Tất tần tật thông tin về khám thai tại 87 Nguyễn Du mà mẹ bầu nên biết

1. Sơ lược về phòng khám thai 87 Nguyễn Du

Địa chỉ phòng khám thai 87 Nguyễn Du nằm tại số 87 – đường Nguyễn Du – phường Hai Bà Trưng- TP. Hà Nội. Phòng khám do bác sỹ Nguyễn Thị Ngọc Khanh phụ trách, bác sỹ được biết đến là trưởng phòng nghiên cứu khoa học tại bệnh viện Phụ sản Trung ương.

khám thai 87 Nguyễn Du

Phòng khám thai 87 Nguyễn Du do bác sĩ Phạm Ngọc Khanh phụ trách

Hiện nay số lượng bệnh nhân đến với phòng khám thai ngày càng đông bởi vì chất lượng khám bệnh tốt, trang thiết bị được đầu tư hiện đại nên đã tạo được lòng tin cho các thai phụ. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, riêng thứ 7 và chủ nhật khám từ 9h đến 11h.

2. Thời gian khám thai ở phòng khám 87 Nguyễn Du

Trong thời gian thai kỳ, người thai phụ cần phải đi khám thai định kỳ cũng như biết được thời gian đi khám thai để có thể theo dõi sự phát triển của thai nhi trong bụng.

Các mốc thời gian quan trọng cần thực hiện khám thai:

  • 3 tháng đầu tiên

Khi chị em thấy có những dấu hiệu chậm kinh trong vòng 10 ngày, hoặc khi thử thai thấy mình có thai thì tốt nhất bạn nên đến phòng khám thai tại 87 Nguyễn Du để cho bác sỹ siêu âm và tiến hành khám. Thai phụ sẽ biết được sức khỏe của mình, cũng như xem có thai nhi trong tử cung hay không. Khi thai nhi được 12- 14 tuần sẽ tiến hành các xét nghiệm sàng lọc để biết dự kiến ngày sinh cụ thể.

  • 3 tháng giữa thai kỳ

Quy trình khám thai 87 Nguyễn Du

Thời gian thực hiện khám thai

Thai nhi được 22 tuần tuổi thì các thai phụ sẽ được thực hiện khám và siêu âm để biết chính xác hình thái của thai nhi, đồng thời làm thêm các xét nghiệm và tiến hành tiêm phòng uốn ván. Khi thai nhi được 24 – 28 tuần bác sỹ chuyên khoa sản sẽ thực hiện các xét nghiệm đo đường huyết.

  • 3 tháng cuối thai kỳ

Giai đoạn này thì các thai phụ cần phải đến khám thai định kỳ đúng với lịch hẹn của bác sỹ, khi thai nhi được 32 tuần tuổi sẽ siêu âm và khám để xác định hình thái thai nhi. Nếu thai nhi đã quá dự kiến ngày sinh thì cần phải được theo dõi một cách cẩn thận.

3. Quy trình khám thai tại phòng khám 87 Nguyễn Du

– Sau khi sản phụ tới phòng khám sẽ đến quầy hướng dẫn để lấy số thứ tự và mua sổ y bạ.

– Trong khi chờ tới lượt mình thì thai phụ ngồi tại ghế chờ, đợi khi đến lượt thì lấy phiếu khám rồi mua hóa đơn khám bệnh.

– Khi tới phòng khám sản thì thai phụ đợi bác sỹ chuyên khoa gọi tới lượt, sau khi khám xong thì sẽ được bác sỹ hướng dẫn thủ tục như siêu âm và một số thủ thuật khác.

Thực hiện khám thai 87 Nguyễn Du

Tìm hiểu quy trình khám thai tại phòng khám

– Sau cùng bác sỹ sẽ đọc kết quả siêu âm cho thai phụ biết sự phát triển của thai nhi trong bụng. Nếu như có những dấu hiệu bất thường làm ảnh hưởng đến thai nhi, thì bác sỹ sẽ đưa ra lời tư vấn cũng như xử lý kịp thời.

Cũng có nhiều thai phụ khi đến khám thai tại 87 Nguyễn Du thắc mắc có nên siêu âm thai nhiều lần không để cho các bà mẹ biết được sự phát triển của thai nhi trong bụng. Nhưng lại không biết chính xác khi siêu âm quá nhiều có gây ảnh hưởng gì đến thai nhi trong bụng không.

Tuy nhiên vẫn chưa có một nghiên cứu nào chứng minh siêu âm có tác hại cho thai nhi. Nhưng theo các bác sỹ thì tốt nhất nên siêu âm theo định kỳ, bởi vì cũng có một số tác hại đối với sự hình thành của thai nhi. Bạn không nên quá lạm dụng vấn đề này, vì sẽ vừa mất thời gian và chi phí cho bà bầu khi phải chờ đợi trong thời gian dài.

Khám thai tại 87 Nguyễn Du đã trở thành một địa chỉ uy tín cho các thai phụ khám thai định kỳ, giúp cho các thai phụ cảm thấy yên tâm và tin tưởng mỗi khi đến khám thai.

>> Xem ngay: Ghi nhớ 9 bước khám thai cơ bản giúp mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh nhất

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo