Khám phụ khoa ở Bệnh viện quận Tân Phú và những điều chị em nên biết

Bạn nên đọc:

> Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức nên đến địa chỉ nào tốt và uy tín nhất?

Gợi ý địa chỉ khám phụ khoa ở Gò Vấp uy tín chị em không nên bỏ qua

Lý do chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ

Trước khi đi vào vấn đề khám phụ khoa ở Bệnh viện quận Tân Phú, chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao nữ giới cần đi khám phụ khoa. Đa số phụ nữ bị các bệnh phụ khoa khi bước vào độ tuổi sinh sản. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng chịu khó đi khám phụ khoa định kì để nhằm theo dõi và phát hiện bệnh kịp thời.

Nguyên nhân là do nhiều chị em có tâm lý e ngại các phòng khám và bệnh viện, đặc biệt là khi đến để thăm khám các bệnh ở vùng kín.

khám phụ khoa ở bệnh viện quận tân phú

Tại sao chị em nên thường xuyên khám sức khỏe định kỳ?

Nhiều phụ nữ cũng chủ quan, xem thường bệnh tật, chỉ khi đi khám bệnh mới phát hiện ra mình bị viêm nhiễm nặng, thậm chí là bị u xơ tử cung, ung thư tử cung, vô sinh…. Đây là một thực trạng đáng báo động về sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Những bệnh viêm nhiễm phụ khoa khi đã ở giai đoạn nặng thường rất khó chữa và để lại những di chứng nặng nề như: dính vòi trứng, vô sinh, chửa ngoài dạ con, sảy thai, sinh non, con sinh ra bị khuyết tật,…

Hiện nay, tỷ lệ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ngày càng gia tăng, kể cả với những bạn gái chưa có chồng, con. Do là nguồn thức ăn, nước uống không đảm bảo vệ sinh, môi trường sống bị ô nhiễm,… đã khiến cho số người bị mắc bệnh phụ khoa tăng đáng kể.

Bệnh viêm nhiễm vùng kín thường gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt và đời sống của người bệnh. Vì vậy, các bác sĩ khuyên rằng, chị em nên đi khám phụ khoa định kì 6 tháng/lần để luôn nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình.

Những điều chị em cần biết khi đi khám phụ khoa ở bệnh viện quận Tân Phú

Bệnh viện quận Tân Phú là địa chỉ khá quen thuộc đối với những nữ giới sống tại khu vực này. Vậy khi đi khám ở đây, bạn cần lưu ý những gì? Trước hết, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin cần thiết về bệnh viện này.

  • Địa chỉ: 609 – 611 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3865.7948 – 028.5408.8928 – 028.5408.8924
  • Lịch làm việc:

– Thứ 2 – Thứ 6: 07:00 – 16:30

Thứ 7: 07:30 – 11:00

đi khám phụ khoa ở bệnh viện quận tân phú

Khám phụ khoa ở Bệnh viện quận Tân Phú là lựa chọn khá tốt

Khoa phụ khoa của Bệnh viện quận Tân Phú là nơi chị em có thể yên tâm tới đây để khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bệnh viện có quy mô vô cùng khang trang với trang thiết bị công nghệ hiện đại, các loại máy móc liên tục được cải tiến, giúp phụ vụ tối đa hiệu quả điều trị bệnh của người bệnh.

Đến đây, bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và chẩn đoán về tình trạng bệnh lý. Khoa phụ khoa của bệnh viện còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tình và chu đáo, được nhiều người bệnh đánh giá cao về năng lực cũng như thái độ phục vụ.

Vậy chi phí khi đi khám phụ khoa ở Bệnh viện quận Tân Phú là bao nhiêu? Với vấn đề này, chúng tôi sẽ chỉ ra cụ thể cho các bạn có thể hiểu rõ hơn.

– Với những bệnh nhân có bảo hiểm y tế thì chi phí khám bệnh sẽ dao động trong khoảng từ 25.000 – 35.000 đồng. Riêng với trường hợp bạn phải hội chẩn khi các triệu chứng của bạn khá nghiêm trọng, thì chi phí sẽ rơi vào khoảng 200.000 đồng.

– Còn đối với các bệnh nhân không có thẻ bảo hiểm y tế thì chi phí sẽ từ 35.000 – 200.000 đồng. Ngoài ra, chi phí khi đi khám bệnh của bạn cũng phụ thuộc một phần vào nhu cầu sử dụng các dịch vụ của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý rằng bạn có thể đặt lịch khám trước để được sắp xếp thời gian khám chữa bệnh kịp thời, tránh việc phải chờ đợi quá lâu bên ngoài bệnh viện.

Một số địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín khác tại quận Tân Phú

Bên cạnh việc đi khám phụ khoa ở Bệnh viện quận Tân Phú, các chị em cũng có thể tham khảo một số địa chỉ các phòng khám phụ khoa uy tín tại quận Tân Phú sau đây:

Phòng khám phụ khoa ở Tân Phú của ThS.BS. Hoàng Thị Lương

  • Địa chỉ: Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08 3812 7879.

khám phụ khoa ở bệnh viện quận tân phú như thế nào?

Nữ giới cũng có thể tìm đến một số phòng khám uy tín để khám bệnh

Bác sĩ Hoàng Thị Lương là một bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Mekong. Bác sĩ Lương rất mát tay trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa cho chị em phụ nữ.

Nếu không thể đi khám phụ khoa ở Bệnh viện quận Tân Phú thì phòng khám này cũng là địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc. Phòng khám cũng thực hiện việc thăm khám ngoài giờ, tạo điều kiện cho nhiều chị em công sở tới khám bệnh tại đây.

Phòng khám phụ khoa ở Tân Phú ThS.BS. Tăng Thường Bản

  • Địa chỉ: 38 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093 332 00 80

Bác sĩ Tăng Thường Bản là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa. Hiện bác sĩ đang làm việc tại khoa phụ khoa của Bệnh viện Hùng Vương.

Không chỉ có chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức sâu rộng về y học, bác sĩ Tăng Thường Bản còn là người hiểu rất rõ tâm lý của bệnh nhân, khiến chị em thấy yên tâm hơn trong quá trình điều trị. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ Thường Bản luôn đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả cho người bệnh.

Phòng khám phụ khoa ở Tân Phú của BS.CKII. Lương Bạch Lan

  • Địa chỉ: Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Phòng khám phụ khoa BS.CKII. Lương Bạch Lan cũng là một trong những phòng khám phụ khoa ở Tân Phú mà bạn nên ghé qua. Bác sĩ Lương Bạch Lan là người có chuyên môn nghiệp vụ cao, có nhiều năm kinh nghiệm khi làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương.

Phòng khám được mọi người biết đến không chỉ bởi trình độ chuyên môn nghiệp vụ giỏi của bác sĩ, mà còn bởi thái độ tận tâm, nhiệt tình với người bệnh. Do đó, ngoài đi khám phụ khoa ở Bệnh viện quận Tân Phú, phòng khám của bác sĩ Lan cũng là một địa chỉ đáng để bạn tin tưởng.

khám phụ khoa ở bệnh viện quận tân phú và các phòng khám uy tín

Phòng khám phụ khoa của Bác sĩ Lương Bạch Lan

Phòng khám phụ khoa ở Tân Phú của BS. Hồ Thị Phượng

Nếu bạn ngại đi khám phụ khoa ở Bệnh viện quận Tân Phú vì quá đông người thì Phòng khám phụ khoa của BS. Hồ Thị Phượng sẽ là một địa chỉ khá tốt cho bạn.

  • Địa chỉ: 14 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 717 25 42

Bác sĩ Hồ Thị Phượng là một bác sĩ giỏi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ, có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Phòng khám bao gồm các hoạt động thăm khám và điều trị như: Khám phụ khoa định kỳ, tầm soát ung thư cổ tử cung, điều trị các bệnh lý viêm nhiễm vùng kín cho phụ nữ, rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh, khám và điều trị những bệnh lý niệu phụ khoa, khám thai định kỳ,… Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây khám và điều trị nhé.

Phòng khám phụ khoa ở Tân Phú của ThS.BS. Nguyễn Vũ Đông Hằng

  • Địa chỉ: 24B Quách Vũ, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại : 0989 602 996

TS. Bác sĩ Nguyễn Vũ Đông Hằng là một bác sĩ giỏi, có tay nghề, hiện đang làm việc tại Khoa Sản thuộc Bệnh viện Phụ sản Mekong. Với kiến thức y học uyên bác cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Hằng đã giải quyết được rất nhiều ca bệnh khó.

Do đó, nếu không thể đi khám phụ khoa ở Bệnh viện quận Tân Phú thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Bạn vẫn có thể đến địa chỉ của phòng khám này để được khám bệnh phụ khoa một cách hiệu quả.

khám phụ khoa ở bệnh viện quận tân phú và các địa chỉ chất lượng khác

Lựa chọn địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn khám chữa bệnh hiệu quả hơn

Phòng khám phụ khoa ở Tân Phú của bác sĩ chuyên điều trị các bệnh phụ khoa như: ung thư cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm vùng chậu,… cho chị em phụ nữ. Đây thực sự là một địa chỉ khám phụ khoa ở Tân Phú mà bạn nên nên đến.

Phòng khám phụ khoa ở Tân Phú của ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thuý

  • Địa chỉ: 144 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 091 384 54 94

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thuý hiện đang là một bác sĩ giỏi tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Thúy là người có chuyên môn nghiệp vụ cao trong lĩnh vực sản phụ khoa, cộng thêm với khả năng thấu hiểu tâm lý của người bệnh, nên rất được chị em tin tưởng và yêu mến.

Để đảm bảo quá trình thăm khám của bệnh nhân được diễn ra thuận lợi nhất, phòng khám bác sĩ Thanh Thuý đã có dịch vụ thăm khám ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần. Chị em có thể tới đây bất kì thời gian nào rảnh dỗi.

Trên đây là những vấn đề xoay quanh việc đi khám phụ khoa ở Bệnh viện quận Tân Phú cũng như một số địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thể thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm những địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất.

>> Xem thêm: Khám phụ khoa ở TP. HCM nơi nào tốt và gợi ý những bệnh viện uy tín

Phương Hoa (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo