Khám thai ở bệnh viện An Sinh có phải là sự lựa chọn tốt nhất?

1. Giới thiệu về bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Ở đây là nơi cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao cho khu vực TP.Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận khác.

Được đầu tư cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, cùng với đội ngũ y bác sỹ được đào tạo và có kinh nghiệm trong các chuyên khoa về y tế. Bệnh viện An Sinh đã trở thành một địa chỉ uy tín trong việc khám và chữa bệnh cho mọi người. Đặc biệt, tại đây cũng là một trong những địa chỉ được nhiều thai phụ lựa chọn để lui tới khám thai, chăm sóc sức khỏe thai kỳ và sinh nở “mẹ tròn con vuông”.

khám thai ở bệnh viện An Sinh

Giới thiệu về bệnh viện An Sinh

Với phương châm phục vụ khách hàng “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”, bệnh viện An Sinh xứng đáng trở thành một bệnh viện đa khoa hiện đại của người Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện An Sinh nằm ở số 10 Trần Huy Liệu – phường 12 – quận Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh, giờ làm việc từ 7h30 đến 19h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần( trừ các ngày lễ, ngày tết). Riêng khoa cấp cứu làm việc 24/24 giờ kể cả các ngày chủ nhật và các ngày lễ tết.

Vị trí của bệnh viện An Sinh thuận lợi cho việc di chuyển của người dân, cũng như được xây dựng trong một khuôn viên diện tích rộng với nhiều cây xanh thoáng mát sẽ mang đến cho bệnh nhân không gian xanh thoáng mát, rộng rãi.

Bệnh viện có kiến trúc đẹp, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn xanh sạch đẹp, nên sẽ không làm cho bệnh nhân có cảm giác như đang nằm viện mà như một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Với đầy đủ các khoa phòng khám đáp ứng yêu cầu của người bệnh, do vậy khi đến khám tại bệnh viện An Sinh người bệnh sẽ thấy rất tin tưởng và yên tâm. Đặc biệt khi khám thai ở bệnh viện An Sinh các thai phụ luôn cảm thấy hài lòng không những về chất lượng mà cả về thái độ phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ y bác sỹ. Đây là địa chỉ khám thai định kỳ của rất nhiều mẹ bầu.

2. Kinh nghiệm đi khám thai ở bệnh viện An Sinh

Để tiết kiệm thời gian cũng như không để cho các thai phụ phải chờ đợi quá lâu, thì khi đi khám thai ở bệnh viện An Sinh các thai phụ nên biết:

Kinh nghiệm khám thai ở bệnh viện An Sinh

Kinh nghiệm khám thai ở bệnh viện An Sinh

Đến quầy lễ tân lấy số thứ tự tại tầng trệt nhà A, B của khoa khám bệnh, sau đó thai phụ sẽ được các nhân viên ở quầy lễ tân hướng dẫn các thủ tục cần thiết. Sau đó sẽ xếp số thứ tự ở phòng khám thai, đợi đến lượt của mình. Khi bác sỹ gọi đến tên mình thì thai phụ sẽ vào phòng khám và được các bác sỹ hướng dẫn làm các xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tim đồ.

Sau khi làm xong các xét nghiệm bạn sẽ được siêu âm, đồng thời bác sỹ sẽ cho bạn biết về tình hình sức khỏe của thai nhi trong bụng, nếu có vấn đề gì không tốt đến thai nhi thì các bác sỹ sẽ tư vấn và đưa ra những biện pháp tốt nhất.

3. Những điều cần biết về chi phí sinh tại bệnh viện An Sinh

Mặc dù bệnh viện An Sinh không phải là bệnh viện chuyên về sản khoa, nhưng lại được rất nhiều các thai phụ lựa chọn là nơi để diễn ra quá trình vượt cạn cho mình. Do vậy chi phí sinh ở bệnh viện An Sinh có mức giá: Khám thai khoảng vài trăm nghìn đồng/ lần, đẻ mổ sẽ tạm ứng 15 triệu đồng, đẻ thường là 13 triệu đồng.

Quy trình khám thai ở bệnh viện An Sinh

Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm

Khi đi sinh thì sản phụ nên mang theo chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu photo, và nhớ là phải chuẩn bị đồ sơ sinh cho em bé gồm có áo, bao tay, tất chân, khăn bông mềm, khăn  đắp cho bé, giấy ướt.

Giá phòng dịch vụ ở bệnh viện An Sinh có mức giá khá cao nhưng bù lại chất lượng phòng lại rất tốt, được trang bị đầy đủ về các vật dụng, mang đến một không gian vô cùng hiện đại mà ấm áp.

Trên  đây là những thông tin liên quan tới khám thai ở bệnh viện An Sinh để mọi người cùng nắm bắt. Mong rằng đây sẽ là những kiến thức hữu ích dành cho các bà bầu.

>> Bạn đã biết chưa: Mẹ bầu đi khám thai lần đầu khi nào là tốt nhất?

 Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo