Top 9 phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh mẹ bầu nào cũng nên biết

Vì vậy, để giúp các bà mẹ tương lai ở khu vực phía nam, nhất là quanh thành phố Hồ Chí Minh có thể tìm được địa chỉ nơi khám thai định kỳ uy tín, chất lượng, có bác sĩ chuyên môn giỏi nhất, xin mời các mẹ hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Vì sao cần tìm phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh?

Hiện nay, ngoài một số bệnh viện lớn như Từ Dũ, Mê Kong hay Hùng Vương… được đánh giá cao về chất lượng thăm khám, chữa bệnh và là nơi khám thai uy tín bậc nhất đất Sài Gòn, thì cũng nổi lên rất nhiều phòng khám tư nhân của các bác sĩ giàu kinh nghiệm với những dịch vụ thăm khám, cũng như trang thiết bị chất lượng được các mẹ bầu tin tưởng.

Mẹ bầu nên chọn phòng khám thai uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Mẹ bầu nên chọn phòng khám thai uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Trong đó, nổi bật lên rất nhiều phòng khám “tiếng lành đồn xa”, được các mẹ bầu từ trước đó đã thăm khám và truyền tai nhau về sự uy tín, chất lượng và trình độ chuyên môn cũng như sự tận tình của các bác sĩ.

Chính vì vậy, với những mẹ bầu nào mới mang thai còn chưa biết đến các phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh thì cần phải tìm hiểu ngay.

Việc chọn được phòng khám thai uy tín, chất lượng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, hỗ trợ rất nhiều cho mẹ bầu trong quá trình mang thai. Cụ thể những lý do nên chọn phòng khám uy tín tại Hồ Chí Minh đó chính là:

– Phòng khám thai uy tín giúp mẹ bầu yên tâm để gắn bó trong suốt thai kỳ

– Phòng khám uy tín, chất lượng đảm bảo việc theo dõi thai kỳ, thăm khám cho mẹ bầu ổn định nhất

– Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi giúp mẹ bầu theo dõi sự phát triển của thai nhi, tạo sự tin tưởng để thai kỳ khỏe mạnh hơn.

– Việc chọn phòng khám thai uy tín, chất lượng cũng giúp mẹ bầu không cần phải thay đổi nhiều phòng khám, giúp nắm được tình hình thai kỳ và tiết kiệm chi phí, thời gian.

– Phòng khám thai uy tín giúp mẹ bầu thăm khám thai định kỳ ổn định, sớm phát hiện những bất thường hay dị tật để xử trí kịp thời. Đồng thời cũng hỗ trợ mẹ bầu chủ động hơn, thuận lợi hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ thai kỳ.

Như vậy, nếu ngay từ đầu mẹ bầu đã chọn được phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp cho mẹ có tâm lý ổn định, yên tâm và tin tưởng hơn trong thai kỳ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh

Phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh có bác sĩ giàu kinh nghiệm

Gợi ý các phòng khám thai uy tín bậc nhật tại Hồ Chí Minh

Với hầu hết các mẹ bầu khi mới mang thai còn nhiều bỡ ngỡ, ngay cả với việc lựa chọn phòng khám uy tín, chất lượng nhất cũng không phải việc dễ dàng, nếu qua lời mách thì cũng chưa thể chắc chắn hoặc cứ tự mình đi kiểm chứng, mỗi phòng khám thử 1 lần đến khám để xem chất lượng và uy tín ra sao thì sẽ tốn rất nhiều thời gian.

Do đó, mẹ bầu hãy cùng tham khảo ngay sau đây những gợi ý về phòng khám thai uy tín, chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đã được chúng tôi “chắt lọc” thông qua kinh nghiệm của các mẹ bầu đã từng đến khám cũng như đánh giá của các chuyên gia hàng đầu.

Hy vọng với những địa chỉ khám thai định kỳ uy tín này, sẽ giúp mẹ bầu có được lựa chọn sáng suốt, có điểm dừng chân phù hợp và tin cậy để cùng đồng hành trong giai đoạn thai kỳ thiêng liêng và nhiều gian nan của các mẹ.

1. Phòng khám sản phụ khoa BS. Phạm Nguyễn Ngọc Quang và Nguyễn Phương Thúy

Đây là phòng khám của 2 bác sĩ đều công tác tại bệnh viện Từ Dũ, với nhiều năm kinh nghiệm cùng với chuyên môn cao, cả hai bác sĩ đã mở phòng khám này và đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều phụ nữ trong việc khám chữa bệnh phụ khoa cũng như khám thai định kỳ.

Đồng thời, cả hai bác sĩ đều rất ân cần, quan tâm đến người bệnh, khi thăm khám đều nhận được sự hài lòng và tin tưởng.

– Địa chỉ phòng khám tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 – 6: 17h – 20h
  • Thứ bảy, chủ nhật: 15 – 17h.

Lựa chọ phòng khám thai uy tín và chất lượng nhất

Lựa chọn phòng khám thai uy tín và chất lượng nhất

2. Phòng khám sản phụ khoa BS. Nguyễn Điền

Là một trong những địa chỉ phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám bác sĩ Nguyễn Điền được đầu tư các trang thiết bị y tế theo công nghệ tiên tiến nhất, giúp cho người bệnh cũng như các thai phụ khi đến đây thăm khám hay chữa bệnh đều cảm thấy tin tưởng và thoải mái nhất.

– Địa chỉ phòng khám thuộc quận Thủ Đức – tp. Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 – 4 – 6: 17h – 20h
  • Chủ nhật: 7h – 11h.

3. Phòng khám uy tín bác sĩ Đặng Thị Trân Hạnh

– Địa chỉ phòng khám tại quận Phú Nhuận – tp.Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc gồm thứ 2, 3, 5, 7.

Đây là địa chỉ phòng khám với bác sĩ CKI có nhiều năm kinh nghiệm, nhất là với thành công ở nhiều ca mổ. Bác sĩ Hạnh cũng có kỹ thuật siêu âm, khám thai rất tốt, được các mẹ bầu tin tưởng và tới thăm khám thường xuyên.

4. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Bùi Thanh Vân và Nguyễn Công Kiểm

Phòng khám có địa chỉ tại đường Âu Cơ, quận Tân Bình với gian làm việc là tất cả các ngày trong tuần nhưng từ 17h – 20h30.

Mặc dù thời gian làm việc chỉ sau giờ hành chính nhưng với kinh nghiệm và “tiếng tăm” của hai vị bác sĩ, đây được coi là phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh được rất nhiều thai phụ tin tưởng và lựa chọn. Mỗi ngày, phòng khám đều tiếp nhận rất nhiều người bệnh và thai phụ, vì vậy mà các chị em nào muốn đến đây khám tốt nhất hãy liên hệ từ sớm hoặc đặt chỗ trước nếu không sẽ phải xếp hàng rất lâu.

5. Phòng khám sản phụ khá bác sĩ Dư Phương Anh

Đây là một trong những địa chỉ phòng khám tin cậy bao gồm cả khám thai và khám chữa các bệnh phụ khoa. Với tay nghề và sự ân cần, tận tâm của bác sĩ Phương Anh, cùng đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng khám thoáng mát sạch sẽ… bất cứ ai khi đến đây thăm khám hay chữa bệnh đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng.

Mẹ bầu nên đi khám thai định kỳ tại phòng khám uy tín

Mẹ bầu nên đi khám thai định kỳ tại phòng khám uy tín

Nếu mẹ bầu nào chưa tìm được phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến với phòng khám của bác sĩ Dư Phương Anh tại Quận Bình Thạnh.

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 – 6: 17h – 20h
  • Thứ bảy từ 8h – 10h30.

6. Phòng khám thai bác sĩ Huỳnh Nguyên Thảo

Đây cũng là một trong những địa chỉ khám thai được rất nhiều chị em lui tới. Phòng khám ở quận Bình Tân và làm việc từ thứ 2 – chủ nhật: 17h30: 20h30.

Phòng khám do bác sĩ Nguyên Thảo làm bác sĩ chính đang ngày càng phát triển cả về chất lượng dịch vụ cho đến cơ sở vật chất. Đồng thời với trình độ chuyên môn của mình, bác sĩ Thảo cũng đã giúp cho các bà mẹ tương lai yên tâm đến thăm khám thai định kỳ.

7. Phòng khám thai bác sĩ Mỹ Ý

Địa chỉ phòng khám tại 453/9 đường Lê Văn Sỹ, p12, Quận 3.

Với tay nghề của bác sĩ Mỹ Ý trưởng khoa sản A bệnh viện Từ Dũ, bất cứ thai phụ nào đến đây cũng cảm nhận được sự hài lòng với chuyên môn giỏi của bác sĩ, đồng thời cũng rất nhẹ nhàng, dặn dò hướng dẫn rất kỹ lượng thai phụ.

8. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thái Hà

Đây cũng là vị bác sĩ làm trưởng phòng khám bệnh tại bệnh viện Từ Dũ. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ Hà cũng đã mở phòng khám tại đường Nguyễn Thị Minh Khai – Quận 1 để thực hiện thăm khám thai và chữa trị nhiều bệnh.

Bác sĩ Hà rất có tâm với người bệnh, cũng rất có trách nhiệm, có chuyên môn giỏi, các mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm.

9. Phòng khám bác sĩ Vũ Hải

Bác sĩ Hải là trưởng khoa sản bệnh viện Từ Dũ, ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ cũng mở phòng khám tại đường Hùng Tịnh Của thuộc P8 – quận 3.  Đây là một trong những địa chỉ phòng khám thai uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, các mẹ bầu có thể lựa chọn để “gửi gắm” cả thai kỳ của mình.

Trên đây là những địa chỉ phòng khám thai uy tín, chất lượng bậc nhất đất Sài Gòn mà các mẹ bầu có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp các mẹ lựa chọn nhanh chóng để thăm khám thai định kỳ, luôn đồng hành và chăm sóc bé yêu cho đến ngày chào đời.

>> Xem thêm: Ước tính chi phí khám thai mẹ bầu nào cũng cần phải biết

Bảo Anh(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo