Khám phụ khoa ở Đông Anh chỗ nào tốt?

Đôi nét về quá trình khám phụ khoa

Khám phụ khoa định kỳ giúp chị em nhanh chóng phát hiện được những triệu chứng bất thường của vùng kín để có những biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời.

Để bắt đầu quy trình khám phụ khoa, bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm, kiểm tra lâm sàng giúp phát hiện nhanh bệnh từ sớm. Một vài thao tác chị em sẽ phải trải qua trong quá trình thăm khám phụ khoa như sau:

– Bước 1: Kiểm tra tổng quát là bước đầu tiên của quy trình khám phụ khoa, bước này khá quan trọng bao gồm các công đoạn: Xác định chiều cao, cân nặng và chu kỳ kinh nguyệt trong thời gian gần nhất. Bác sĩ sẽ hỏi bạn những câu hỏi liên quan đến vùng kín, quan hệ tình dục và vấn đề phòng tránh thai… Bạn cần phải trả lời trung thực, đầy đủ và nhanh gọn nhất có thể.

– Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vùng ngực bằng các chuyển động tròn theo tuyến tính trên vùng ngực của bạn, để nhằm phát hiện ra các khối u. Ngoài ra sẽ chụp ảnh để xác định ung thư, từ đó sẽ có những biện pháp hỗ trợ trị bệnh kịp thời.

– Bước 3: Khám lớp niêm mạc bên ngoài vùng kín như: âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi nhỏ và hậu môn. Sau đó bác sĩ sẽ dùng một phễu mỏ vịt đặt vào để quan sát bên trong âm đạo và cổ tử cung bao gồm cả buồng trứng, dạ con, ống dẫn trứng. Bạn sẽ thấy hơi khó chịu một chút nhưng nó không hề gây đau đớn.

– Bước 4: Tiến hành xét nghiệm dịch tế bào tử cung, xét nghiệm máu,… để xác định xem bạn có bị ung thư, nhiễm trùng hay bị một số bệnh lây lan qua đường tình dục hay không.

– Bước 5: Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận về những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Đồng thời cũng đưa ra những biện pháp điều trị và dặn dò bạn cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất trong trường hợp bạn bị mắc bệnh viêm phụ khoa.

Theo các bác sĩ, chị em nên thực hiện thăm khám phụ khoa định kỳ từ 3 – 6 tháng/lần để luôn theo dõi và nắm rõ được tình hình sức khỏe của mình. Từ đó có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư, vô sinh,…

Quy trình khám phụ khoa mà chị em nên biết

Khám phụ khoa ở Đông Anh chỗ nào tốt?

Để trả lời cho những thắc mắc của chị em không biết nên khám phụ khoa ở Đông Anh chỗ nào tốt? Dưới đây Benhviemphukhoa.net xin được cung cấp một vài địa chỉ khám phụ khoa ở Đông Anh uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương – cơ sở 2

  • Địa chỉ: Thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 5763 491 – 024 3581 0170
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 17:00

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương là bệnh viện tuyến cao nhất có nhiệm vụ khám chữa bệnh, phục hồi chức năng về các bệnh truyền nhiễm, phòng chống dịch bệnh, nghiên cứu và triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại.

Khoa Sản phụ khoa của bệnh viện là nơi chị em có thể tới thăm khám các bệnh phụ khoa. Tại các phòng khám đều có sẵn những máy móc thiết bị y tế hiện đại đảm bảo vệ sinh, phòng ốc khang trang sạch sẽ. Các bác sĩ tại đây rất nhiệt tình, thân thiện và ân cần với người bệnh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới đây khám chữa các bệnh phụ khoa nhé.

Bệnh viện Đa khoa Đông Anh

  • Điện thoại: 0248 5852 418
  • Địa chỉ; Cao Lỗ, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội

Khoa Sản phụ khoa của Bệnh viện là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Đông Anh uy tín và chất lượng mà chị em nên ghé thăm. Bệnh viện Đa khoa Đông Anh luôn chú trọng tới việc ứng dụng và triển khai các kỹ thuật mới trong chẩn đoán, điều trị như siêu âm màu, 3D, Doppler, nội soi,…

Chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện đã có nhiều tiến bộ, các trang thiết bị được đầu tư phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Các bác sĩ y tá đều có chuyên môn cao và rất nhiệt tình với người bệnh.

Bệnh viện Đa Khoa Đông Anh

Bệnh viện Nam Thăng Long – Cơ sở 2

  • Điện thoại: 0243 9518 147
  • Địa chỉ: Cổ Điển, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00

Bệnh viện Nam Thăng Long là một cơ sở y tế công lập của ngành giao thông vận tải. Bệnh viện có 20 khoa với hơn 200 cán bộ nhân viên, 100 giường bệnh phục vụ công tác khám chữa bệnh của người dân. Chất lượng y tế của bệnh viện luôn được đảm bảo, đội ngũ y bác sĩ giỏi luôn quan tâm tới bệnh nhân.

Bệnh viện có các trang thiết bị y khoa tiến tiến hiện đại, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Khoa Sản phụ khoa của bệnh viện là nơi được nhiều chị em trong huyện và các khu vực lân cận tin tưởng đến khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Bệnh viện Bắc Thăng Long

  • Điện thoại: 0243 8832 727
  • Địa chỉ: Tổ 18, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 00:00 – 23:59

Khoa sản của bệnh viện Bắc Thăng Long cũng là một địa chỉ khám phụ khoa ở Đông Anh mà bạn  nên tham khảo. Được thành lập từ năm 1966, đến nay, Bệnh viện Bắc Thăng Long là nơi người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tới đây khám và điều trị bệnh.

Các bác sĩ tại bênh viện đều là những người có nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng và thấu hiểu tâm lý của người bệnh. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Đông Anh thì có thể tới đây để thăm khám và điều trị nhé.

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Kiều

  • Điện thoại; 091 266 79 62
  • Địa chỉ: 12 Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
  • Lịch làm việc:

+ Thứ Bảy, Chủ Nhật: 08:00 – 19:00

+ Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Bên cạnh những bệnh viện lớn, tại Đông Anh cũng có các phòng khám sản phụ khoa uy tín như phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Kiều. Bác sĩ là một người có chuyên môn nghiệp vụ tốt và rất gần gũi, nhiệt tình với người bệnh. Cơ sở vật chất của phòng khám đầy đủ, giúp bạn có thể yên tâm khi tới đây điều trị.

Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Phạm Thị Lý

  • Địa chỉ: xóm 3, thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, huyên Đông Anh, Hà Nội
  • Lịch làm việc:
  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 21:00

+ Thứ Bảy: 14:00 – 21:00

+ Chủ Nhật: 08:00 – 19:00

Thông thường các chị em đặc biệt là các bạn gái rất ngại khi đi khám phụ khoa với bác sĩ nam. Vì vậy phòng khám của bác sĩ Phạm Thị Lý sẽ là nơi thăm khám phụ khoa ở Đông Anh mà bạn nên cân nhắc.

Phòng khám của bác sĩ Lý chuyên khám và điều trị các bệnh như: khám phụ khoa định kỳ cho chị em phụ nữ, tầm soát ung thư, khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, khám thai, điều trị các bệnh tiền mãn kinh và mãn kinh,…

Các loại máy móc chuyên dùng để khám phụ khoa

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản – Kế hoạch hóa Gia đình 12 Đông Anh

  • Điện thoại: 0248820199
  • Địa chỉ: số 12, Tổ 40, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Lịch làm việc:

+ Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

+ Thứ Bảy, Chủ Nhật: 08:00 – 19:00

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản – Kế hoạch hóa Gia đình ở Đông Anh cũng là một địa chỉ được khá nhiều người lựa chọn. Các bác sĩ của phòng khám là những người có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, lại tâm huyết với bệnh nhân. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về thái độ phục vụ của y bác sĩ khi tới đây khám chữa bệnh khi tới đây khám bệnh nhé.

Trên đây là một vài địa chỉ thăm khám phụ khoa ở Đông Anh mà bạn có thể tham khảo. Nếu có bất cứ câu hỏi gì, hãy “comment” bên dưới, Benhviemphukhoa.net sẽ sẵn sàng giúp bạn giải đáp những thắc mắc của chính mình.

>>> Xem Thêm: Nguyên nhân viêm phụ khoa ở nữ giới không phải ai cũng biết

Phương Hoa (t/h)

Bình luận

  1. A says: Trả lời

    Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Liên – trưởng khoa sản Bệnh Viện Bắc Thang Long

  2. Hà thị nhung says: Trả lời

    Em muốn khám phụ khoa nhưng chưa biết đi khám ở đâu ak bs cho em xin ý kiến với ak.em cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo