Có nên khám phụ khoa ở quận 11 không và có những địa chỉ nào uy tín?

Bạn nên đọc thêm:

>> Những lưu ý cần biết khi khám phụ khoa tổng quát

>> Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở TP HCM các chị em nên quan tâm

Trả lời:

Thu Thảo thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc về các phòng khám phụ khoa ở quận 11 của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hiện nay, tỷ lệ chị em phụ nữ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ngày càng tăng cao. Vì thế, khi nhận thấy những triệu chứng bất thường tại âm đạo thì nên nhanh chóng đến các phòng khám/bệnh viện để được kiểm tra và thăm khám phụ khoa kịp thời.

Có nên khám phụ khoa ở quận 11?

Tìm địa chỉ khám phụ khoa ở quận 11 luôn khiến chị em băn khoăn

Theo những mô tả của Thu Thảo thì việc máu ra bất thường, giống máu kinh tại vùng kín có thể là dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo. Bệnh viêm nhiễm âm đạo tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được điều trị kịp thời nó sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

Tìm hiểu biến chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Viêm nhiễm phụ khoa gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, đồng thời nó cũng gây ra những rắc rối trong sinh hoạt do hiện tượng ngứa, ra khí hư âm đạo. Và nếu bệnh không được chữa trị kịp thời, dứt điểm sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn ngược dòng gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm khác như:

– Viêm đường tiết niệu, viêm niêm mạc tử cung, viêm vùng chậu.

– Là con đường ngắn ngất dẫn đến lây nhiễm các bệnh xã hội qua những tổn thương ở bộ phận sinh dục như: Bệnh sùi mào gà, lậu, giang mai… Để tránh những biến chứng này, bạn cần lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa ở quận 11 thật sự uy tín.

Khám phụ khoa ở quận 11 tại cơ sở y tế để tránh biến chứng

Biến chứng nguy hiểm nếu không chọn địa chỉ khám phụ khoa ở quận 11 uy tín

Làm ảnh hưởng đến quá trình thụ thai do khi bị viêm nhiễm phụ khoa, môi trường pH trong âm đạo thay đổi, cản trở quá trình dẫn tinh trùng vào. Từ đó làm giảm khả năng thụ thai, là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh vô sinh ở nữ.

Thu Thảo thân mến, với những gì bạn mô tả, chúng tôi khuyên rằng bạn nên đi đến các phòng khám phụ khoa để được kiểm tra. Bạn không cần phải đến bệnh viện nổi tiếng mà hoàn toàn có thể lựa chọn những phòng khám phụ khoa uy tín tại quận 11 để được thăm khám.

Có nên khám phụ khoa ở quận 11 không?

Hiện tại quận 11 chưa có bệnh viện nào chuyên về phụ khoa, nên việc Thảo lo lắng là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo một số phòng khám phụ khoa có uy tín, đã được đánh giá cao tại quận 11 dưới đây:

1. Phòng khám phụ khoa quận 11 – BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương hiện đang là Phó khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Hùng Vương và là người có chuyên môn rất cao trong chuyên ngành Hiếm muộn vô sinh. Với khả năng và chuyên môn của mình, bác sĩ Ngọc Sương đã thực hiện rất nhiều ca khám, điều trị các bệnh phụ khoa, được nhiều người công nhận.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể đến phòng khám Ngọc Sương để kiểm tra tình trạng cơ quan sinh sản của mình khi băn khoăn khám phụ khoa ở quận 11 nơi nào tốt.

– Địa chỉ: Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

– Thời gian khám: Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 20:00

2. Phòng khám phụ khoa quận 11 – BS. Dư Liễu Huệ

Bác sĩ Dư Liễu Huệ có hơn 35 năm công tác tại Bệnh viện Hùng Vương, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa. Tại phòng khám phụ khoa ở quận 11 này, BS Huệ chuyên thực hiện các dịch vụ như khám thai, siêu âm thai, khám phụ khoa, xét nghiệm sàng lọc thai nhi, …

khám phụ khoa ở quận 11 ở đâu tốt

Quận 11 có nhiều phòng khám phụ khoa uy tín để bạn lựa chọn

– Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh

– Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

3. Phòng khám phụ khoa ở quận 11 – TS.BS. Trần Lệ Thuỷ

BS Trần Lệ Thủy là giảng viên Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh- tu nghiệp tại Australia và hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại Học Y Dược.

Phòng khám chuyên khám phụ khoa và phẫu thuật các khối u phụ khoa; điều trị hiếm muộn; khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lây qua đường tình dục; kiểm soát và phát hiện sớm các khối u và ung thư đường sinh dục: ung thư cổ tử cung, u buồng trứng, u xơ tử cung …

– Địa chỉ: Phường 12, Quận 11, Hồ Chí Minh

– Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Do đó, Thu Thảo có thể lựa chọn những phòng khám phụ khoa tư tại quận 11, hoặc có thể đến các bệnh viện lớn khác tại TP.HCM để được kiểm tra và điều trị kịp thời.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến việc khám phụ khoa ở quận 11, xin vui lòng gửi tiếp câu hỏi về cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Bạn nên tham khảo: Khám phụ khoa quận 12: Những địa chỉ chị em không nên bỏ lỡ

 Phạm Uyên (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo