Thực hư xoay quanh phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm có uy tín?

1. Đôi nét về phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm

Phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm được biết tới là phòng khám tư nhân được thành lập vào năm 1996. Có thể thấy đây là một trong những địa chỉ được hình thành sớm nhất tại Hà Nội, với địa chỉ số 92, phố Thợ Nhuộm, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Phòng khám có thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 8h00 đến 17h00.

Phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm

Giới thiệu về phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm

Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ tiến sĩ, giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã từng học tập, làm việc tại nhiều bệnh viện lớn ở cả trong lẫn ngoài nước. Phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm được biết tới là một nơi uy tín, tin cậy được nhiều người bệnh tại Hà Nội và các tỉnh thành khác lựa chọn để làm nơi chăm sóc, khám chữa bệnh.

Phòng khám hiện tại đang có khá nhiều chuyên khoa khác nhau chẳng hạn như: Khoa nhi, khoa sản, khoa ngoại, khoa nội, khoa răng hàm mặt, khoa tai mũi họng, khoa thần kinh, xóa xăm, siêu âm, chụp chiếu các loại, sử dụng tia laser để tẩy nốt ruồi, nốt mụn, xử lý u lành tính… Trong đó, đây cũng là một địa chỉ khám thai được rất nhiều mẹ bầu quan tâm.

2. Trang thiết bị tại phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm

Hiện tại, phòng khám đã được đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng đảm bảo. Các trang thiết bị, máy móc đều hiện đại, kĩ thuật số, phân tích tự động với nhiều loại bệnh khác nhau như siêu âm đầu dò âm đạo, siêu âm màu 4 chiều, siêu âm màu Doppler tim mạch, siêu âm tuyến giáp, siêu âm chuyên dụng sọ não…

Thực hiện khám thai tại phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm

Sử dụng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Một số loại máy móc chất lượng như máy điện não 12 bút, máy phân tích nước tiểu, huyết học 18 thông số, máy phân tích sinh hóa, máy siêu âm tuyến giáp, siêu âm chuyên dụng sọ não, máy nội soi tai mũi họng, máy đo độ loãng xương, máy chụp X quang, máy phẫu thuật bằng laser…

Tất cả những loại máy móc, dụng cụ này đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến từ Đức, Pháp, Mỹ, Nhật, Úc… nên kết quả nhận được nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó, tại phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm còn có thêm màn hình để giúp người nhà bệnh nhân dễ dàng theo dõi. Nhất là khi khám thai, người nhà cũng có thể theo dõi sự phát triển quả thai nhi thông qua màn hình này.

3. Quy trình khám tại phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm

  • Dành cho người khám thai lần đầu

+ Bạn cần phải viết đầy đủ thông tin vào phiếu khám bệnh do phòng khám cung cấp

+ Thực hiện nộp phiếu để nhận được số thứ tự

+ Tới phòng khám tại được chỉ định ghi trên số thứ tự

+ Sau khi khám xong, bạn cần ra quầy thu ngân để đóng các chi phí như chụp hình, siêu âm, xét nghiệm.

+ Đi siêu âm, chụp hình, xét nghiệm… làm theo hướng dẫn của bác sĩ

+ Mang kết quả tới phòng khám đầu tiên để được bác sĩ tư vấn cụ thể

  • Dành cho người tái khám

Quy trình tại phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm

Quy trình khám thai tại phòng khám Tuyết Thái

+ Đóng lệ phí tái khám ở quầy thu ngân

+ Tới bàn hướng dẫn lấy số thứ tự

+ Thực hiện tái khám thai tại phòng khám đã ghi trên số thứ tự.

  • Chú ý khi đi khám thai

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám thai Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm hay tại những nơi khác sẽ không thể nào chẩn đoán được một cách chính xác nếu như các bà bầu không chia sẻ hết những vấn đề đang gặp phải. Vì thế, bạn cần phải nói ra hết những thắc mắc, cảm thấy, lo lắng của mình với bác sĩ một cách thoải mái nhất.

Thay vì việc chỉ lắng nghe, bạn cũng cần ghi chép lại như vậy sẽ tránh được hiện tượng quên mất và đảm bảo tính chính xác.

Vừa rồi là một số thông tin về phòng khám Tuyết Thái 92 Thợ Nhuộm và chú ý khi đi khám thai. Chúng tôi hy vọng rằng đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích và quan trọng nhất nhé!

>> Xem thêm: Trình tự khám thai như thế nào và mẹ bầu cần tuân thủ những gì?

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo