Khám phụ khoa ở phòng khám Hoa Hồng: Thông tin hữu ích cho các Eva

Tầm quan trọng của khám phụ khoa định kỳ

Khám phụ khoa định lý 6 tháng/lần là việc nên làm đối với các chị em phụ nữ. Tại sao khám phụ khoa lại quan trọng đến như vậy? Những lí do sau sẽ nói lên điều đó:

– Khám phụ khoa định kỳ giúp đánh giá tổng quát tình hình sức khỏe phụ khoa của các chị em. Từ đó có thể phát hiện sớm các bệnh như viêm âm đạo, viêm niệu đạo,… đây đều là những tiền đề của các bệnh nguy hiểm như suy thận, viêm bàng quang,… hay các bệnh ảnh hưởng tới chức năng sinh sản như ung thư tử cung, ung thư buồng trứng,..

– Các loại bệnh phát triển và diễn biến thầm lặng như u nang buồng trứng, u xơ tử cung hoặc ung thư giai đoạn đầu hay các bệnh lây qua đượng tình dục cũng dễ dàng được phát hiện kịp thời nếu thăm khám thường xuyên.

Thăm khám định kỳ giúp phát hiện sớm các bệnh phụ khoa

– Khám phụ khoa phát hiện những dị tật ở cơ quan sinh dục và được bác sĩ chẩn đoán đưa ra hướng chữa trị phù hợp, tránh ảnh hưởng tới chức năng sinh sản sau này.

– Đối với phụ nữ mang thai, khám phụ khoa còn đặc biệt quan trọng hơn, nếu mắc các bệnh phụ khoa không kịp thời chữa trị có thể dẫn tới mang thai ngoài tử cung, sinh non, nhẹ cân. Trẻ sinh ra dễ mắc các bệnh về mắt, ảnh hưởng đến thế hệ trong tương lai.

– Với các chị em đã sinh con hay bước vào thời kỳ tiền mãn kinh thì các bệnh thường gặp ở nữ giới trên 35 tuổi sẽ được phát hiện kịp thời và bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống về già.

Khám phụ khoa ở phòng khám Hoa Hồng cần lưu ý những gì?

Khi có ý định khám phụ khoa, không chỉ khám phụ khoa ở phòng khám Hoa Hồng mà ở bất kỳ nơi đâu, các chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

– Không nên quá lo lắng: Đa số chị em có biểu hiện mắc các bệnh phụ khoa thường lo lắng về bệnh của mính. Một số khác thì băn khoăn không biết nên khám tại đâu? Quy trình, giá cả thế nào? Các chị em có thể tìm hiểu trước một số thông tin để giữ cho mình an tâm hơn.

– Mặc quần áo thoải mái: Không mặc quần áo quá chật vì sẽ gây khó khăn cho việc thăm khám.

Kiêng quan hệ tình dục trước khi đi khám phụ khoa

– Không đi khám trong những ngày “đèn đỏ” hay khi vừa quan hệ tình dục. Điều này gây khó khăn cho các bác sĩ và chẩn đoán bệnh sẽ không chính xác.

– Chuẩn bị sắn những vấn đề thắc mắc cũng như hợp tác trả lời trung thực những câu hỏi bác sĩ đề cập. Chẩn đoán về bệnh sẽ chính xác hơn và việc đưa ra hướng điều trị cũng rõ ràng hơn.

Khám phụ khoa ở phòng khám Hoa Hồng có tốt không?

Đây là nỗi băn khoăn lớn của nhiều chị em khi có ý định thăm khám phụ khoa ở phòng khám Hoa Hồng. Tuy nhiên, mỗi người có một cảm quan đánh giá khác nhau, có lẽ phải tự mình trải nghiệm thì mới trả lời một cách khách quan được.

Hiện nay phòng khám Hoa Hồng cung cấp các dịch vụ sau:

– Thăm khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn cho cả nam và nữ.

– Khám và phát hiện sớm thai dị tật, thai ngoài tử cung.

– Khám và điều trị bệnh phụ khoa, herpes sinh dục.

– Ngoài ra phòng khám Hoa Hồng còn đặt dụng cụ tử cung, điều trị nhân xơ tử cung và nhiều dịch vụ khác.

Khám phụ khoa ở phòng khám Hoa Hồng bạn có thể đến vào tất cả các ngày trong tuần

Phòng khám Hoa Hồng có 2 cơ sở để chị em tiện thăm khám như sau:

Địa chỉ cơ sở 1: Đặt tại số 2B Triệu Quốc Đạt – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Địa chỉ cơ sở 2: Đặt tại số 9 Dã Tượng – Hoàn Kiếm

Điện thoại: 043.9342124 hoặc 043.9363771

Với lịch làm việc khá linh hoạt, vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 19h, chị em có thể thăm khám phụ khoa ở phòng khám Hoa Hồng nếu bận việc trong giờ hành chính.

Với những chia sẻ ở trên, chúng tôi hi vọng chị em sẽ hiểu thêm về tầm quan trọng của khám phụ khoa cũng như có nhiều thông tin hơn về khám phụ khoa ở phòng khám Hoa Hồng. Chúc các chị em chọn cho mình một địa chỉ thăm khám phù hợp khi có nhu cầu.

>>> Xem Thêm: Khám phụ khoa có đau không? Câu hỏi khiến các chị em mất ăn mất ngủ

Luân Cầm (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo