Hé lộ những thông tin liên quan tới việc khám thai ở bệnh viện Xây Dựng

1. Thông tin chi tiết về bệnh viện Xây Dựng

Địa chỉ: bệnh viện nằm tại đường Nguyễn Quý Đức, thuộc phường Thanh Xuân Bắc, thủ đô Hà Nội.

Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30 phút đến 17h00.

Bệnh viện Xây Dựng được biết tới là bệnh viện trực thuộc của Bộ Xây Dựng, do Bộ Y tế chỉ đạo. Nhiệm vụ và chức năng chính của bệnh viện đó là thăm khám, chăm sóc sức khỏe, chữa trị bệnh cho người trong ngành và toàn thể người dân. Trong đó, khám thai cũng là một trong những chuyên khoa bệnh viện Xây Dựng thực hiện.

khám thai ở bệnh viện xây dựng

Bệnh viện xây dựng là một trong những bệnh viện uy tín

Được biết tới là một bệnh viện uy tín, chất lượng hàng đầu của Việt Nam. Bệnh viện Xây Dựng cũng đã được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại để có thể đáp ứng được nhu cầu thăm khám, chữa trị bệnh của đông đảo người bệnh.

Các bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện đều là những người có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi trong việc khám, chữa trị. Tại đây cũng có nhiều chuyên khoa khác nhau như khoa nhi, ung bướu, tim mạch, tiêu hóa, nội thần kinh, răng hàm mặt, xương khớp, da liễu…

Bên cạnh những chuyên khoa trên, rất nhiều bà bầu cũng lựa chọn sử dụng dịch vụ khám thai ở bệnh viện Xây Dựng. Đây là dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, uy tín.

2. Quy trình khám thai ở bệnh viện xây dựng

Khi tới khám thai ở bệnh viện xây dựng, sản phụ cũng cần thực hiện theo quy trình như sau:

Quy trình khám thai ở bệnh viện xây dựng
Quy trình khám thai ở bệnh viện Xây dựng

Bước 1: Tới quầy thu ngân số 1 mua sổ khám bệnh với mức giá 3.000 đồng, sau đó là điền đầy đủ những thông tin cần thiết vào trong sổ.

Bước 2: Mang thẻ bảo hiểm và sổ khám bệnh tới đăng kí để thực hiện khám thai

Bước 3: Chờ được gọi vào khám theo đúng số đăng ký được cấp

Bước 4: Sau khi vào phòng khám, các bác sĩ sẽ tiến hành hướng dẫn các bước như điện tim đồ, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu.

Bước 5: Khi đã thực hiện xong các bước này thì sản phụ sẽ được siêu âm, khám thai và được kê đơn thuốc nếu như có từ bác sĩ chuyên khoa.

Bác 6: Tới quầy thu ngân để hoàn thiện toàn bộ các thủ tục

Bước 7: Với những người có thẻ bảo hiểm, sản phụ cần tới quầy phát thuốc để nhận thuốc.

3. Chi phí khám thai ở bệnh viện Xây Dựng là bao nhiêu?

Bên cạnh quy trình thì chi phí khám thai ở bệnh viện xây dựng cũng là điều mà rất nhiều bà bầu quan tâm và tìm hiểu. Các mức chi phí cũng được được niêm yết và công khai như sau:

Chi phí khám thai ở bệnh viện xây dựng

Chi phí khám thai tại bệnh viện 

+ Chi phí khám thai: 100.000 đồng

+ Thực hiện siêu âm 2D: 50.000 đồng

+ Thực hiện siêu âm 4D: 150.000 đồng

+ Chi phí mổ thường: 3 triệu đồng

4. Chia sẻ của bệnh nhân tới khám thai tại bệnh viện Xây Dựng

Bạn độc giả có nick tuyetmuahe đã chia sẻ trên diễn đàn lamchame.com rằng: Mình cũng vừa mới sinh bé được 3 tháng tại bệnh viện Xây dựng vì có sổ bảo hiểm tại đây. Trường hợp của mình là dạng sinh khó vì vào phòng đẻ từ 8h tối đến tận 4h sáng mới chỉ mở được có 7 phân. Đến khoảng hơn 5 giờ sáng bắt đầu thấy đau nhiều nên gọi bác sĩ. Nhưng được cái trộm vía là con chào đời khỏe mạnh. Với cá nhân của mình thì thấy các bác sĩ ở đây hướng dẫn và chăm sóc bệnh nhân rất chu đáo, nhiệt tình…

Cùng với các thông tin liên quan tới khám thai ở bệnh viện Xây Dựng và quy trình khám được chúng tôi tổng hợp, rất hy vọng đây sẽ là các thông tin hữu ích để các bạn có thể tham khảo trước khi tới khám nhé!

>> Xem thêm: 3 mốc khám thai phát hiện dị tật mẹ bầu nào cũng cần phải tuyệt đối ghi nhớ

Minh Hương ( tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo