Những địa chỉ khám phụ khoa ở Nam Định được nhiều chị em tin tưởng

Bệnh phụ khoa là gì?

Theo thống kê của các bác sĩ phụ khoa, tỉ lệ mắc các bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới đang có xu hướng tăng lên. Đối tượng mắc bệnh chủ yếu là các chị em trong độ tuổi trưởng thành, đã quan hệ tình dục hoặc đã sinh đẻ.

Các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục trên như buồng trứng, tử cung, vòi trứng và các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục dưới như âm hộ, âm đạo, cổ tử cung được gọi chung là bệnh phụ khoa.

Khi mắc các bệnh phụ khoa, cuộc sống sinh hoạt của bệnh nhân bị ảnh hưởng rất nhiều. Đặc biệt, nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng làm mẹ của chị em phụ nữ.

Chính vì vậy, khi có những triệu chứng, dấu hiệu bất thường về vùng kín, chị em cần đến các cơ sở y tế để thăm khám. Tránh để lâu ngày sẽ rất khó điều trị và chi phí tốn kém hơn rất nhiều.

Các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ được gọi chung là bệnh phụ khoa

Các bước khám phụ khoa cơ bản

Khám phụ khoa cơ bản gồm những bước nào được rất nhiều chị em quan tâm khi lần đầu đi khám. Khám phụ khoa ở Nam Định hay bất cứ đâu cùng cần trải qua 4 bước sau:

– Bước 1: Khám bên ngoài vùng kín để kiểm tra niêm mạc âm đạo có bị sưng đỏ hay xuất hiện mụn cóc hay không, tình trạng viêm nhiễm như thế nào?

– Bước 2: Khám bằng phễu soi mỏ vịt

Chiếc phễu soi mỏ vịt được làm bằng kim loại hoặc nhựa được các bác sĩ phụ khoa đưa vào âm đạo của bạn. Đừng quá lo lắng, khi đưa nó vào âm đạo, bạn chỉ có cảm giác hơi cộm chứ không đau đớn.

Một mẫu nhỏ các tế bào tử cung của bạn sẽ được lấy làm mẫu xét nghiệm Pap để chẩn đoán bạn có dấu hiệu tiền ung thư hoặc ung thư cổ tử cung hay không.

Khám phụ khoa ở Nam Định hay bất cứ đâu cùng cần trải qua 4 bước 

– Bước 3: Kiểm tra bằng 2 tay

Ở bước 3 này, bác sĩ phụ khoa sẽ chèn thêm một hoặc hai ngón tay đã được đeo găng và bôi trơn vào âm đạo của bạn. Tay còn lại nhẹ nhàng ấn vào bụng dưới của bạn để kiểm tra xem có dấu hiệu viêm âm đạo không?

– Bước 4: Kiểm tra trực tràng

Mục đích của bước kiểm tra này là xem có khối u ở phía sau tử cung hoặc trong trực tràng của bạn hay không.

Địa chỉ khám phụ khoa ở Nam Định uy tín

Tùy vào hoàn cảnh sống, thời gian sinh hoạt cũng như nơi cư trú của từng chị em, bạn có thể lựa chọn các bệnh viện lớn hoặc các phòng khám chất lượng cao để thăm khám phụ khoa. Dưới đây là những địa chỉ khám phụ khoa ở Nam Định, chị em có thể tham khảo trước khi thăm khám.

– Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Nam Định

Nhắc đến khám phụ khoa ở Nam định, chị em thường lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Nam Định là địa chỉ khám tin cậy. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Nam Định có quy mô lớn nhất nhì tỉnh Nam Định, quy tụ nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Nam Định luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại để việc khám và điều trị của bệnh nhân đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, bệnh viện còn thường xuyên cử các cán bộ y bác sĩ đến đào tạo tại các bệnh viện tuyến trung ương để nâng cao tay nghề chuyên môn.

Khi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Nam Định, bệnh nhân sẽ được mang lại sự yên tâm, thoải mái bởi thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo, các thủ tục không rườm rà, chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định được nhiều chị em lựa chọn thăm khám phụ khoa

  • Địa chỉ: Số 2  đường Trần Quốc Toản, phường Ngô Quyền, Tp. Nam Định, Tỉnh Nam Định

  • Điện thoại liên lạc:02283849233

  • Website: http://benhviendakhoatinhnamdinh.vn

  • Email: bvdknd@namdinh.chinhphu.vn

– Bệnh viện Đa Khoa Công An tỉnh Nam Định

Bệnh viện Đa Khoa Công An tỉnh Nam Định là bệnh viện nhà nước. Dưới sự quản lý của Bộ Công An, ngoài việc chăm lo sức khỏe cho các chiến sĩ công an, bệnh viện còn là địa chỉ khám phụ khoa ở Nam Định đáng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ trong tỉnh và các vùng lân cận. Việc thăm khám phụ khoa ở Nam Định tại bệnh viện nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ tận tình, trình độ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm trong nghề, trang thiết bị thường xuyên được nâng cấp đảm bảo chất lượng khám bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện Đa Khoa Công An tỉnh Nam Định ngày càng được nhiều chị em gửi gắm niềm tin.

  • Địa chỉ : Số 162 đường Trần Đăng Ninh, Phường Cửa Bắc, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

  • Điện thoại:(84-350) 3 891 029

Trên đây benhviemphukhoa.net đã cung cấp những thông tin về việc khám phụ khoa cũng như địa chỉ khám phụ khoa ở Nam Định uy tín, chất lượng. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho các chị em.

>>> Xem Thêm: Bệnh viêm nhiễm phụ khoa và những vấn đề chị em cần lưu ý

Thúy Hằng (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo