Khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Dưới đây là tổng hợp một số bệnh viện khám phụ khoa uy tín nhất ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh dành cho các chị em đang băn khoăn “Khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất?”

Khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất Hà Nội?

Ở Hà Nội, hai bệnh viện dưới đây được đánh giá cao và được nhiều chị em tìm đến mỗi khi tìm địa chỉ khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất:

Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ khám: Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:30 – 16:30

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Được thành lập từ năm 1955, đến nay, Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cơ sở đầu ngành về phụ sản, sơ sinh, kế hoạch hóa gia đình. Ngoài ra, bệnh viện còn là cơ sở nghiên cứu khoa học, đào tạo đại học, sau đại học, chuyển giao những công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước.

Khoa Phụ Ngoại thuộc Bệnh viện Phụ sản Trung ương có nhiệm vụ chẩn đoán, điều trị và khám các bệnh phụ khoa như: U xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng. Khoa Phụ Ngoại đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật liên quan đến vô sinh, sa sinh dục, dị dạng sinh dục.

Khi băn khoăn: “Khám phụ khoa ở đâu là tốt nhất”, nhiều người đã tìm đến Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Với đội ngũ bác sĩ của bệnh viện là các chuyên gia đầu ngành ở Việt Nam trong lĩnh vực sản phụ khoa. Tiêu biểu là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII. Đỗ Thị Ngọc Lan – người đã có hơn 30 làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Địa chỉ: Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Giờ khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 16:30

Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội. Đây là nơi được nhiều người dân trong thành phố và các tỉnh lân cận đến thăm khám viêm phụ khoa, sản khoa. Bệnh viện chú trọng phát triển các lĩnh vực như mũi nhọn như hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.

Khi lo lắng không biết khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất Hà Nội, chị em có thể tìm đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bên cạnh khám các bệnh viêm phụ khoa, bệnh viện còn tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh, tầm soát ung thư.

Đội ngũ bác sĩ thăm khám phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, chu đáo và nhiệt tình. Chi phí khám phụ khoa và làm thuốc âm đạo tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có giá là 150.000 đồng.

Khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất TP. Hồ Chí Minh?

Ở TP. Hồ Chí Minh, nếu thắc mắc khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất, nhiều chị em sẽ giới thiệu bạn tới những địa chỉ sau:

Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ:

– Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM

– Số 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM (khám BHYT )

– Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. HCM (Khám dịch vụ)

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh Viện Từ Dũ từ lâu đã là địa chỉ được nhiều người tìm đến mỗi khi đặt câu hỏi nên khám phụ khoa ở bệnh viện nào. Đây là bệnh viện chuyên sản phụ khoa lớn nhất tại TP. HCM. Bệnh viện Từ Dũ có đội ngũ y bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, nhận được nhiều lời phản hồi tích cực của bệnh nhân.

Vì là bệnh viện lớn và uy tín nên rất đông người tới đây thăm khám mỗi  ngày. Do đó, nếu muốn khám phụ khoa ở bệnh viện Từ Dũ thì chị em nên đặt lịch hẹn trước hoặc chọn khám dịch vụ để đỡ mất thời gian chờ đợi hơn.

Thời gian khám:

– Khám BHYT: 7h – 16h30 (Thứ 2 đến thứ 6)

– Khám dịch vụ: 6h – 18h (Thứ 2 đến thứ 6); Thứ 7 (7h – 16h); Chủ nhật (7h – 11h)

Chi phí khám:

– Phí khám BHYT: 36.000đ

– Phí khám dịch vụ: 150.000đ

– Phí khám dịch vụ hẹn giờ: 300.000đ

Bệnh viện Hùng Vương

Trước đây Bệnh viện Hùng Vương là nhà bảo sinh Chợ Lớn. Hiện tại đây là bệnh viện phụ sản lâu đời và rất uy tín ở TP. HCM. Cùng với Bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương là địa chỉ được nhiều người tìm đến mỗi khi thắc mắc khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất.

Khi được hỏi khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất, nhiều chị em chọn Bệnh viện Hùng Vương

Tương tự như Từ Dũ, số lượng bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Hùng Vương khá đông nên bạn sẽ phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Chi phí khám: 80.000đ (Khám hẹn giờ 130.000đ)

Bệnh viện Đại Học Y Dược TP. HCM

Để tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất”, nhiều chị em đã tìm tới Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Bệnh viện này hoạt động theo mô hình kết hợp Trường – Viện để nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác nghiên cứu khoa học, khám chữa bệnh cho người dân.

Địa chỉ:

– Cơ sở 1: Đa khoa – 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TP. HCM

– Cơ sở 2: Đa khoa – 201 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM

– Cơ sở 3: Y học Cổ truyền – 21B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trên đây là danh sách những địa chỉ dành cho các chị em đang thắc mắc khám phụ khoa ở bệnh viện nào tốt nhất Hà Nội và TP. HCM. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới địa chỉ khám phụ khoa nói riêng, bệnh viêm phụ khoa nói chung, hãy để lại bình luận bên dưới. Các chuyên gia của benhviemphukhoa.net sẽ giải đáp chi tiết, rõ ràng cho bạn.

 >>> Xem Thêm: Những phương pháp chữa viêm phụ khoa bạn nên lựa chọn

Minh Nguyệt (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo