Khám phụ khoa ở Mỹ Đình nhất định phải đọc bài viết này

Trả lời:

Thu Hồng thân mến!

Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ trả lời như sau:

Tại sao cần khám phụ khoa?

Cũng giống như Hồng, nhiều bạn gái khi gặp một số triệu chứng như: Ngứa ngáy vùng kín, khí hư ra nhiều,… thường rất chủ quan không đi khám phụ khoa, khi phát hiện thì bệnh đã ở mức nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe.

Do đó, trước khi cung cấp cho Hồng và các chị em địa chỉ khám phụ khoa ở Mỹ Đình chúng tôi xin chia sẻ tầm quan trọng của việc khám phụ khoa để bạn và mọi người cùng tham khảo:

Việc khám phụ khoa sẽ giúp chị em kiểm soát được các bệnh phụ khoa ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Bên cạnh đó, việc thăm khám phụ khoa cũng giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống, sinh hoạt và công việc, bảo vệ trọn vẹn hạnh phúc gia đình.

Sở dĩ khám phụ khoa có vai trò quan trọng đối với nữ giới là vì:

– Khám phụ khoa giúp phát hiện và phòng ngừa các bệnh thường gặp ở nữ giới như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung,…

Bác sĩ chia sẻ về tầm quan trọng của thăm khám phụ khoa

– Các bệnh phụ khoa khi được phát hiện sớm sẽ giúp bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho các chị em.

– Đồng thời, khám phụ khoa còn giúp phát hiện những vấn đề tâm lý, nội tiết ở nữ giới, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp can thiệp phù hợp, giúp chị em bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Khi nào thì nên đi khám phụ khoa?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, mỗi người phụ nữ đều có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa một lần trong đời. Do đó, chị em nào cũng cần thăm khám phụ khoa để bảo vệ sức khỏe. Dưới đây là một số trường hợp cần đi khám phụ khoa mà Hồng và các chị em nên tham khảo:

– Triệu chứng đau bụng dưới kéo dài thường xuyên ngay cả khi không trong chu kì kinh nguyệt.

– Vùng kín cảm thấy ngứa rát, xuất hiện nhiều khí hư và có mùi hôi, thậm chí khí hư vón cục và có màu lạ.

Khí hư màu vàng, vón cục là biểu hiện của bệnh phụ khoa

– Đau rát khi quan hệ tình dục.

Kinh nguyệt rối loạn, chu kì không đều trong thời gian dài.

Như vậy, với trường hợp của Hồng bạn thấy ngứa ngáy, khó chịu, khí hư ra nhiều ở vùng kín, chúng tôi khuyên bạn nên đi khám phụ khoa ở Mỹ Đình để bảo vệ sức khỏe. Vì với những biểu hiện mà bạn đang gặp phải thì rất có thể bạn đã mắc một bệnh phụ khoa nào đó.

Địa chỉ khám phụ khoa ở Mỹ Đình uy tín, hiệu quả

Băn khoăn không biết cách lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa ở Mỹ Đình uy tín là điều mà Hồng và không ít chị em khác gặp phải. Dưới đây là một số địa chỉ khám phụ khoa ở Mỹ Đình mà benhviemphukhoa.net tổng hợp được, bạn có thể tham khảo:

Phòng khám phụ khoa ở Mỹ Đình – Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai

Thông tin phòng khám:

– Điện thoại liên hệ: 091 440 98 65

– Địa chỉ: Số 99 [N4 – A3] đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– Thời gian làm việc:

+ Vào các ngày thứ bảy và chủ nhật: Phòng khám mở cửa từ 8h đến 17h

+ Vào các ngày từ thứ hai đến thứ sáu: Mở cửa từ 17h đến 22h

Hình ảnh phòng khám phụ khoa ở Mỹ Đình của Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai

Phòng khám của bác sĩ Mai là một trong những phòng khám phụ khoa ở Mỹ Đình được nhiều chị em nhắc đến. Địa chỉ này được các chị em đánh giá uy tín, chất lượng, bác sĩ nhiệt tình với người bệnh, thiết bị hiện đại, và đặc biệt là ít phải chờ đợi.

Nếu không sắp xếp đươc thời gian khám vào giữa tuần bạn cũng có thể đặt lịch khám phụ khoa ở Mỹ Đình của BS. Mai vào hai ngày thứ bảy và chủ nhật, điều này sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc thăm khám.

Phòng khám Sản phụ khoa Đình Thôn

Ngoài phòng khám của bác sĩ Mai bạn cũng có thể tham khảo thêm Phòng khám Sản phụ khoa Đình Thôn. Địa chỉ này là một trong những phòng khám phụ khoa ở Mỹ Đình được các chị em tin tưởng tìm đến.

Thông tin phòng khám:

– Số điện thoại: 091 330 28 70

– Địa chỉ: Số 79 Đình Thôn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ làm việc:

Khung giờ từ 8h đến 22h các ngày trong tuần.

Trên đây là giải đáp của bác sĩ dành cho Hồng và các chị em đang tìm hiểu về khám phụ khoa ở Mỹ Đình. Chúc bạn sớm lựa chọn được phòng khám phụ khoa ở Mỹ Đình ưng ý để thăm khám, đừng vì chủ quan mà bỏ quên sức khỏe của mình bạn nhé!

 >> Xem Thêm: Điều trị viêm ngứa phụ khoa chỉ với những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo