Khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng có điểm gì nổi bật?

1. Đôi nét về bệnh viện Gia Định Đà Nẵng

Địa chỉ bệnh viện Gia Định Đà Nẵng tại số 73 Nguyễn Hữu Thọ- TP. Đà Nẵng.

Với lịch làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, trừ các ngày lễ và ngày tết. Thời gian bắt đầu từ 7h đến 16h và trực cấp cứu 24/24.

khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng

Bệnh viện Gia Định Đà Nẵng tại số 73 Nguyễn Hữu Thọ- TP. Đà Nẵng

Bệnh viện Gia Định Đà Nẵng được biết đến là một trong những bệnh viện uy tín, chất lượng tốt trên địa bàn thành phố. Tại bệnh viện Gia Định Đà Nẵng gồm có 3 tầng khám bệnh, và hệ thống lễ tân, quầy thuốc sẽ giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi của bệnh nhân, và hoàn tất thủ tục khám trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài việc khám và điều trị bệnh bằng thẻ BHYT thì bệnh viện Gia Định Đà Nẵng còn khám và điều trị cho các loại thẻ bảo hiểm cao cấp dành cho khách hàng VIP. Tầng 4 là khu khám VIP được đặt riêng biệt sẽ có một đội ngũ bác sỹ luôn hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, đem đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ ưu đãi, cùng với những tiện nghi sang trọng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Đặc biệt khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng cũng là một địa chỉ uy tín của các thai phụ, vì chất lượng dịch vụ tốt. Điều đó sẽ giúp các thai phụ biết được sự phát triển của thai nhi trong bụng đồng thời còn phát hiện kịp thời những dị tật của thai nhi để có biện pháp điều trị tốt nhất.

2. Khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng cần chú ý gì?

Khi bạn lựa chọn khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng bạn cần biết:

Quá trình khám thai được diễn ra theo định kì. Bà bầu sẽ tới bệnh viện khám thai định kỳ theo đúng lịch bác sĩ quy định. Bên cạnh đó, nếu thấy có bất kì dấu hiệu gì bất thường thì hoàn toàn có thể tới trực tiếp bệnh viện để thăm khám và theo dõi.

Quy trình khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng

Quy trình khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng

Giá trọn gói sinh dịch vụ tại bệnh viện Gia Định Đà Nẵng bao gồm cả chi phí giường nằm, xét nghiệm, thăm dò chức năng, chi phí thủ thuật, phẫu thuật, chi phí thuốc, dịch truyền, vật tư y tế. Cụ thể sẽ gồm:

– Sinh thường: 10 – 14 triệu đồng.

– Sinh không đau: 11 – 15 triệu đồng

– Sinh mổ: 11 – 15 triệu đồng

Thời gian nằm viện từ 2 – 4 ngày, bên cạnh đó chi phí giường nằm ở bệnh viện Gia Định Đà Nẵng có mức giá khá ca. Do phòng được trang bị hiện đại cùng với tiện ích được đầu tư mới, chi phí sinh và các dịch vụ cũng có giá đắt hơn so với các bệnh viện khác.

3. Ưu điểm khi khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng

Trang thiết bị ở phòng khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng được đầu tư hoàn toàn mới và hiện đại, cũng như bệnh viện mới nên phòng bệnh thoáng rộng rãi, đẹp. Số lượng bệnh nhân không quá đông nên mang đến cảm giác thoải mái, sạch sẽ hơn.

Dịch vụ khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng

Dịch vụ khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng

Phòng bệnh của bệnh viện Gia Định Đà Nẵng với 2 màu tông màu chủ đạo là hồng và xanh, sẽ mang đến cảm giác thân thiện và dễ gần. Bên cạnh đó thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sỹ tại bệnh viện Gia Định Đà Nẵng rất nhiệt tình, gần gũi, chỉnh chu, khi có người nhà đến thăm bệnh nhân sẽ được dẫn đến tận phòng của người bệnh.

Với khukhám và sinh tại bệnh viện Gia Định Đà Nẵng thì các thai phụ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sỹ, giúp cho quá trình vượt cạn của bạn thành công tốt đẹp. Do vậy rất nhiều thai phụ đã lựa chọn bệnh viện Gia Định là nơi để gửi gắm niềm tin, chào đón đứa con của mình.

Quy trình thăm khám thai tại bệnh viện Gia Định Đà Nẵng rất đơn giản, các thai phụ được hướng dẫn một cách chu đáo các thủ tục vừa tiết kiệm được thời gian, cũng như giảm thiểu sự mệt mỏi khi phải chờ đợi đến lượt.

Khám thai bệnh viện Gia Định Đà Nẵng là một trong những địa chỉ mà bà bầu có thể tham khảo khi đang có nhu cầu tìm kiếm nơi khám thai uy tín, chất lượng hoặc chọn để sinh tại đây.

>> Có thể bạn muốn biết: Khám thai lần đầu hết bao nhiêu tiền và nơi khám tốt nhất ở đâu?

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo