Nếu đang muốn khám phụ khoa ở đường Láng, hãy xem ngay bài viết này

1. Các địa chỉ khám phụ khoa ở đường Láng

  • Phòng khám phụ khoa 850 đường Láng

Phòng khám phụ khoa do bác sỹ Tô Minh Hương phụ trách ở địa chỉ số 11- ngõ 850 đường Láng- Đống Đa – Hà Nội. Được biết đến là một phòng khám phụ khoa rất được phụ nữ tin tưởng và lựa chọn bởi vì bác sỹ Tô Minh Hương là phó giám đốc bệnh viện phụ sản Hà Nội có chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm.

khám phụ khoa ở đường Láng

Địa chỉ khám phụ khoa ở đường Láng

Đặc biệt, với thái độ phục vụ một cách ân cần nhiệt tình và tạo ra sự thân thiện dễ gần, bác sĩ Hương trở thành một người bạn thân thiết, lắng nghe những suy nghĩ cũng như những lo lắng của bệnh nhân. Do vậy mà khám phụ khoa ở đường Láng đã trở thành một nơi được khách hàng tìm đến rất đông.

Giờ làm việc trong ngày:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 7h30 – 20h30
  • Thứ 7 khám vào lúc 8h – 11h30 và chiều từ 16h – 20h.

Các ngày lẻ thì bác sỹ Hương sẽ là bác sỹ khám chính, còn những ngày khác là do bác sỹ Lan phụ trách. Do vậy bạn có thể lựa chọn bác sỹ để thăm khám cho mình, hoặc đặt lịch hẹn trước để không mất thời gian phải chờ đợi.

Rất đông các bệnh nhân đến đây là phụ nữ đang mang thai đi khám thai hoặc gặp các vấn đề về vùng kín. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với có sở khang trang đã mang đến cho chị em dịch vụ thăm khám vô cùng tốt.

  • Phòng khám đa khoa Thái Yên Dương

Phòng khám đa khoa Thái Yên Dương có địa chỉ ở số 174 – đường Láng – Phường Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội. Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Được biết đến là một địa chỉ khám phụ khoa ở đường Láng rất có tiếng, cũng như được chị em truyền tai nhau bởi những ưu điểm sau đây:

– Y bác sỹ tại phòng khám đa khoa Thái Dương Yên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và làm việc tại các bệnh viện phụ sản nổi tiếng tại Hà Nội.

Địa chỉ khám phụ khoa ở đường Láng

Phòng khám đa khoa Thái Yên Dương

– Cơ sở vật chất cùng với hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đặc biệt là các loại máy chuyên sâu sẽ nhanh chóng phát hiện ra các bệnh về phụ khoa một cách nhanh chóng, để từ đó có hướng điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

– Thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sỹ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, ân cần, chu đáo với khách hàng. Do vậy mang đến sự tin tưởng, yên tâm cũng như tạo thiện cảm cho khách hàng.

– Khách hàng không muốn đợi chờ quá lâu có thể đặt lịch hẹn trước, đúng ngày thì đến khám nhằm tiết kiệm thời gian, cũng như không thấy mệt mỏi khi phải chờ đợi quá lâu như ở các bệnh viện Trung ương.

  • Phòng khám sản phụ khoa Khải Anh

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa Khải Anh nằm ở địa chỉ số 104 – ngõ 84 chùa Láng – tập thể bưu điện Hà Nội.

Thời gian làm việc các ngày trong tuần từ 7h30 đến 19h30 không kể thứ 7 và chủ nhật.

Phòng khám phụ khoa tại đường Láng Khải Anh

Phòng khám phụ khoa tại đường Láng – PK Khải Anh

Khách hàng đến với phòng khám sản phụ khoa Khải Anh sẽ cảm nhận được một thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ tại đây. Với bác sỹ được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực khám phụ khoa nên sẽ nhanh chóng giúp các bệnh nhân phát hiện ra bệnh để có phương hướng điều trị tốt nhất.

Không để khách hàng phải đợi chờ quá lâu, mà chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ được thăm khám, cũng như không để lộ thông tin của khách hàng, do vậy khách hàng đến với chúng tôi hoàn toàn yên tâm, cũng như không lo sợ sẽ lộ thông tin.

Trên đây là 3 phòng khám phụ khoa ở đường Láng nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn và được đánh giá cao về chất lượng. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và điều trị bệnh đạt hiệu quả.

>> Xem thêm: Bệnh phụ khoa là gì và những điều chị em không thể không biết

Minh Hương ( tổng hợp) 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo