Trước khi tới phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm hãy xem qua bài viết này

1. Thông tin về phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm

Phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm nằm tại địa chỉ số 42, đường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.

Thời gian làm việc:

– Từ thứ 2 đến thứ 6: 17h00 đến 21h00

– Thứ 7 và chủ nhật: Sáng từ 7:30- 11h30 và chiều từ 13h30- 17h30.

Các dịch vụ của phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm

Phòng khám được thiết kế và bố trí theo đúng tiêu chuẩn chất lượng. Cùng với việc thực hiện quy trình khép kín nên đảm bảo thông thoáng, sạch sẽ, thuận tiện. Ngoài ra, phòng chờ cũng đã được trang bị thêm màn hình để kết nối với máy siêu âm màu giúp cho người nhà cũng có thể theo dõi được tận mắt quy trình khám thai của các sản phụ.

phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm

Địa chỉ phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm

Điểm nổi bật mà phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm có được đó chính là bạn hoàn toàn theo dõi được rõ nét các cử động, tư thế của bé yêu trong bụng nhờ vào hệ thống siêu âm màu 4 chiều vô cùng hiện đại có xuất xứ từ Nhật Bản.

Không chỉ dừng lại ở đó, phòng khám hiện tại cũng đã dùng thêm phần mềm để chuyển ảnh thông qua Dicom, nhờ thế mà các hình ảnh của bé yêu luôn được trung thực, rõ nét nhất. Các bà mẹ dễ dàng nhận được các bức hình đẹp của bé yêu thông qua email hay lưu trữ các hình ảnh vào thẻ nhớ hay USB…

Dịch vụ tại phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm

Dịch vụ tại phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm

Tại phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm gồm có các loại dịch vụ như:

+ Khám, theo dõi tim thai nhi, dễ dàng phát hiện sớm những dị tật bẩm sinh

+ Phát hiện và điều trị một số bệnh lý phụ khoa cho bà bầu

+ Khám và điều trị các bệnh lý về mạch máu, tim.

+ Phát hiện những khối u trong cơ thể…

2. Một số giải đáp khi khám thai tại 42 Ngô Thì Nhậm

  • Siêu âm 4D ảnh hưởng gì tới thai nhi không?

Tại phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm hiện đang sử dụng siêu âm 4D hay còn gọi là siêu âm 4 chiều để theo dõi quá trình phát triển của thai nhi. Thông qua việc sử dụng 3 chiều không gian và 1 chiều thời gian sẽ giúp việc theo dõi các cử động của thai nhi được rõ nét hơn. Hiện nay, khi siêu âm 4D sẽ áp dụng cho 3 giai đoạn khám thai quan trọng nhất là:

+ Tuần 12 – 14,

+ Tuần 22 – 24,

+ Tuần 30 – 32.

Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một công trình nghiên cứu nào khẳng định rằng công nghệ siêu âm 4D có ảnh hưởng tới bà bầu và thai nhi trong bụng. Tuy nhiên, điều này cũng không có nghĩa rằng phương pháp đó vô hại hoàn toàn và các thai phụ không nên quá lạm dụng.

Chú ý tại phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm

Một số chú ý trong quá trình khám thai

Khi thực hiện siêu âm 4D thì thai nhi sẽ phải chịu đựng 1 luồng siêu âm lớn, quá trình diễn ra cũng sẽ lâu hơn so với việc siêu âm bằng 2D. Ngoài ra, so với việc siêu âm thường thì năng lượng mà siêu âm 4D phát ra cũng sẽ nhiều hơn. Do đó, bà bầu cũng đặc biệt chú ý và nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

  • Có nên thực hiện siêu âm nhiều lần không?

Khi y học ngày càng phát triển và hiện đại hơn, từ đó việc khám thai cũng ngày càng dễ dàng, thuận lợi hơn. Vì thế mà rất nhiều bà bầu khi mang thai đều mong muốn được thấy hình ảnh con của mình và thực hiện siêu âm khá nhiều lần. Nhưng thực tế, theo bác sĩ thì việc này hoàn toàn không cần thiết, mẹ bầu chỉ nên chú ý các móc quan trọng và thực hiện lịch khám định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ.

Cùng với những thông tin về phòng khám thai 42 Ngô Thì Nhậm và chú ý khi thực hiện khám thai ở trên. Chúng tôi hy vọng các bạn đã có được cho mình những lời giải đáp chính xác nhất, chúc các mẹ bầu sẽ luôn có thai kỳ khỏe mạnh và suôn sẻ.

>> Xem thêm: Trình tự khám thai mẹ bầu cần tuân thủ nếu muốn ‘mẹ tròn con vuông’

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo