Khám thai Vietlife mang đến dịch vụ chất lượng như thế nào?

1. Vài nét về phòng khám Vietlife

Phòng khám Vietlife được rất nhiều người biết đến cũng như đã trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho người dân, rất nhiều thai phụ cũng đã lựa chọn dịch vụ khám thai Vietlife.

Hệ thống phòng khám Vietlife được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đây là một yếu tố quyết định đến chất lượng khám chữa bệnh trong sản phụ khoa. Trang thiết bị của Vietlife được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng với máy siêu âm màu 4D, hệ thống máy sinh hóa, máy đo nước tiểu tự động…sẽ cho kết quả chính xác cũng như ghi lại những khoảnh khắc vô cùng dễ thương, đáng yêu của bé yêu.

Giới thiệu về phòng khám thai Vietlife

Phòng khám Vietlife có hệ thống trang thiết bị hiện đại

Ngoài ra, hệ thống thiết bị hiện đại sẽ nhanh chóng phát hiện ra những dị tật bẩm sinh của thai nhi. Các bác sỹ sẽ giúp cho thai phụ lựa chọn được những biện pháp tốt nhất cho cả mẹ và bé. Bên cạnh đó sẽ giúp phát hiện ra kịp thời các bệnh lý phụ khoa để giúp cho bộ phận sinh sản luôn được khỏe mạnh.

Đội ngũ y bác sỹ khoa sản phòng khám Vietlife giàu kinh nghiệm đều đã từng công tác tại các bệnh viện lớn, hoặc được đào tạo tại nước ngoài. Có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị, cũng như trong lĩnh vực thăm khám thai, sẽ giúp cho các thai phụ biết được sự phát triển của thai nhi trong bụng.

2. Các dịch vụ chính ở phòng khám Vietlife

Dịch vụ chủ yếu ở phòng khám thai Vietlife bao gồm thăm khám – tư vấn thai sản và điều trị về các bệnh phụ khoa.

Phòng khám Vietlife mong muốn sẽ mang đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé ngay từ khi mang thai đến lúc sinh nở. Do vậy các bác sỹ sẽ tư vấn, theo dõi cũng như chăm sóc sức khỏe chu đáo tận tình cho cả mẹ và bé trong suốt thời kỳ thai nghén.

Quy trình khám thai Vietlife

Quy trình khám thai Vietlife

Hệ thống phòng khám Vietlife gồm các dịch vụ trọn gói như: chăm sóc thai sản trọn gói, khám thai định kỳ, siêu âm, theo dõi sự tăng trưởng của thai nhi, tư vấn về sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình…bên cạnh đó Vietlife còn tổ chức các lớp học tiền sản miễn phí để cung cấp thông tin cho các mẹ bầu một số kiến thức cần thiết về cách chăm sóc trẻ sơ sinh cũng như kỹ năng làm mẹ.

Để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cũng như đặt lịch khám với bác sỹ chuyên khoa, thì bạn hãy liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng để nhận được lịch khám nhanh nhất, nhằm tiết kiệm thời gian cho bạn.

3. Một số vấn đề lưu ý khi khám thai Vietlife

Thời gian đặt lịch hẹn: Tốt nhất bạn nên đặt lịch hẹn khám thai Vietlife trước từ 5- 10 phút để có thời gian chuẩn bị.

Thay đổi lịch hẹn: Nếu bạn có việc cần thiết không thể đến khám như đã hẹn trước thì bạn hãy liên hệ lại để nhân viên phòng khám sắp xếp lại lịch hẹn.

Lưu ý khi khám thai Vietlife

Lưu ý cần nhớ khi thực hiện khám thai

Giấy tờ cần chuẩn bị trước khi đến khám thai ở phòng khám Vietlife: chứng minh thư nhân dân, thẻ BHYT, kết quả bệnh án, đơn thuốc trước đó.

Hiện nay tại phòng khám thai Vietlife có triển khai tới các thai phụ dịch vụ khám thai miễn phí, qua đó các thai phụ sẽ nhận được quyền lợi như: Thai phụ sẽ được kiểm tra cân nặng, chiều cao, đo huyết áp; kiểm tra tình trạng thai nghén, đo vòng bụng, nghe nhịp tim, nghe tim phổi; Phát hiện ra những dị tật sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi, khám loại trừ thiếu máu khi mang thai, tư vấn cũng như chăm sóc cho các thai phụ.

Cùng với những thông tin liên quan tới khám thai Vietlife ở trên, hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin và tham khảo tốt nhất. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe!

>> Xem ngay: Các mẹ bầu chớ dại bỏ qua 3 mốc khám thai quan trọng trong thai kỳ

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo