Thông tin hữu ích về khám thai bệnh viện Xuyên Á mẹ bầu nào cũng nên biết

1. Giới thiệu về bệnh viện Xuyên Á

Bệnh viện Xuyên Á nằm ở số 42 đường QL 22- Ấp Chợ- xã Tân Phú Hưng- huyện Củ Chi- TP. Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, buổi sáng khám từ 6h- 11h30; buổi chiều khám từ 13h- 16h30. Khám cả BHYT đúng tuyến và trái tuyến, cấp cứu 24/24h.

Khám thai bệnh viện Xuyên Á

Thông tin chi tiết về bệnh viện Xuyên Á

Bệnh viện Xuyên Á là bệnh viện ngoài công lập, được mở ra với mục đích phục vụ tất cả các đối tượng người dân khác nhau, trong đó phải kể đến những người dân có mức thu nhập thấp. Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại nhằm tạo niềm tin cho bệnh nhân an tâm đến khám. Tại đây có đầy đủ các khoa như khoa cấp cứu, khoa khám bệnh, khoa ngoại thần kinh, ngoại tổng quát, sản phụ khoa, khoa tai mũi họng…

2. Khám thai bệnh viện Xuyên Á có gì tốt?

Khoa sản bệnh viện Xuyên Á được thành lập với mục tiêu chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho tất cả chị em phụ nữ, trong đó chú trọng theo dõi và chăm sóc một cách chu đáo cẩn thận cho cả mẹ và bé trong thời kỳ thai nghén, để giúp cho chị em thai phụ vượt cạn thành công.

Khám thai bệnh viện Xuyên Á có tốt không?

Khám thai bệnh viện Xuyên Á có tốt không?

Khám thai bệnh viện Xuyên Á mang đến cho các thai phụ các dịch vụ y tế chất lượng tốt với một mức giá phải chăng, bên cạnh đó khi đến bệnh viện Xuyên Á thì các thai phụ sẽ được hưởng một bầu không khí thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại khang trang, đội ngũ bác sỹ sản khoa có trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm, cùng với các nữ hộ sinh và điều dưỡng nhiệt tình chu đáo.

3. Quá trình chăm sóc thai phụ tại bệnh viện Xuyên Á

Nhằm giúp các thai phụ có những kiến thức cơ bản về quá trình mang thai cũng như không quá bỡ ngỡ, do vậy các bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ cùng với các thai phụ trong suốt thời kỳ thai nghén.

  • Chăm sóc thai kỳ

Khi đến khám thai tại bệnh viện Xuyên Á, thai phụ sẽ được các bác sỹ chuyên khoa sản tư vấn, thăm khám định kỳ để theo dõi sức khỏe của mẹ và bé. Cùng với việc tiêm phòng, siêu âm màu, xét nghiệm sinh học định kỳ, sẽ nhanh chóng phát hiện những dị tật của thai nhi để có biện pháp can thiệp tốt nhất và sớm nhất.

Khi thai phụ lựa chọn bệnh viện Xuyên Á là người bạn đồng hành, lúc này các bác sỹ và nhân viên của bệnh viện sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong suốt thai kỳ, từ đó nắm bắt được tình hình sức khỏe của cả mẹ và thai nhi trong bụng, mang đến cho bạn một ca vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông.

  • Sinh sản

Các bước khám thai bệnh viện Xuyên Á

Các bước khám thai bệnh viện Xuyên Á

Trong suốt thời gian thai kỳ thì các bác sỹ sẽ tư vấn cũng như theo dõi sức khỏe của thai phụ để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất để cho thai phụ lựa chọn dịch vụ sinh phù hợp nhất. Có thể kể đến các dịch vụ như sinh thường; sinh mổ và sinh thường sử dụng dịch vụ đẻ không đau.

Thai phụ lựa chọn khám thai định kỳ và sinh tại bệnh viện Xuyên Á sẽ có hệ thống phòng sinh và phòng phẫu thuật được trang bị hiện đại, với đầy đủ các máy móc nhằm phục vụ tốt cho quá trình sinh nở của các thai phụ.

  • Chăm sóc bé sơ sinh cùng với mẹ sau sinh

Sau khi sinh xong thì bệnh viện còn có dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh rất tốt, để cho các bác sỹ sản khoa tiện theo dõi sức khỏe của cả mẹ và bé. Với phòng nội trú được đầu tư hiện đại, thông thoáng sạch sẽ và có một điều dưỡng luôn túc trực bên cạnh.

Vừa rồi là những thông tin liên quan tới khám thai bệnh viện Xuyên Á. Bà bầu có thể tham khảo thêm để từ đó có được cho mình một địa chỉ khám thai phù hợp nhất nhé!

>> Xem thêm: Lịch khám thai định kỳ chuẩn nhất tất cả các mẹ bầu đều phải biết

 Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo