ra khí hư nhiều, tiểu rắt kèm cảm giác đau rát khi quan hệ. Sớt thông tin trên mạng thì có vẻ giống viêm cổ tử cung nên học tự chữa bằng lá trầu không. Thời gian đầu áp dụng thấy biểu hiện bệnh thuyên giảm nên mừng lắm, chỉ chỉ khoảng tuần sau ngừng là lại thấy tái lại. Lần này mình lại tiếp tục rửa xông vùng kín bằng lá trầu không được vài hôm thì thấy ùng kín bị sưng đỏ lên và cảm giac bỏng rát khó chịu kèm cảm giác bụng trên đau quằn quại. Lúc này mới chịu đi khám chỗ Vietmec Thanh Xuân gần nhà thì mới biết xông rửa sai cách nên vùng kín bị bỏng, lúc đầu chỉ là viêm cổ tử cung nhưng vì trị sai cách nên biến chứng thành viêm xung huyết, phải điệu trị theo đơn thuốc của bác sĩ một thời gian mới khỏi. Nếu biết ngay từ đầu mình đã đi khám phụ khoa từ sớm, không tự chữa để rồi làm bệnh trầm trọng lên như thế. Các bạn ai có dấu hiệu thì đi khám và điều trị sớm ngay nhé.

  28. Trang bubi says: Trả lời

    ôi trời ơi nhân tiện mẹ nó nhắc đến vụ cấy que, e cũng từng cấy ở chỗ k đảm bảo đây giá thì vẫn như những pk khác mà cấy xong tay sưng tấy cả tuần k khỏi và phải tháo ra đấy. Nguyên nhân là do bs tay nghề kém cấy sâu quá, giờ e vẫn còn vết sẹo to đùng ở tay nữa đây này.

  29. Hồng Trà says: Trả lời

    Khổ thân các ce, e cấy ở pk sản phụ khoa Vietmec ấy, bs Hương cấy cho, bs chuyên khoa II có hơn 20 năm kinh nghiệm nên cấy rất chuẩn xác, cấy xong chỉ có 1 cái sẹo bé xíu như hạt đỗ ở tay mà thôi. Trộm vía, e cũng hợp pp này nữa cơ nên k bị tác dụng phụ nào cả. Ce nào mà có muốn kế hoạch hoá gia đình thì cũng cứ qua đây cho yên tâm nhé!

  30. Cukky says: Trả lời

    Các bệnh về cổ tử cung có thể làm tăng nguy cơ thôi chứ k phải là cứ bị bệnh về tử cung sẽ dẫn đến bệnh ung thư cổ tử cung đâu à. Nhưng mà theo mình thấy thì tốt nhất mn nên đi làm tầm soát ung thư cổ tử cung 1 năm/lần cho nó yên tâm à, chi phí cũng k hết nhiều đâu à mà ở Vietmec cũng có dịch vụ đó luôn đấy.

    https://benhviemphukhoa.net/viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-dan-den-ung-thu-hay-khong-n5348.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo