Mách nhỏ chị em những địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Tĩnh uy tín

Trả lời:

Cảm ơn Thu Thủy đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, về thắc mắc này của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Những địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Tĩnh uy tín nhất

Tìm kiếm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng cần quan tâm. Việc thăm khám định kì sẽ giúp bạn có thể sớm phát hiện ra những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm để có thể kịp thời điều trị. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Tĩnh uy tín bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh

  • Địa chỉ: số 75 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0239 3855 569

Được thành lập năm 1926, trải qua gần một thế kỉ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh là một địa uy tín giúp chị em phụ nữ có thể yên tâm hơn khi tới đây điều trị. Khoa phụ khoa của bệnh viện là nơi hội tụ đầy đủ các y bác sĩ giàu chuyên môn nghiệp vụ, nhiệt tình, chu đáo, có tay nghề cao trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

khám phụ khoa ở hà tĩnh

Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh

Bệnh viện Y học Dân tộc cổ truyền Hà Tĩnh

  • Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, Thị Xã Hà Tĩnh, huyện Bắc Hà, tỉnh Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0239 3856 663

Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh là bệnh viện trực thuộc Sở Y tế Hà Tĩnh, khám chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền. Với đội ngũ các thầy thuốc, y bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, bệnh viện là nơi thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền lớn nhất trong toàn tỉnh. Với những chị em có nhu cầu điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y có thể lưu ý địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Tĩnh này.

Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh

  • Địa chỉ: Khu phố Hưng Hoà, Sông Trí, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0239 3865 544
  • Lịch làm việc: Bệnh viện luôn mở 24/24

Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh được xây dựng năm vào năm 1960. Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn. Khoa sản phụ khoa của bệnh viện là nơi chị em có thể tới đây để khám và điều trị bệnh phụ khoa, khám thai, sinh đẻ,… Các bác sĩ tại đây vô cùng thân thiện nhiệt tình, cơ sở vật chất cũng khá khang trang, sạch sẽ và đầy đủ. Giúp quá trình điều trị bệnh của bệnh nhân được diễn ra hiệu quả nhất.

khám phụ khoa ở hà tĩnh

Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Tĩnh uy tín

Phòng khám sản phụ khoa MSI – BS. Nguyễn Thị Bích Loan

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Biểu, Ngõ 13, Phường Nam Hà, Thành Phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: (039) 3 858 257
  • Lịch làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 11:00; 14:00 – 18:00 (Mùa Hè)

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 11:30; 13:30 – 17:00 (Mùa Đông)

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Bích Loan là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Tĩnh được nhiều chị em lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi, luôn chu đáo và thấu hiểu tâm lý người bệnh, bác sĩ Bích Loan đã và đang giúp đỡ được rất nhiều chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa tìm lại được hạnh phúc của mình.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại. Bạn nhất định sẽ cảm thấy hài lòng về sự ân cần và tận tâm của bác sĩ.

Phòng khám sản phụ khoa – BS. Lê Hữu Lân

  • Địa chỉ: Số 32 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, Thành Phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: (039) 3 855 099
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám của Bác sĩ Lê Hữu Lân là phòng khám phụ khoa ngoài giờ khá uy tín thuận tiện cho các chị em văn phòng có thể tới đây khám bệnh sau giờ làm việc. Bác sĩ Lân có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh phụ khoa luôn hết lòng chu đáo, nhiệt tình vì bệnh nhân, nên được nhiều người bệnh yêu quý và tin tưởng.

Phòng khám sản phụ khoa An Sinh – ThS.BS. Nguyễn Anh Thơ

  • Địa chỉ: 57 đường Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, Thành Phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 039.3686.557 – 0906.206.557 – 098 932 48 01
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Anh Thơ là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Tĩnh mà bạn nên ghé qua. Đây là một nơi chuyên điều trị các bệnh sản phụ khoa, bệnh xã hội, hiếm muộn, vô sinh,…

Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, phòng khám phụ khoa của bác sĩ Anh Thơ luôn cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh.

khám phụ khoa ở hà tĩnh

Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Anh Thơ

Những lưu ý trước khi đi khám phụ khoa ở Hà Tĩnh

Một số lưu ý trước khi đi khám phụ khoa ở Hà Tĩnh đó là:

– Bạn không nên đi khám phụ khoa vào những ngày đèn đỏ. Vì điều này sẽ gây bất tiện cho quá trình thăm khám. Hơn nữa, nó cũng sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm của bạn. Vì vậy nếu bạn đang trong chu kì kinh nguyệt, khi tới khám các bác sĩ cũng sẽ hẹn gặp bạn vào khi khác.

– Bạn nên mặc váy và áo sơ mi để thuận tiện hơn cho quá trình thăm khám.

– Trước 1 – 2 ngày khi đi khám, bạn không nên có quan hệ tình dục hay sử dụng bất cứ đồ vật gì để đưa vào âm đạo, thậm chí là thuốc đặt hoặc băng vệ sinh tampon.

– Chị em cũng không nên sử dụng các loại nước rửa phụ khoa để rửa vùng kín trước 1 – 2 ngày khi chuẩn bị đi khám. Điều này sẽ khiến các bác sĩ khó xác định được chính xác bệnh phụ khoa mà bạn đang gặp phải. Bạn chỉ cần rửa vùng kín bằng nước sạch trước khi đi khám là đủ.

– Bạn hãy đi cùng người thân và bạn bè để đề phòng một vài trường hợp bất trắc trong quá trình khám. Ngoài ra, có người thân ở bên bạn cũng sẽ thấy thoải mái và yên tâm hơn, giúp giải tỏa được vấn đề về tâm lý.

– Thông thường, khi bạn đi khám phụ khoa sẽ phải tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, nước tiểu, nội soi hoặc siêu âm,.. Vì vậy, việc mang theo một khoản chi phí kha khá để phòng việc phát sinh trong quá trình khám bênh là điều cần thiết mà chị em cần phải nhớ.

Trên đây là những địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Tĩnh khá uy tín mà bạn nên tham khảo. Hi vọng bạn Thu Thủy và tất cả các chị em sẽ có thể tìm được cho mình một địa chỉ khám phụ khoa an toàn và hiệu quả nhất nhé.

>>> Xem Thêm: Những phương pháp chữa viêm phụ khoa bạn nên lựa chọn

Phương Hoa (t/h)

Bình luận

  1. Phan thi lý says: Trả lời

    Tôi muốn siêu âm đầu dò bên mình co kg ạ.và e đang điều trị phụ khoa đặt thuốc thì có đi khám đc kg.tôi lo về bệnh lí của tôi ạ.xin được tư vấn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo