Thuốc đặt Natacina chữa bệnh gì? Giá thuốc bao nhiêu?

Thuốc đặt Natacina chữa bệnh gì?

Viêm âm đạo là chỉ tình trạng cơ quan sinh dục của nữ giới bị viêm nhiễm. Viêm nhiễm âm đạo là bệnh phổ biến ở nữ giới gây ra rất nhiều những triệu chứng khó chịu ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của bệnh nhân, đồng thời ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nữ giới. Mắc phải căn bệnh này, quả là một vấn đề rất lớn với chị em phụ nữ.

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong các vấn đề y khoa chữa viêm âm đạo cho một nửa thế giới, thuốc đặt Natacina luôn được tin tưởng và phổ biến rộng rãi. Dưới đây là một số thông tin xin gửi đến bạn đọc về thuốc đặt Natacina:

Thành phần thuốc:

Các căn bệnh phụ khoa thường kéo dài, thường gây ra những rắc rối và ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lý. Hiểu được điều này, thuốc đặt Natacina đã được ra đời để giảm bớt lo âu về vấn đề này, giúp chị em tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

Mỗi viên nén của thuốc chứa: Natamycin với hàm lượng 25mg. Natamycin được sử dụng để điều trị chứng nhiễm trùng mắt do nấm. Thuốc hoạt động bằng cách ngăn chặn sự tăng trưởng của một số loại nấm.

 

Thuốc đặt Natacina điều trị viêm phụ khoa hiệu quả

Công dụng của thuốc:

Thuốc đặt Natacina giúp chị em phụ nữ trong các bệnh: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung do nấm Candida cũng như các loại nấm khác. Bên cạnh đó, thuốc được chỉ định các trường hợp cần kháng viêm, kháng khuẩn, cân bằng độ pH trong âm đạo; điều trị nhiễm Trichomonas vaginalis viêm nhiễm. Hơn nữa, các chị em mang thai có thể dự phòng nhiễm nấm toàn thân khi sử dụng thuốc đặt Natacina.

Thuốc có tác dụng trong điều trị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung

Chống chỉ định:

Thuốc chống chỉ định với bệnh nhân mẫn cảm với thành phần của thuốc. Đặc biệt không đặt thuốc khi đang trong thời gian có kinh. Trong thời gian dùng thuốc đặt Natacina, chị em nên hạn chế sinh hoạt tình dục. Trong trường hợp viêm nhiễm tái phát, cần điều trị cả chồng hoặc vợ. Phụ nữ khi mang thai và cho con bú cần có sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

Liều lượng và cách sử dụng thuốc đặt Natacina

Khi bị viêm âm đạo nữ giới sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng khó chịu ở vùng kín. Điển hình là các triệu chứng có thể nhận biết là vùng kín có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đi tiểu có cảm giác nóng rát. Trong vùng kín cũng có thể xuất hiện những nốt ban nhỏ, sưng phồng, nhức nhối. Khí hư tiết ra nhiều hơn có mùi và màu sắc khác lạ, phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Vì vậy, để trị dứt điểm chị em cần hiểu rõ cách sử dụng thuốc đặt Natacina.

Không quan hệ tình dục khi đặt thuốc phụ khoa

Hãy đặt thuốc vào buổi tối trước khi đi ngủ, thời gian đặt thuốc trong 20 ngày, mỗi ngày 1 viên, hoặc 2 viên mỗi ngày trong 10 ngày. Làm ẩm cẩn thận viên thuốc bằng nước và sau đó cùng dụng cụ đặt đưa vào âm đạo càng sâu càng tốt.

– Bước 1: Thả lỏng cơ thể, giữ tư thế nằm ngửa, mở rộng âm đạo. Đặt đầu nhỏ của viên thuốc vào dụng cụ đặt, sau đó làm ẩm một cách cẩn thận bằng nước sạch.

– Bước 2: Đưa nhẹ nhàng dụng cụ đặt cùng viên thuốc vào âm đạo càng sâu càng tốt. Hãy làm thật cẩn thận bước này để thuốc vào âm đạo có thể phát huy được công dụng tốt nhất.

Tốt nhất là chị em nên thực hiện trước khi đi ngủ để thuốc có đủ thời gian phát huy tác dụng. Lưu ý hãy đặt viên thuốc ở trạng thái nằm để có thể tan hết. Chị em cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ bằng nước ấm giúp an toàn cho những lần sử dụng tiếp theo.

Thuốc đặt Natacina giá bao nhiêu?

Một sản phẩm tốt như thuốc đặt Natacina luôn được khách hàng ưu chuộng và tin tưởng. Với giá cả hợp lý 130.000 đồng cho một sản phẩm 2 vỉ x 5 viên nén, chị em không còn lo sợ về mức giá cao, không sử dụng được sản phẩm.

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp bạn hiểu thêm về thuốc đặt Natacina cũng như làm thế nào để sử dụng chúng hiệu quả tốt nhất.

>>> Xem Thêm: Giải đáp: Em đặt thuốc xong đi vệ sinh có sao không?

Kim Phượng (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyễn thị tiếp says: Trả lời

    minh đa đặt loại thuốc này 9 hôm sau khi hết 9 ngày mình thấy ra rất nhiều bột như ba đậu và ngứa ngáy mình muốn hỏi tại sao như váy 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo