Tiết lộ những bác sĩ nữ khám phụ khoa nổi tiếng “mát tay” tại Hà Nội

Có thể bạn muốn biết:

>> Viêm phụ khoa ở phụ nữ: Căn bệnh nguy hiểm có thể tước đi quyền làm mẹ

>> Khám phụ khoa ở Hà Nội nơi nào tốt và uy tín nhất hiện nay?

Tại sao chị em lựa chọn bác sĩ nữ khám phụ khoa?

Bệnh phụ khoa là một căn bệnh phổ biến ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), có khoảng 75% phụ nữ mắc bệnh viêm âm đạo ít nhất một lần trong đời và 40 – 50% những phụ nữ này bị nhiễm từ 2 lần trở lên. Do đó, các chị em cần đi khám phụ khoa theo định kỳ để kịp thời phát hiện và điều trị ngay khi bệnh mới có triệu chứng ban đầu.

Các chị em đa phần mong muốn bác sĩ nữ khám phụ khoa

Các chị em đa phần mong muốn bác sĩ nữ khám phụ khoa

Tuy nhiên, đi khám phụ khoa lại là nỗi ám ảnh của khá nhiều người. Chị em thường chọn bác sĩ khám phụ khoa nữ thay vì nam bác sĩ bởi tâm lí chung của họ là xấu hổ trước người khác giới. Nếu bác sĩ nam thăm khám sẽ khiến không ít chị em tỏ ra ngượng ngùng, nhất là những chị em chưa lập gia đình, chưa sinh nở,… Do đó, bác sĩ nữ luôn là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân.

Thực ra, dù là bác sĩ nam hay nữ thì họ vẫn luôn đặt vấn đề khám và điều trị bệnh hiệu quả lên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu các chị em phụ nữ vẫn còn quá lo ngại, bạn có thể tìm đến một số phòng khám chuyên về phụ khoa với đội ngũ bác sĩ nữ chuyên nghiệp và vô cùng nhiệt tình dưới đây.

Gợi ý 1 số bác sĩ nữ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Để việc khám phụ khoa đạt hiệu quả tốt nhất thì phải có sự phối hợp tốt giữa bác sĩ và người bệnh. Đáp ứng nhu cầu cũng như thắc mắc của phần lớn các chị em, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả một số địa chỉ uy tín trong chuyên ngànhlĩnh vực phụ khoa.

Khám phụ khoa bác sĩ Yến – Hòe Nhai

Khám phụ khoa bác sĩ Yến Bệnh viện Hòe Nhai được nhiều chị em tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ nữ khám phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám bệnh phụ khoa tại Bệnh viện Hòe Nhai.

– Địa chỉ: Số 40/60 Nguyễn Chí Thanh – Láng Thượng – Đống Đa – Hà Nội.

– Thời gian làm việc: 17h – 20h từ thứ 2 – thứ 6 và 8h – 20h thứ 7 và chủ nhật.

– Điện thoại: (024) 37775 9456 – 0989 987 904

Khám phụ khoa bác sĩ Nguyệt – Cát Linh.

Bác sĩ Minh Nguyệt – Cát Linh – Hà Nội cũng là 1 trong số ít các bác sĩ nữ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội được các chị em tin tưởng về trình độ chuyên môn và tay nghề.

– Địa chỉ: Số 6 ngõ 23 phố Cát Linh – P. Cát Linh – Q. Đống Đa – HN.

– Thời gian làm việc: Từ 17h30 – 20h thứ 2, 4, 6 và từ 9h – 16h thứ 7.

– Điện thoại: 0903 234 229

Bác sĩ nữ khám phụ khoa Đỗ Thị Ngọc Lan

Đây là một trong những địa chỉ thăm khám, tư vấn sức khỏe uy tín nhất Hà Nội trong lĩnh vực sản phụ khoa, đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ cũng như phong cách phục vụ.

– Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Lịch làm việc tất cả các ngày trong tuần và sắp xếp lịch hẹn theo yêu cầu của khách hàng.

Bác sĩ nữ khám phụ khoa uy tín

Bác sĩ khám phụ khoa nữ uy tín

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Ngọc Khanh

Phòng khám hoạt động với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của các bác sĩ nữ khám phụ khoa cùng với cơ sở, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các chị em.

– Địa chỉ: Nguyễn Du, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Bùi Thị Lan

Được thành lập bởi chuyên gia đầu ngành về Phụ khoa, giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ nữ khám phụ khoa Bùi Thị Lan cung cấp đầy đủ các dịch vụ phát hiện và điều trị các bệnh phụ khoa, khám phụ khoa cho nữ sinh đồng thời cũng giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí trong quá trình thăm khám.

– Địa chỉ: Thái Thịnh, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ khám phụ khoa nữ Thu Trang

Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao cùng với trang thiết bị khám chữa bệnh sẽ hỗ trợ khá tốt cho bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị bệnh.

– Địa chỉ: Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi Nguyễn Dương Thúy Hằng

Bác sĩ được các chị em phụ nữ tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận tin tưởng, lựa chọn là bác sĩ nữ khám phụ khoa mát tay, thân thiện. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa tại các bệnh viện phụ sản uy tín. Hiện tại, bác sĩ Hằng là bác sĩ chịu trách nhiệm chuyên môn tại Phòng khám công lập sản phụ khoa chât lượng cao Vietmec.

– Địa chỉ: Số 23 ngõ 282 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

– Số điện thoại: (024) 6686 9977 – 0963 396 115

– Thời gian làm việc: Khám phụ khoa tất cả các ngày trong tuần, trong và ngoài giờ hành chính.

Bác sĩ nữ khám phụ khoa ở Hà nội

Bác sĩ nữ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ nữ khám phụ khoa Dương Thị Bế

Người đảm nhận trực tiếp vị trí chuyên môn chính tại phòng khám là bác sĩ chuyên khoa II Dương Thị Bế – Trưởng khoa Phụ sản, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội, với kinh nghiệm dày dạn nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong nước. Đặc biệt, hệ thống phòng khám vô trùng, máy móc hiện đại sẽ giúp các chị em điều trị hiệu quả các bệnh lý phụ khoa, rút ngắn thời gian hồi phục cũng như chi phí.

– Địa chỉ: Khối Đoàn Kết, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội

Phụ khoa là vấn đề sức khỏe liên quan trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em. Do đó, hãy chọn cho mình bác sĩ nữ khám phụ khoa tại một địa chỉ uy tín và thực sự phù hợp để bảo vệ sức khỏe của bản thân một cách tốt nhất.

Bạn nên xem thêm: Viêm phụ khoa mãn tính: Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị

Huyền Trang (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo