Khám thai bệnh viện Đại Học Y Hà Nội có thực sự tốt như đồn đại không?

1. Giới thiệu về bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập vào năm 2007. Địa chỉ chính nằm tại số 1, đường Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.

khám thai bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 6h30 – 12h00 và 13h30 – 16h30
  • Thứ 7: 6:30 – 12:00
  • Chủ nhật: 7:30 – 12:00

Hiện tại bệnh viện có đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, kĩ thuật viên, điều dưỡng viên và nhân viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản với tay nghề chuyên môn cao. Đồng thời tại bệnh viện cũng có các chuyên khoa với nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, khám thai – sản phụ khoa cũng là một trong những chuyên khóa được đánh giá cao.

2. Khám thai bệnh viện Đại Học Y Hà Nội có tốt không?

Khám thai là một việc làm rất quan trọng và cần phải được tiến hành theo đúng lịch hẹn. Đặc biệt là các mốc quan trọng trong thai kỳ để kiểm tra theo dõi sức khỏe của cả mẹ và bé. Điều này nhằm mục đích phát hiện kịp thời những dấu hiệu bất thường của thai nhi để có biện pháp khắc phục nhanh chóng kịp thời. Bên cạnh đó, các bà mẹ rất nôn nóng muốn biết thai nhi có phát triển khỏe mạnh hay không.

khám thai bệnh viện Đại Học Y Hà Nội có tốt không?

Khám thai bệnh viện Đại Học Y Hà Nội có tốt không?

Chính vì vậy khám thai bệnh viện Đại Học Y Hà Nội đã trở thành một địa chỉ uy tín để cho các thai phụ yên tâm tin tưởng. Bởi vì tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội có độ ngũ giáo sư, tiến sĩ có trình độ giỏi, có kinh nghiệm cũng như được trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Chính vì thế, việc theo dõi sức khỏe của cả mẹ và bé, kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường làm ảnh hưởng đến thai nhi. Từ đó đưa ra các phương pháp tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Tất cả những thai phụ đã thăm khám tại Đại Học Y Hà Nội đều cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ y bác sỹ. Bên cạnh đó, các thai phụ hoàn toàn yên tâm khi được chính những giáo sư, tiến sĩ hàng đầu của Việt Nam thăm khám và theo dõi.

Qua quá trình khám thai bác sỹ sẽ giúp cho người mẹ biết được sự phát triển của thai nhi, đồng thời còn phát hiện ra sự thiếu hụt các chất dinh dưỡng của thai nhi, giúp người mẹ kịp thời biết cách bổ sung chế độ dinh dưỡng để cho thai nhi khỏe mạnh.

3. Những lưu ý khi khám thai bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Khi mang thai, phụ nữ cần biết một số thông tin quan trọng có liên quan và cũng nên tìm hiểu qua sách báo để tự trang bị kiến thức cho mình, và biết cách chăm sóc cho mẹ và bé. Bên cạnh đó, theo các chuyên gia thì thai phụ cần quan tâm tới một số vấn đề sau:

Chú ý khi khám thai bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Những chú ý cần nhớ trong quá trình khám thai

– Trong suốt thai kỳ, bà bầu phải đi khám thai ít nhất 3 lần, có thể số lần khám thai sẽ nhiều hơn nếu như có các dấu hiệu ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.

– Trong quá trình khám thai bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bác sỹ sẽ giúp cho bạn biết được sự phát triển của thai nhi, tuy nhiên chính bạn cũng nên chủ động tìm hiểu trong những lần khám.

– Khi có những lo lắng, hay thắc mắc thì tốt nhất nên hỏi bác sỹ để được trực tiếp giải đáp thắc mắc.

– Bà bầu cần kiểm soát được chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình, biết mình nên ăn những loại thực phẩm nào cũng như tránh xa một số loại thực phẩm không tốt cho mẹ và bé.

Vừa rồi là thông tin về khám thai bệnh viện đại học y Hà Nội, và những chú ý cần thiết khi mang thai mà mẹ bầu cần nhớ, bởi đây là một giai đoạn vô cùng thiêng liêng và có ý nghĩa. Do vậy vấn đề lựa chọn được địa chỉ khám thai uy tín rất quan trọng, nhằm đảm bảo sức khỏe của cả mẹ và bé cho đến ngày sinh nở.

>> Xem thêm: 3 mốc khám thai quan trọng mẹ bầu tuyệt đối không được bỏ qua

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo