Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu?

Bài nên đọc:

>> Quy trình xét nghiệm viêm lộ tuyến cổ tử cung chi tiết nhất

>> Mách bạn những địa chỉ uy tín chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Sài Gòn

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, cho dù bản thân lộ tuyến cổ tử cung vốn là một tổn tương lành tính. Lý do là bởi căn bệnh này có thể tạo ra những điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và nấm phát triển, từ đó dẫn đến nhiều căn bệnh viêm nhiễm khác nguy hiểm hơn. Trong đó, phải kể đến biến chứng ung thư cổ tử cung, vô sinh, hiếm muộn, polyp cổ tử cung, rách cổ tử cung…

Chính vì vậy, việc chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung sớm là điều cần thiết. Mặc dù ý thức được mức độ nguy hiểm của bệnh những nhiều chị em vẫn thường băn khoăn, đắn đo, chần chừ vì lo lắng vấn đề chi phí điều trị. Vậy chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có hết nhiều tiền không?

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu?

Hiện nay, rất khó để xác định một mức giá cụ thể để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách hiệu quả và dứt điểm. Bởi vì mức chi phí điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

1. Chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc vào mức độ bệnh

Nếu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung còn ở mức độ nhẹ, bạn chỉ cần sử dụng thuốc mà không cần đến phương pháp can thiệp ngoại khoa, chi phí bạn bỏ ra thường không lớn. Đây cũng là lý do vì sao bạn cần đi thăm khám ngay khi có những dấu hiệu bất thường đầu tiên. Bởi lúc này, bệnh chưa trầm trọng nên quá trình điều trị cũng đơn giản, nhanh chóng và như vậy, bạn cũng không phải tốn quá nhiều tiền để chữa trị.

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc vào mức độ bệnh

Nếu bệnh đã trở nên nghiêm trọng, bạn có thể phải sử dụng nhiều phương pháp khác nhau, vừa phải dùng thuốc để giảm viêm, vừa phải diệt tuyến để loại trừ triệt để những nguyên nhân viêm lộ tuyến tử cung. Vì vậy, chi phí chữa trị bệnh lúc này cũng cao hơn so với ban đầu.

2. Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc vào phương pháp chữa

Nếu điều trị bằng phương pháp nội khoa như dùng thuốc uống, thuốc đặt hoặc thuốc bôi thì mức kinh phí phải trả sẽ thấp hơn. Với các phương pháp can thiệp ngoại khoa để diệt tuyến như đốt lộ tuyến, áp lạnh hay dao LEEP thì chi phí phải trả sẽ cao hơn là điều tất yếu.

3. Chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc vào cơ sở khám chữa bệnh

Vấn đề chi phí điều trị bệnh là bao nhiêu còn cần quan tâm đến cơ sở khám chữa. Nếu đó là những cơ sở khám chữa uy tín, áp dụng công nghệ điều trị cao, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất tốt… thì chi phí chữa trị sẽ nhỉnh hơn những cơ sở khám chữa chất lượng trung bình.

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu?

Chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc cơ sở khám chữa bệnh

Ngoài ra, chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung còn liên quan đến các khoản phí khác. Bởi vì chữa bệnh viêm lộ tuyến là quá trình bao gồm nhiều công đoạn khác nhau, từ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết (xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm máu,…) cho đến việc áp dụng các biện pháp điều trị.

Bảng giá chi phí một số thủ thuật điều trị viêm lộ tuyến của một số bệnh viện

Mặc dù không thể đưa ra một con số chính xác để giải đáp băn khoăn của chị em về vấn đề chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên, chị em có thể tham khảo bảng giá một số phương pháp điều trị bệnh này của một số bệnh viện lớn sau đây:

– Bệnh viện Phụ sản Hà Nội:

+ Áp lạnh cổ tử cung 20.000 đồng.

+ Đốt điện lộ tuyến cổ tử cung: 600.000 đồng.

+ Đốt điện cổ tử cung, điều trị viêm lộ tuyến rộng 1.000.000 đồng.

+ Khoét chóp cổ tử cung 3.000.000 đồng.

– Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội: Chi phí đốt laser thường là 4.000.000 đồng/ lần.

– Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM: Đốt nhiệt, nhiệt hoặc laser có mức chi phí là 300.000 đồng/lượt.

– Bệnh viện Từ Dũ: Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng điện, nhiệt hoặc laser có chi phí khoảng 45.000 đồng/lượt.

Trên đây chỉ là một số thông tin về bảng giá điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mà benhviemphukhoa.net thu thập được, nhưng chị em cần phải nhớ rằng những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Chị em có thể đến những cơ sở khám chữa khác để khám chữa và điều trị.

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới

Đến gặp bác sĩ để biết chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Để biết chính xác chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu chị em cần đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế thăm khám trước. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với mức chi phí kèm theo.

Các chị em thân mến! Dù đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở giai đoạn nào, chị em cũng không nên lo lắng về chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mà chần chừ chữa bệnh. Thay vào đó, chị em nên sớm đi khám để biết chính xác chi phí phải trả và tránh gặp phải những biến chứng do bệnh gây ra.

Xem thêm: Mách bạn những địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội

Thúy Nga (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo