Khám thai viện 103 có phải là sự lựa chọn hoàn hảo?

1. Sự hình thành và phát triển của bệnh viện 103

Bệnh viện 103 được thành lập vào ngày 20-12-1950. Bệnh viện đã trải qua 65 năm phát triển, nhận được nhiều huân huy chương và giấy khen trong công tác khám chữa bệnh và điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân và các chiến sỹ.

Khám thai viện 103

Giới thiệu sơ lược về viện 103

Quy mô của bệnh viện 103 lên đến 20 phòng khám với các chuyên khoa, ngoài ra còn có các phòng khám vệ tinh để nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng cao. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ của bệnh viện được đánh giá rất tốt, cùng với trang thiết bị cơ sở vật chất được đầu tư mới, đầy đủ hiện đại.

Bệnh viện 103 nằm ở số 261 Phùng Hưng- Hà Đông- Hà Nội, thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Còn vào thứ 7, chủ nhật chỉ khám cho những đối tượng tự nguyện, không khám cho đối tượng BHYT, trừ những trường hợp cấp cứu.

Bệnh viện cũng được các thai phụ rất tin tưởng và lựa chọn trở thành một địa chỉ quen thuộc trong việc khám thai. Bởi vì đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm giúp cho thai phụ biết được sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi trong bụng, cũng như phát hiện ra những dị tật bất thường nếu có của thai nhi. Khám thai viên 103 đang được nhiều thai phụ lựa chọn và đến thăm khám nhiều hơn.

2. Quy trình khám thai viện 103

+ Sản phụ tới khám thai viện 103 cần làm theo các quy trình sau:

Quy trình Khám thai viện 103

Quy trình khám thai viện 103

+ Mua sổ khám bệnh sau đó sản phụ sẽ điền đầy đủ thông tin vào quyển sổ khám, rồi đợi tới lượt mình.

+ Đưa sổ khám bệnh cùng với thẻ BHYT sau đó đăng ký khám thai.

+ Thai phụ chờ đến lượt khám của mình.

+ Khi vào khám thai sẽ được bác sỹ hướng dẫn một cách cụ thể về việc xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, các dịch vụ điện tim đồ.

+ Sau khi đã hoàn thành các thủ tục xét nghiệm, thai phụ sẽ được tiến hành khám và siêu âm. Bác sỹ sẽ cho thai phụ biết sự phát triển của thai nhi, nếu như em bé có thiếu chất dinh dưỡng sẽ được bác sỹ kê thêm một số vitamin cần thiết để cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. Đồng thời cũng sẽ hẹn lịch khám thai định kỳ để thai phụ chủ động.

+ Sản phụ sẽ hoàn tất các thủ tục tại quầy thu ngân.

+ Sau đó sản phụ sẽ tới quầy phát thuốc đối với những sản phụ có thẻ BHYT để nhận thuốc.

Trên đây là những bước khám thai viện 103, sẽ giúp cho những thai phụ nắm được lịch trình nhằm rút ngắn thời gian, cũng như không phải chờ đợi mệt mỏi.

3. Thủ tục làm hồ sơ sinh tại viện 103

Sau khi đã biết được các bước khám thai viện 103, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin liên quan tới quá trình làm hồ sơ sinh. Thông thường, nó sẽ được thực hiện từ tuần thai nhi được 35- 36 tuần, khi đến làm thủ tục thì thai phụ nên lưu ý như sau:

Thực hiện khám thai viện 103

Thực hiện siêu âm cho bà bầu

Mang theo đầy đủ giấy tờ gồm có chứng minh thư nhân dân cùng với thẻ BHYT tại khoa khám bệnh.

Sau khi đến phòng khám sản thai phụ sẽ được bác sỹ hướng dẫn cụ thể quy trình làm hồ sơ sinh và đăng ký sinh cho thai phụ. Một điều lưu ý cho thai phụ là tốt nhất nên đi vào buổi sáng và nhịn ăn để làm các xét nghiệm.

Chi phí phòng dịch vụ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn nếu bạn lựa chọn phòng dịch vụ mỗi phòng 4 người có giá 200.000 đồng/ ngày, giá gói vệ sinh sạch có giá 400.000 đồng, tổng chi phí sinh thường bao gồm cả tiền viện phí và chi phí sinh trong khoảng 2.000.000 triệu đồng.

Bệnh viện 103 đã trở thành một địa chỉ uy tín chất lượng được các thai phụ rất tin tưởng lựa chọn. Những thông tin trên sẽ giúp cho các thai phụ nắm rõ được lịch trình cũng như các thủ tục khi đến khám thai viện 103, nhằm tiết kiệm được thời gian, và không bị mệt mỏi căng thẳng vì phải đợi chờ.

>> Xem thêm: Tư vấn khám thai 3 tháng cuối dành cho nhưng mẹ bầu mới mang thai lần đầu

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo