Những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt được chị em yêu thích

Đối với chị em phụ nữ, vùng kín là một bộ phận quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản do đó cần phải đặc biệt quan tâm chăm sóc. Việc giữ vùng kín luôn khỏe mạnh và sạch sẽ không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của chị em mà còn đảm bảo thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Vì vùng kín có cấu tạo sinh học phức tạp với nhiều nếp gấp ở bên trong cơ quan sinh sản của chị em, kèm theo chu kỳ kinh nguyệt mỗi tháng, do đó việc chăm sóc và giữ gìn vệ sinh “cô bé” cũng khá khó khăn và gây không ít phiền hà cho các chị em.

Hàng ngày, bên cạnh việc rửa sạch vùng kín bằng nước sạch, các chị em còn quan tâm tới vấn đề giữ gìn sự khô thoáng và đem đến mùi thơm quyến rũ cho “cô bé”. Xuất phát từ lí do này, nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt.

Dưới đây là những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt được nhiều chị em quan tâm:

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt Summer’s Eve

Summer’s Eve thương hiệu hàng đầu tại Mỹ về sản phẩm vệ sinh phụ nữ. Theo thống kê gần đây có tới 85% phụ nữ Mỹ sử dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt Summer’s Eve. Sản phẩm của hãng dược phẩm CBFleet USA. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này cũng được nhiều chị em phụ nữ sử dụng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt Summer’s Eve

Tác dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt Summer’s Eve là giúp giữ cho vùng kín luôn khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt thường xuyên, khiến “cô bé” không còn mùi hôi khó chịu vùng âm hộ và hai bên bẹn của chị em. Trong dung dịch này còn có chứa Vitamin E có công dụng dưỡng ẩm và Neutress có tác dụng khử mùi khá tốt, giúp cho vùng kín của chị em luôn khô ráo, thơm mát và ngăn ngừa các bệnh viêm phụ khoa.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt Summer’s Eve có ưu điểm là có khả năng khử mùi hôi vùng kín và mang lại cảm giác thoáng mát, sạch sẽ trong 10 giờ liên tục. Đặc điểm này phù hợp với đối tượng sử dụng là những chị em dân văn phòng, phải ngồi nhiều cả ngày và làm việc theo thời gian cố định.

Dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt Summer’s Eve có rất nhiều mùi hương cho chị em lựa chọn tùy theo sở thích của từng người:

– Mùi Tropical Rain: Hương dịu ngọt, đây là mùi rất được chị em ưa chuộng sử dụng.

– Mùi Island Splash: Hương thơm mùa hè mát dịu.

– Mùi Baby Powder: Hương thơm tinh khiết giống mùi phấn em bé.

– Mùi Ultra: Hương thơm nồng nàn, quyến rũ.

Giá bán của dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt Summer’s Eve dao động từ 200 – 250 nghìn đồng/1 lọ 56,7g

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt FDS Feminine Spray

Tác dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt FDS Feminine Spray là giúp chị em phụ nữ luôn cảm thấy vùng kín sạch sẽ trong suốt cả ngày dài.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt FDS Feminine Spray

Ưu điểm lớn nhất của dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt FDS Feminine Spray đó là sự đa dạng về mùi hương. Có tới 6 loại mùi hương khác nhau giúp đáp ứng được sở thích của nhiều chị em phụ nữ:

– Mùi Shower fresh: Hương thơm thanh mát dịu dàng, gần như không mùi.

– Mùi Extra strength: Hương thơm dịu ngọt, quyến rũ.

– Mùi Ocean breeze: Hương gió biển mát lạnh.

– Mùi Baby powder: Hương thơm em bé dễ thương.

– Mùi Exotic kiwi: Hương thơm kiwi.

– Mùi White blossom: Hương hoa anh đào thanh khiết.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt DE GLANZ

De Glanz là dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt được các nhà khoa học Thụy Sĩ nghiên cứu và phát minh. Dung dịch này được tin dùng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Một số ưu điểm của dung dịch vệ sinh De Glanz là:

– Thành phần của dung dịch chứa chiết xuất việt quất giúp duy trì độ pH hợp lý ở âm đạo, chống sự bám dính của vi khuẩn có hại, ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm bàng quang.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ DE GLANZ

– Tinh chất dầu trà với hoạt tính kháng khuẩn giúp giảm ngứa ngáy vùng kín, giảm các cơn đau hoặc nốt sưng do các yếu tố bất lợi làm tổn thương mô mềm vùng kín.

– Chiết xuất thảo dược Marrubium Vulgare với hoạt tính chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm và làm se dịu, giảm viêm nhiễm phụ khoa.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ DE GLANZ được thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bên người, rất tiện lợi cho các chị em phụ nữ mỗi khi đi chơi xa, đi công tác, du lịch.

Tại Việt Nam, dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt DE GLANZ có giá khoảng 200.000 – 250.000 đồng.

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo