Sử dụng thuốc đặt Eurogyno có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thu Trang – 28 tuổi – Hải Phòng

Xin chào Trang! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho benhviemphukhoa.net của chúng tôi. Với những biểu hiện mà bạn chia sẻ thì cho thấy đó là những biểu hiện của viêm âm đạo. Đây là một bệnh phụ khoa rất phổ biến với chị em phụ nữ, kèm theo những biểu hiện khó chịu như bạn chia sẻ đó là khí hư ra nhiều, có mùi hôi, có thể đau khi đi tiểu. Ngoài ra, khi mắc viêm âm đạo tình trạng ngứa ngáy vùng kín cũng khiến cho nhiều người hoang mang.

Chữa viêm âm đạo có nhiều cách, có thể dùng thuốc kháng sinh dạng uống, hoặc cũng có thể dùng các bài thuốc dân gian giúp giảm các triệu chứng. Tuy nhiên, phương pháp điều trị được áp dụng hiệu quả hơn cả đó chính là dùng thuốc đặt âm đạo.

Tuy nhiên, nếu chưa đi khám bác sĩ một cách chính xác thì không thể biết được chính xác bạn có phải đang mắc viêm âm đạo hay không, để biết chính xác về bệnh bác sĩ cần có những xét nghiệm, chẩn đoán từ đó mới có thể có cách điều trị phù hợp.

Còn về câu hỏi về thuốc đặt Eurogyno, được biết đến là thuốc đặt phụ khoa phổ biến, đây là một loại thuốc đang được nhiều người quan tâm. Để giải đáp thắc của bạn về thuốc chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin dưới đây:

Sử dụng thuốc đặt Eurogyno có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt Eurogyno là thuốc được dùng trong các trường hợp nhiễm khuẩn tại chỗ, đặc biệt là những trường hợp do nấm gây ra. Thuốc được chế dưới dạng viên nang mềm, thuốc có màu vàng.

Thuốc đặt Eurogyno giúp điều trị các trường hợp nhiễm khuẩn tại chỗ

Thành phần thuốc:

+ Neomycin sulfat: hàm lượng 35.000 IU. Thành phần này có tác dụng trị ngứa âm đạo hiệu quả.

+ Polymyxin B sulfat: hàm lượng 35.000 IU. Có tác dụng điều trị các nhiễm trùng nghiêm trọng do vi khuẩn gây nên.

+ Nystatin: hàm lượng 100.000 IU. Thành phần có tác dụng tại chỗ, giúp kìm hãm nấm, đặc biệt có tác dụng chủ yếu trên nấm Candida.

Công dụng của thuốc đặt Eurogyno:

+ Thuốc có tác dụng điều trị tại chỗ các trường hợp nhiễm khuẩn.

+ Điều trị nấm đường âm đạo, cổ tử cung – âm đạo.

Chống chỉ định: Các trường hợp đã từng mẫn cảm với thành phần của thuốc. Đặc biệt thuốc không nên điều trị lâu dài.

Tác dụng phụ của thuốc:

+ Trong trường hợp điều trị lâu dài, kéo dài có thể gặp tình trạng eczema dị ứng do tiếp xúc, nó có thể lây ra ngoài vùng điều trị.

+ Khi điều trị với thành phần Neomycin có thể có thể gây dị ứng chéo với nhóm kháng sinh aminoside.

Thuốc điều trị nấm đường âm đạo, cổ tử cung – âm đạo

Cách dùng thuốc đặt Eurogyno:

+ Liều dùng: Đặt 1 viên vào buổi tối khi đi ngủ, liệu trình dùng trong vòng 12 ngày.

+ Cách dùng: Bạn kẹp viên thuốc vào hai ngón tay sau đó đặt sâu thuốc vào trong âm đạo, tư thế đặt thuốc tốt nhất là tư thế nằm.

Trong thời gian dùng thuốc nên kết hợp bôi kem kháng nấm ngoài âm hộ vào quanh hậu môn. Bên cạnh đó, người bệnh cần lưu ý trong việc vệ sinh vùng kín không nên dùng xà bông có tính axit.

Giá thuốc đặt Eurogyno bao nhiêu?

Hiện nay, thuốc được phân phối trên thị trường thuốc với mức giá 60 000 đồng 1 hộp. Bạn có thể mua thuốc trên hệ thống cửa hàng thuốc trên toàn quốc.

Bạn có thể sử dụng thêm kem bôi kháng nấm ngoài âm hộ và quanh hậu môn

>>> Xem Thêm: Thuốc đặt Aciginal có tốt không và cách dùng như thế nào?

Trên đây là những thông tin giúp giải đáp thắc mắc về thuốc đặt Eurogyno. Còn về vấn đề thuốc có tốt không còn tùy thuộc vào từng người, từng mức độ bệnh mà thuốc sẽ phát huy hết tác dụng của mình. Chính vì vậy, để không phải hoang mang về thuốc cũng như bệnh tình của mình bạn nên đến cơ sở y tế, bệnh viện uy tín để được thăm khám, từ đó mới có thể có được cách điều trị thích hợp nhất với bạn. Chúc bạn sức khỏe!

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo