Mách nhỏ mẹ bầu 5 phòng khám thai uy tín ở Hà Đông

Trả lời:

Chào bạn,

Hà Đông là 1 quận ven đô có nhiều cư dân sinh sống, ở đây không khó để tìm các phòng khám thai, tuy nhiên cơ sở nào mới thực sự tốt. Dưới đây là danh sách những phòng khám có kinh nghiệm sản phụ khoa lâu đời bạn có thể tham khảo.

4 phòng khám thai uy tín ở Hà Đông

1. Phòng khám 10A

phòng khám thai uy tín ở hà đông

Phòng khám thai uy tín ở Hà Đông – phòng khám 10A

Dọc trục đường viện 103 là các phòng khám sản phụ khoa nằm san sát nhau nhưng có lẽ được nhiều người biết đến nhất là phòng khám 10A – bác sĩ Hải. Là 1 tổ hợp rất nhiều phòng khám với nhiều bác sĩ khám thai có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là bác sĩ Hải có biệt tài dự đoán ngày sinh và chuẩn đoán giới tính thai khá chính xác. Nếu muốn được bác sĩ Hải thăm khám bạn điền tên bác sĩ vào phiếu ghi thông tin lúc đóng tiền. Tuy nhiên những người muốn khám BS Hải rất đông vì vậy bạn cần chủ động đến sớm.

Chi phí cho mỗi lần khám thai tại đây là 100 000 đồng, khám siêu âm 4D là 250 000 đồng (thấp hơn những phòng khám tư nhân khác). Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

2. Phòng khám Tâm Anh 436 Quang Trung

Theo phản hồi của các mẹ đã từng khám thai tại đây thì bác sĩ Thiện ở phòng khám 436 Quang Trung khá nhiệt tình, khám nhẹ nhàng, tư vấn cặn kẽ, siêu âm đo ngang đo dọc rồi mới đọc ra thông số chính xác.

Chi phí siêu âm 4D tại đây chỉ khoảng 200 000 đồng, được xem là mức giá rẻ nhất hiện nay.

3. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh

địa chỉ phòng khám thai uy tín ở hà đông

Phòng khám thai uy tín ở Hà Đông

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị sản phụ khoa, BS Sinh đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các viện lớn như Phó trưởng khoa sản BV Bạch mai, trưởng đơn vị rối loạn sinh dục BV Vinmec…

Ngoài khám thai BS Sinh còn chuyên điều trị các bệnh lý trước và sau sinh như tiết niệu, các thủ thuật nội soi tại phòng khám riêng 10A Hà Đông.

4. Phòng khám bác sĩ Dương Thị Bế

Khám thai khu vực Hà Đông nhất thiết không thể không kể đến Bs chuyên khoa II Dương Thị Bế, nguyên trưởng khoa sản bệnh viện đa khoa Hà Đông.

Phòng khám nằm ngay bên chân cầu Am, gần bưu điện Hà Đông mở cửa từ 17h – 20h hằng ngày. Bạn có thể khám thai định kỳ và đăng ký sinh tại đây luôn. Trước khi đi khám gọi điện hẹn trước qua số 0912 117 068.

Khám thai khu vực Hà Đông

Khám thai khu vực Hà Đông

Trong quá trình khám thai không ít chị em phải khám phụ khoa (khám trong), có 1 số lưu ý dành cho bạn như sau:

– Trước ngày đi khám không nên quan hệ tình dục bởi rất có thể âm đạo sẽ bị vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài vào dẫn đến kết quả khám không chính xác.

– Trước khi đi khám cũng không nên thụt rửa âm đạo bằng dung dịch vệ sinh. Ít nhất 2 ngày trước đó chỉ nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước thường. Lý do là bởi dung dịch vệ sinh sẽ khiến các vi khuẩn cả lợi và hại bị tiêu diệt hết khiến kết quả khám không đúng.

– Nếu bắt buộc phải khám trong cần có sự chứng kiến của người thứ 3, tốt nhất là y tá. Đây là quy định của bộ y tế nhằm giúp chị em xóa bỏ tâm lý e ngại nếu người khám là bác sĩ nam.

– Chia sẻ cởi mở những vấn đề mà chị em đang gặp phải, nói rõ triệu chứng (ngứa ngáy, đau nhức…) để bác sĩ kê thuốc đặt cho phù hợp.

Thăm khám định kỳ khi mang thai là nền tảng quan trọng đảm bảo sự phát triển và chào đời an toàn của em bé. Dù bận bất kỳ công việc gì mẹ bầu cũng đừng quên điều này.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám thai uy tín ở Hà Đông. Mỗi phòng khám đều có những ưu, nhược điểm riêng, bạn nên cân nhắc, tốt nhất chọn phòng khám ở gần nơi mình sinh sống, thuận tiện cho việc đi lại.

>> Xem thêm: Khám thai lần đầu có nên siêu âm đầu dò không?

Minh Hương (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo